Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
"Bảo bối, hôm nay em muốn ăn gì?" Ninh Khang từ phòng tắm đi ra, nhìn người đang nằm trên giường, thanh âm cực kì gợi cảm.
Dịch Huyên rời mắt khỏi diện thoại, vừa mới ngước mắt, trong ổ chăn liền chui ra một "đầu quả dưa". Nhất Nhất nỗ lực tự đứng lên, cô sợ bé té liền vội ném điện thoại để đỡ con.
Nhất Nhất đứng vững xong liền vui tươi hớn hở nói "Papa, bé muốn ăn McDonald."
Ninh Khang nhàn nhạt nhìn con mình, không chút khách khí mà nói, "Papa đang hỏi mama, không phải hỏi bé."
Nhất Nhất liền bĩu môi, thầm nói nhỏ "Nhưng hôm nay sinh nhật bé mà."
Ninh Khang liền đi đến phía bên giường, ôm vợ vào lòng, giáo huấn Nhất Nhất "Hôm nay là ngày mama chịu khổ sinh bé ra, lúc trước mama mang bầu bé, bé có biết mama tội nghiệp đến mức nào không."
Nhớ tới tình cảnh năm đó, Ninh Khang vẫn còn đau lòng.
Nói thật, anh cũng không nghĩ mình lợi hại như vậy, một phát liền trúng. Tuy rằng tối đó nói "Nếu trúng thì đẻ luôn cũng được" nhưng trên thực tế anh vẫn không mong có con sớm.
Anh cũng không hiểu nổi, mình thủ thân như ngọc 28 năm, vất vả mới ăn được thịt, ai ngờ mới có một tháng liền lại phải ăn chay lại đâu.
Anh làm sao nỡ khiến cô khó chịu chứ, từ lần đầu bị nghén, cô cứ như vậy 6 tháng liền. Mỗi lần ăn đều nôn, nôn ra nhưng vẫn kiên trì ăn. Bởi vì vậy mà cô không tăng được kí lô nào, may mắn là Nhất Nhất trong bụng phát triển bình thường.
Thời gian Dịch Huyên mang thai, Ninh Khang cũng chịu khổ.
Bác sĩ nói rằng 3 tháng đầu không thích hợp sinh hoạt vợ chồng, thật khó khăn mới đợi tới kì giữa, nhưng cả ngày Dịch Huyên đều ôm thùng rác nôn mửa, anh làm sao có thể vô cảm giải quyết nhu cầu sinh lý chứ. Đợi đến Dịch Huyên hết nôn nghén thì lại tới thời kỳ không thể sinh hoạt được nữa.
Cho nên, Ninh giáo sư vừa mới thả lồng được 20 ngày liền phải quay lại ăn chay gần một năm, cũng là nhờ Nhất Nhất ban tặng.
Nhưng nhân sinh cũng cần phải có kiên nhẫn như vậy, trước khổ sau ngọt cũng không phải tệ lắm. Nhưng Dịch Huyên lâm bồn, tiểu gia hỏa Ninh Nhất lại vô cùng đáng ghét, làm cô đau tới 24 tiếng mới ra.
Cho nên lúc bé con cất tiếng khóc chào đời, cả hai bên nội ngoại đều chạy tới xem cháu, chỉ riêng Ninh giáo sư ôm con mà vừa tức vừa mừng.
Ngay cả hộ sĩ hỏi Ninh Khang có muốn tham dự cắt cuống rốn cho có cảm giác nghi thức không, anh cũng từ chối.
Dịch Huyên đành bất lực đưa bảo bối đến trước mặt anh, sau đó thì nhận được một câu xanh rờn "Sao thằng nhóc này xấu vậy, thật sự là con chúng ta sao?"
Nhất Nhất lúc mới sinh thật ra cũng giống mấy đứa trẻ khác, nhăn nheo như khỉ con. Nhưng sau giai đoạn này thì càng lớn càng đáng yêu, linh động, ai gặp cũng khen.
Nhưng Ninh Khang thì đối với Ninh Nhất trước sau như một ghét bỏ, xét tới cùng, chính là thằng nhóc này đã tranh giành vợ với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...