Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Hội nghị quốc tế Lan Thương tháng 8 thì bắt đầu, NK là thành viên đại hội, Ninh Khang ban ngày tham gia hội nghị, chạng vạng lại phải về nhà đưa Dịch Huyên tham gia tiệc.
Dịch Huyên chẳng có hứng thú gì với mấy loại tiệc xã giao này, nhưng vì sợ chồng yêu đẹp trai nhà mình sẽ thu hút không ít ong bướm nên nhất định phải tham gia.
Bởi vì tiệc tối kết thúc muộn nên cô liền gửi Nhất Nhất cho Ninh Hạ Thiên trông.
Ninh Hạ Thiên giữa trưa đến nhà Ninh Khang, Dịch Huyên đang lo không biết nên mặc gì liền kéo cô đi mua sắm.
Dịch Huyên vốn dĩ muốn mua một cái váy tay dài truyền thống, cuối cùng lại bị Ninh Hạ Thiên thuyết phục mua một cái váy hở lưng.
"Gói cả hai cái lại cho chị nha", cô dặn nhân viên bán hàng.
Ninh Hạ Thiên thấy cô chi tiền thoáng như vậy liền nói, "Chị dâu, chị không cần lo anh em đâu, chỉ cần chị mặc cái váy đó lên, ảnh liền không thể đi xem oanh oanh bướm bướm rồi."
Dịch Huyên thẹn thùng nói "... Em bạo thật đó."
Ninh Hạ Thiên gật đầu "Đương nhiên rồi, mà em thấy anh em như vậy, khẳng định trên giường rất là bá đạo."
Dịch Huyên: "Sao em chưa kết hôn mà nói còn giống phụ nữ đã có chồng hơn cả chị vậy hả?"
Ninh Hạ Thiên nhún vai nói "Chị dâu đừng quên, em sinh con sớm hơn cả chị đó."
"..." Dịch Huyên cũng không biết nói gì hơn, liền hỏi về mấy chuyện hôm trước.
"Em là bà hoàng ngoại giao đó, dù sao bây giờ em không thiếu tiền, còn có Tiểu Thạch đáng yêu như vậy, làm sao phải tìm một thẳng đàn ông nào đó khiến em phải đau đầu cơ chứ?" Ninh Hạ Thiên nói.
Mấy năm nay ở cùng Ninh Hạ Thiên rất nhiều, Dịch Huyên cũng biết tính của cô, liền dò hỏi "Hạ Thiên, em nói cho chị, có phải em nhớ mãi không quên ba của Tiểu Thạch đúng không?"
Ninh Hạ Thiên bị bắt thóp liền giật mình một chút, nhưng trên mặt lại tràn đầy khinh thường "Sao có thể chứ!"
Dịch Huyên không biết là cô nói thật hay giả, nhưng cũng không hòi gì thêm. Mỗi người đều có bí mật của riêng mình, cô cũng không nên thăm dò bí mật của người ta thái quá.
Nhất Nhất cùng với Tiểu Thạch muốn đi chơi, nháo loạn cả hai vị mẫu thân, thế là Dịch Huyên bèn về trước, Ninh Hạ Thiên thì đem hai nhóc đi chơi, tiện thể ăn tối luôn.
Dịch Huyên về nhà tắm rửa một cái, thay xong lễ phục liền ngồi trước bàn trang điểm makeup.
6 giờ, Ninh Khang về nhà, mở cửa phòng ngủ ra, đập vào mắt chính là bờ lưng trắng nõn của vợ mình, anh không khỏi trầm mặc một lúc.
Dịch Huyên từ trong gương thấy anh, đầu cũng không quay lại nói "Anh cho em hai phút, em tô son là xong rồi."
Ninh Khang không có trả lời, chỉ có đi đến bên cô, từ phía sau ôm lấy cô.
"Ninh thái thái hôm nay quá đẹp rồi!" Giọng anh vừa trầm thấp vừa gợi cảm, làm tim cô đột nhiên cảm thấy thật mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...