Chương 32: Sinh Nhật

598 19 2
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

"Happy birthday to you."

"Happy birthday to you."

"Happy birthday to Nhất Nhất."

"Happy birthday to you."

"Nhất Nhất nhanh ước đi." Vừa hát xong Tiểu Thạch liền hưng phấn nói.

Nhất Nhất gật đầu, nhắm hai mắt, tay để trước ngực thầm ước, sau đó thổi tắt nến.

"Nhất Nhất ước cái gì vậy?" Dịch Huyên cúi xuống hỏi bé.

Tiểu Thạch đã giành trước trả lời "Bác ơi, nếu nói ra điều ước của mình thì sẽ không linh đâu đó."

Dịch Huyên có chút dở khóc dở cười, tụi nhỏ mới lớn mà cũng biết nhiều chuyện gớm, "... Được, Nhất Nhất không nói nữa nha."

Nhất Nhất lại đảo con ngươi nhanh nhẹn của mình, chớp chớp vài cái nói "Mama, bây giờ bé có một điều ước, mama thực hiện được nè."

"Ồ, Nhất Nhất nói đi, mama thực hiện được thì sẽ thực hiện được."

"Cảm ơn mama" Nhất Nhất ôm lấy cổ Dịch Huyên, làm nũng "Nhất Nhất muốn tối nay ngủ cùng mama."

Dịch Huyên: "..."

"Huyên Huyên, Nhất Nhất mới ba tuổi, sao con để thằng bé ngủ riêng hả?" Diệp Tiểu Hà hỏi, có chút trách cứ.

"... Không phải đâu mà." Dịch Huyên đỏ mặt, nhất thời không biết nói thế nào, nhưng Nhất Nhất lại nói "Buổi tối Nhất Nhất tỉnh lại, papa mama đều chạy ra phòng khách ngủ, hoặc là cháu bị đưa sang phòng thiếu nhi, Nhất Nhất ngủ một mình rất sợ hãi a."

Mọi người hiểu rõ, Dịch Huyên không nhịn được, sợ Nhất Nhất tiết lộ thông tin mật, thế là chỉ có thể chặn lại "Được, mama đêm nay ngủ với bé."

Được mama bảo đảm cho như thế, Nhất Nhất liền hạnh phút hôn 'chụt' một phát lên mặt của Dịch Huyên.

Lúc sau lại bắt đầu tự nói nhỏ "Papa toàn hôn miệng của mama, thế mà bé chỉ có thể thơm má của mama."

Mọi người: "..."

Ăn xong bánh kem, tiệc sinh nhật cũng đã kết thúc, mọi người đều rời Sơn Hồ Cư.

Chơi cả ngày, lại không có ngủ trưa, giờ Nhất Nhất cũng không mở nổi mắt nữa, bị Ninh Khang ôm vào ngực liền muốn ngủ.

Thật ra bé vẫn muốn mama ôm, nhưng đi ra bãi đỗ xe cũng khá xa, Ninh Khang làm sao có thể để vợ yêu chịu khổ cơ chứ, thằng nhóc này cũng đã 16 kg rồi.

Diệp Tiểu Hà cùng Dịch Huyên đi ở phía sau, Diệp Tiểu Hà nhớ tới lời bé con nói đêm nay, nhịn không được nói "Con với Ninh Khang tình cảm thân mật là chuyện tốt, nhưng ở trước mặt Nhất Nhất vẫn nên có chừng mực, cháu nó còn nhỏ."

Dịch Huyên cảm thấy thực sự ủy khuất, cô đã rất thủ tiết trước mặt con trai, chỉ là chồng không đáng tin lắm. Hôm nay ăn giấm của Nhất Nhất, liền bắt đầu thị uy con.

"Con biết rồi ạ." Việc này cô cũng đuối lý, Dịch Huyên chỉ có thể làm thinh, nhưng trong thì nói thầm, lúc cô còn nhỏ Diệp Tiểu Hà với Dịch Hải Lập có chút nào tém tém hả.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ