Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Nhờ sự giúp đỡ của chiến thần Nhất Nhất, Diệp Gia Minh cuối cùng cũng đã vào được của nhà họ Lâm, bắt đầu quá trình nịnh mẹ vợ.
Tuy rằng Dương Phương rất thích Diệp Gia Minh, nhưng ba Lâm Lâm Nhuận Căn lại không thích gì anh, nói với Dương Phương chính là như vậy "Người ta xuất thân hiển hách lại đẹp trai như thế, sao lại coi trọng đến Nhược Vân nhà chúng ta được chứ?"
"Lâm Nhuận Căn, ông có ý gì, con gái chúng ta rất kém sao?" Dương Phương tức giận đến mức hai tay chống nạnh.
"Không kém, nhưng khách quan một chút, người so với Nhược Vân xinh đẹp hơn, trẻ trung hơn, có bối cảnh hơn đầy ra đó, Diệp Gia Minh kia tại sao lại coi trọng con bé hơn?'
Lâm Nhuận Căn công kích ba lần, khiến Dương Phương không nói được câu nào, "... Là Diệp Gia Minh mắt mù được chưa."
"..." Lâm Nhược Vân nghe không nổi nữa, đứng dậy về phòng thu đồ , "Con xem hai người đánh nhau cũng không có ích gì, thôi con về chung cư đây."
Lâm Nhược Vân vừa ra khỏi cửa, đầu kia Dương Phương đã cấp mật báo cho Diệp Gia Minh.
Diệp Gia Minh nhận được tin tức liền đi chung cư để đón đầu Lâm Nhược Vân. Nhưng đợi nửa ngày lại nhận được tin cô đi du lịch, địa điểm có nói như nào cũng không chịu lộ ra.
Lâm Nhược Vân không ở thành phố Ngọc Lan, Diệp Gia Minh tan tầm không có chỗ để đi liền thích tới Ninh gia, mỗi ngày đều mua một món đồ chơi mới cho Nhất Nhất.
Ninh Khang đối với Diệp Gia Minh không mời mà đến không có ý kiến gì, ngược lại rất hoan nghênh. Bởi vì nếu bây giờ có anh ta lấy lòng Nhất Nhất, lại mang theo đồ chơi mới tới để phân tâm thằng nhỏ, thì hai người lại có thêm nhiều thời gian.
"Vợ ơi ăn nho này."
Dịch Huyên mở miệng, Ninh Khang liền đem nho đã lột vỏ đút cho cô, "Ngọt không em?"
"Ngọt." Dịch Huyên gật gật đầu, nhìn thấy Diệp Gia Minh có chút cô đơn liền nhỏ giọng nói với chồng, "Chồng à, anh thấy em có nên gọi điện thoại cho Nhược Vân nói tốt cho anh em vài câu không?"
Cô nghĩ lần này là anh nghiêm túc thật, cô chưa bao giờ thấy Diệp Gia Minh kiên nhẫn như vậy đâu. Dù trước đây anh quá trăng hoa, khiến cô muốn nguyền rủa anh cả đời cô độc, nhưng rốt cuộc vẫn không đành lòng.
"Đừng." Ninh Khang lập tức phủ quyết, "Quá dễ đạt được sẽ không quý trọng. Huống hồ nếu không theo đuổi được Lâm Nhược Vân anh ta sẽ thường tới đây mượn Nhất Nhất, cho chúng ta thêm thời gian."
"..." Dịch Huyên trợn mắt, "Nói nửa ngày, đem Nhất Nhất mượn đi mới là trọng điểm đúng không."
"Nhất Nhất là đi làm chuyện tốt đó, chúng ta chỉ là toàn lực duy trì thôi."
"..."
Giữa tháng 11, thành phố Ngọc Lan sẽ tổ chức Hoa Nam quốc tế triển lãm công nghiệp tự động. Đây là được hỗ trợ của chính phủ thành phố, do hiệp hội người máy tổ chức triển lãm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...