Chương 13: Ninh Giáo Sư Attack!

809 37 1
                                    

CHƯƠNG 13

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Cũng không biết vì cái gì từ Ninh Học Lương chuyển thành Ninh Khang, du lịch xe buýt vẫn cứ xuất phát.

Dịch Huyên nhón mũi chân, duỗi cổ nhìn về hàng ghế phía sau, chỉ thấy chật ních người, không còn chỗ nào trống.

"Ngồi ở đây". Ninh Khang lấy đi vali và balo trên người cô để vào chỗ ngay cạnh mình, "Đằng sau không còn chỗ trống đâu."

"Em không tin". Đi đường mất tận ba tiếng, cô không muốn cùng Ninh Khang ngồi cùng chỗ đâu. Thế là cô liền đi nhìn quanh xe một vòng, cuối cùng mới nhận lệnh ngồi về chỗ.

"Biết vậy tới sớm hơn chút là ngồi được chỗ dưới rồi." Dịch Huyên một bên ngồi xuống một bên nói thầm, cô còn chưa đặt được mông vào ghế, bài tài liền nhấn ga gấp một cái, thế là theo quán tính cô bị lùi về đằng sau.

Chỉ tiếc là, lùi đâu không lùi, lại trúng đùi của người nào đó.

Dịch Huyên ngây ngốc, nhận ra được vấn đề liền nói "Xin lỗi, em xin lỗi".

Trên mu bàn tay của Ninh Khang còn lưu lại xúc cảm của Dịch Huyên. Anh nhẹ nhàng nhìn cô, "Không sao, lần sau cẩn thận một chút."

"Em biết rồi." Tuy rằng trong lòng khá xấu hổ, nhưng chuyện này tóm lại là mình sai, Dịch Huyên chỉ có thể cười giả lả đáp lời.

Dù bên này bọn họ không có tiếng động lớn, nhưng Ninh Khang là vị giáo sư rất được săn đón, vì thế mọi người, đặc biệt là các bạn nữa, đặc biệt chú ý đến.

Những nữ sinh ngồi sau nhìn thấy Dịch Huyên có thể cùng Ninh Khang ngồi chung mà ghen đỏ mặt, sao nhỏ đó có thể chiếm tiện nghi của nam thần chứ!!!

Thật ra, trước khi Dịch Huyên lên xe, có vài bạn học nữ bạo gan muốn ngồi vào chỗ bên cạnh Ninh Khang, tuy nhiên đều bị anh dùng cớ "Có người ngồi rồi" để từ chối.

Mọi người đều cho rằng chắc hẳn có nam sinh nào ngồi vào chỗ đó trước rồi, vì thầy là nam thần cấp cao, nên làm sao có thể ngồi cùng các nữ nhân phàm tục chứ.

Ai ngờ, là Dịch Huyên a!

Dịch Huyên đương nhiên không biết chuyện gì, vẫn còn hối hận sao không đến sớm hơn một chút.

Nhưng được cái suốt đường đi, Ninh Khang đều chợp mắt không nói chuyện với cô.

Tới khu nghỉ dưỡng ven biển đã gần giữa trưa, Ninh Khang liền đưa mọi người vào nhà hàng gần đó ăn cơm.

Hai học viện tổng cộng hơn 40 người, vì mọi người thích ngồi gần nhau, nên cuối cùng từ năm bàn ăn thành bốn bàn ăn. Bởi vì lần này mục đích chính của tất cả nam nữ học viện là tìm người yêu, vì thế liền phân ra thành các bàn khác nhau.

Dịch Huyên vốn định sang bàn toàn nữ ngồi, nhưng không ngờ lại bị cho lăn ra ngoài, cuối cùng chỉ có thể cùng Ninh Khang ngồi cùng bàn, là chỗ bên cạnh anh.

Bên phải Dịch Huyên là một bạn nữ, bên trái là Ninh Khang, tuy rằng cô đã cố hướng về phía bạn học kia, nhưng chung quy do đất chật người đông, hai người vẫn không tránh khỏi đụng tay đụng chân.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ