Chương 42: Sự Trưởng Thành Của Nhất Nhất

298 15 1
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Bởi vì để được thoả mãn ước mơ làm anh trai, Nhất Nhất đáp ứng việc phân chia phòng ngủ.

Ninh Khang nói rằng đây là cột mốc lịch sử cho việc trưởng thành của Nhất Nhất.

Mỗi ngày sau khi được Dịch Huyên tắm rửa, Nhất Nhất đều được Ninh Khang đưa đến tận phòng trẻ em, còn được đọc cho những hai truyện cổ tích.

Chờ bé ngủ rồi, Ninh Khang đắp chăn êm cho bé rồi về phòng mình ôm vợ.

Thật vất vả mới trở về thế giới hai người được, Ninh Khang đương nhiên cũng phải ôm vợ mình tâm sự, làm chuyện mà có ba người sẽ không bao giờ làm được.

Đương nhiên việc để con ngủ độc lập cũng không phải một lần là xong.

Mỗi khi Nhất Nhất tỉnh dậy lúc nửa đêm, thấy một mảng đen nhánh sẽ thấy sợ, sau đó chạy về phòng ngủ chính tìm papa mama.

Một đêm một lần khiến hai người ngủ không ngon, nhiều lần hành sự còn bị gián đoạn. Nhưng Ninh Khang vẫn rất kiên nhẫn ôm bé về phòng, ru bé ngủ rồi mới về lại phòng ngủ chính.

Dịch Huyên nhìn vậy liền thấy có chút đau lòng, khuyên anh "Ban ngày anh làm việc cực như vậy, để em cho con ngủ là được rồi."

"Con trai trưởng thành nên cần nhận được sự giáo dục từ ba nó, để ra dáng đàn ông đích thực, Nhất Nhất bây giờ đã ba tuổi rồi, sau này để anh chăm con nhiều hơn."

Dịch Huyên cười "Khẩu thị tâm phi, anh rất là yêu Nhất Nhất."

"Nó là con anh, thấy mẹ nó yêu nó như vậy nên anh phải làm vậy để lấy lòng vợ thôi."

Ngày hôm sau tỉnh lại Dịch Huyên toàn thân đau thức, Ninh Khang lại phấn chấn tinh thần đứng ở trước gương mặc quần áo. Dịch Huyên nghĩ lần sau nhất định không để bị dụ dỗ nữa.

Tới gần tháng 11, thời tiết của thành phố Ngọc Lan cũng dần mát mẻ hơn, còn mang theo chút lạnh lẽo.

Con trai lớn rất nhanh, quần áo cũng chất cả rồi. Thế là Dịch Huyên hẹn Ninh Hạ Thiên cùng Tiểu Thạch đi mua sắm.

Từ sau vụ đánh người, Tiểu Thạch đều được mẹ đưa đón, Dịch Huyên cũng lâu rồi không thấy bé.

Từ nhỏ tới lớn, quần áo của hai nhóc đều là do các mẹ lựa chọn. Nhất Nhất lần này cũng không khác gì, mẹ thấy đẹp thì mua, không thì thôi.

Nhưng Tiểu Thạch thì khác, vừa vào đã kéo Ninh Hạ Thiên đi khắp các gian hàng, tự mình lựa chọn, tự mình thử đồ.

Chờ bé mua đồ xong, Nhất Nhất và Tiểu Thạch đã vô cùng vui vẻ chơi đùa với nhau, Dịch Huyên nói 'Tiểu Thạch dường như cởi mở hơn rồi."

Ninh Hạ Thiên ngẩn ra một lúc sau đó cười nhạt 'Chị dâu, thì ra trước giờ dù em có nỗ lực thế nào cũng không thể nào vừa làm ba làm mẹ cùng một lúc."

Dịch Huyên nghe liền sốc "Hạ Thiên, em với ba của Tiểu Thạch đã làm lành rồi sao?"

"Thật ra em không nghĩ em với anh ta có gì với nhau."

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ