Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Một ngày ngâm mình ở Aqua Kingdom, gặp được rất nhiều bạn sinh vật đáng yêu, Nhất Nhất chơi quên mình luôn. Nếu không phải Dịch Huyên còn phải dẫn đội về thành phố Ngọc Lan, khẳng định cả ba người bọn họ sẽ qua đêm ở đây.
Chơi xong một ngày, Dịch Huyên kiểm tra xong đủ số người, Nhất Nhất đã mệt nằm trong ngực Ninh Khang rồi.
Dịch Huyên xoa trán bé, nhẹ giọng nói với chồng "Hay anh để em ôm cho."
"Anh ôm được rồi, lỡ nó lại quậy em." Ngồi xe ba tiếng lận đó, anh sợ cô sẽ bị tê tay.
Dịch Huyên đột nhiên bật cười.
"Em cười gì vậy?"
"Anh thật sự rất yêu Nhất Nhất!" Dịch Huyên cao hứng nói.
Ninh Khang liếc đứa nhóc trong lòng mình một cái "Nó dám giành giật vợ anh với anh, anh không thèm yêu nó."
"Thật là ..." Dịch Huyên liếc anh một cái.
Ninh Khang nhìn về phía bả vai mình nói "Em ngủ một lát đi."
"Hai mẹ con em mà cùng nằm lên tay anh, anh sẽ tê rần luôn đó." Dịch Huyên tuy rằng nói như vậy nhưng vẫn ngoan ngoãn gối lên.
Cô vừa mới nhắm mắt lại, hơi thở quen thuộc đã ngày càng gần, cô mở to mắt, môi anh cũng đã dán lên.
Sắc trời dần tối, ngoài xe đèn neon không ngừng bất sáng, Dịch Huyên lẳng lặng hưởng thụ cảm giác thân mật với chồng mình.
Đi Aqua Kingdom lần này, Nhất Nhất và Ninh Khang đã kéo lại khoảng cách hơn rất nhiều, Nhất Nhất càng ngày càng dính anh rồi.
Ngày hôm sau rời giường, Nhất Nhất ngày thường vẫn luôn làm nũng đòi mẹ ôm ôm, rửa mặt, mặc quần áo cho hôm nay lại quấn lấy ba.
Ngày thường mà cô có bận, Ninh Khang làm thay cô thì bé nhất định không chịu, luôn miệng nói "Bé muốn mama cơ!!"
Sau khi xuống nhà trẻ, bé còn quay lại hôn Dịch Huyên một cái, hôn Ninh Khang một cái, cái này là loại đãi ngộ mà ngày thường hiếm thấy đó nha.
"Papa mama nhớ đón bé nha!" Nhất Nhất vẫy tay nhỏ, sau đó đi vào lớp.
Dịch Huyên đối với biểu hiện của hai cha con hôm nay thì rất hài lòng, "Xem ra Nhất Nhất cũng thích papa."
Ninh Khang ghét bỏ lau nước miếng trên mặt mình "Anh chỉ cần em thích anh thôi là được."
"... Khẩu thị tâm phi."
Sau khi đưa Dịch Huyên về công ty, Ninh Khang liền trở về NK.
NK thật ra làm việc khá thoải mái, không câu nệ lễ tiết, sau khi Vương Triều đi vào thì ngồi ngay xuống trước mặt Ninh Khang nói "Lão đại, em muốn nói một chút chuyện với anh."
"Nói đi."
"Hạng mục AI trong nhà được đấu thầu gần đây ở Hối Long Loan cũng có rất nhiều sản nghiệp khác cạnh tranh."
Hối Long Loan là một trong mười địa điểm chế tạo cao cấp nhất Ngọc Lan, công ty nào mà xía được một phần ở đây cũng có thể tăng độ nhận diện lên rất nhiều trong cả nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...