Chương 17: Mỗi Size Đều Mua Một Hộp?

870 25 4
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Gió biển cứ gào thét mà thổi, cách không xa sóng biển lại dâng trào, cho đến khi dưới lòng bàn chân cảm nhận được sức lạnh của nước, không khi lạnh như băng mới xem như là được phá vỡ.

Cho dù đêm đã đen thùi lùi, Dịch Huyên vẫn còn có thể thấy rõ vẻ mặt đen như đít nồi của Ninh Khang.

Người ta là thẳng nam học kĩ thuật, đi tỏ tình tuy rằng hơi sến nhưng rất thâm tình, cuối cùng lại bị bọt sóng cuốn đi, nghe mà sầu thúi ruột.

"Hay là chúng ta về trước đi" Dịch Huyên hỏi.

Ninh Khang nắm chặt lấy tay cô, mặc kệ gió to biển cả, ánh mắt chân thành nhìn cô nói "Huyên Huyên, chúng ta đời này hãy cùng ở bên nhau, có được không?"

Không phải đơn giản là "Em làm bạn gái anh không?" hay là "Anh thích em" mà chính là đem cuộc đời còn lại của hai người trói lại với nhau.

Từ từ nha, tốc độ này có phải nhanh quá hay không?

Dịch Huyên tức thời không trả lời được, nhưng Ninh Khang chờ quá lâu rồi, nên liền nói: "Em không được nói chờ em một chút."

Dịch Huyên: "......"

"Không được nói để em nghĩ cái đã." Dịch Huyên còn nghe thấy trong câu này có mấy phần ủy khuất.

Cô nhẹ giọng nói "Vậy chúng ta trước tiên về phòng đã."

Ninh Khang: "......"

Cô nói xong thật sự quay người rời đi, Ninh Khang đương nhiên không chịu từ bỏ, nắm chặt lấy tay cô "Thật sự không được sao?"

Trong tâm tư của Dịch Huyên vô cùng ngứa ngáy, nhưng cô chỉ chỉ lên chỗ vừa rồi có chữ "I LOVE U", nói "Biển rộng đều cảm thấy em không nên hồi đáp, em cảm thấy nên thuận theo ý trời đi."

Một đường về khách sạn, cả hai đều không nói gì.

Tới lầu 19, Dịch Huyên ra khỏi thang máy trước, hai người cũng ai về phòng nấy.

Ninh Khang nhìn mặt cứ rầu rầu, nhưng cũng không cưỡng ép gì cô, cùng cô nói ngủ ngon rồi đóng cửa thang máy lại.

Cho đến khi trở lại phòng mình, Dịch Huyên mới vui đến nhảy cẫng lên, nhưng rồi nghĩ đến vết thương ở đùi, cô lại cảm thấy mình nên làm mỹ nữ an tĩnh.

Từ lúc thấy Ninh Khang dùng cát xếp thành chữ, cùng câu tỏ tình đầy chân thành, cô đã định đồng ý rồi.

Nhưng nhớ lời Diệp Tiểu Hà từng dạy, lúc mà được theo đuổi, không nên ngay lập tức đã đồng ý, làm con gái, đúng thời điểm cũng phải ra vẻ, phải "tong túa" một chút, như vậy mới được quý trọng.

Con người được chồng sủng lên tận mây xanh kia, Dịch Huyên đương nhiên phải tuân thủ dạy dỗ rồi.

Tối hôm đó, cô vô cùng cao hứng, trong đầu toàn là hình ảnh Ninh Khang.

Nhưng liệu anh sớm đã thích cô, hay giờ mới thích cô? Cô nhất định phải hỏi cho rõ.

Ý tưởng này chợt lóe qua, Dịch Huyên liền vỗ mặt mình, chưa gì sao cô đã nghĩ đến chuyện hai người bên nhau rồi vậy.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ