Chương 23: Khuê Nữ Lá Ngọc Cành Vàng

647 20 0
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Sau hiện trường "quy tắc ngầm", cuối cùng Dịch Huyên cũng được thông báo thứ hai tuần sau 9h đến công ty.

"Anh không sợ bị người ta nói công tư không phân minh hả?" Cô nằm trong lồng ngực anh, hỏi.

Ninh Khang tỏ vẻ vô tội, "Không còn cách nào khác, những người khác đều không đạt yêu cầu bằng em."

"Yêu cầu gì cơ?" Dịch Huyên nghiêng đầu hỏi.

Ninh Khang cong môi, "Người đảm nhiệm vai trò trợ lý của anh, đương nhiên phải là bạn gái anh rồi."

Dịch Huyên: cô cũng cạn lời luôn.

Cơm trưa xong, Ninh Khang phải về công ty, vừa ra đến cửa liền nắm bắt cơ hội thân thân Dịch Huyên.

Cô thực sự không hiểu nổi, rõ ràng vừa mới ở bên nhau, không hiểu sao giờ đã thấy nhớ lắm rồi. Cô nằm trên vai anh "Anh như vậy sau này làm sao mà chúng ta làm chung được?"

Ninh Khang không nghĩ như thế "Anh công tư phân minh lắm, đợi tí nữa anh chăm chú làm việc quên luôn em thì đừng nháo nhé."

"Tốt nhất nên như vậy." Dịch Huyên không tin.

"Em muốn về trường sao?"

"Không đâu, trời đang nắng, em ngủ trưa rồi mới về." Cô làm sao không nhìn ra tâm tình của con người này cơ chứ.

"Được, phòng khách chưa có quét tước nhiều, em lên phòng ngủ chính đi." Anh lập tức tươi hẳn.

"Oki." Thật ra nằm sofa lâu cô cũng không chịu được.

Ninh Khang vừa đi, cô liền trở lại sofa nằm, cô tưởng nơi này là nơi ngủ tốt nhất rồi, nhưng sau khi bị Ninh Khang làm càn, cô liền thấy không ổn.

Phòng ngủ chính vẫn là tốt nhất ha.

Phòng ngủ được bài trí theo gam màu lạnh, đúng là có hiệu quả hạ nhiệt vào những ngày trời nóng như thế này. Ninh Khang dọn giường rất sạch, không có một vết bẩn nào, nhưng đồ dùng toàn là đơn sắc, không phù hợp với cô gái cá tính như Dịch Huyên cô.

Dịch Huyên đá dép lê sang một bên, nhảy lên trên giường thì phát hiện giường quá cứng rồi, không khác gì nằm trên gỗ hết.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, đây đâu phải nhà của cô, không thể yêu cầu qúa nhiều, thế là hai tay hai gối đi ngủ.

Một giấc này hết gần 4 tiếng, cô tỉnh dậy check WeChat còn thấy anh nhắn: Ngủ thoải mái vậy sao?

Tuy rằng có chút không hài lòng, nhưng tạm tha cho mấy cái gối có mùi anh, cô có thể ngủ yên ổn, nhưng không thể để anh đắc ý, cô liền không thành thật nhắn: Khăn trải giường màu tối quá, nệm không êm, rate 1 sao.

Ninh Khang: Đổi, ngày mai đổi liền.

Dịch Huyên: Không cần, em chỉ đùa mà thôi, đàn ông các anh ai mà chẳng vậy.

Ninh Khang: Không được, lỡ như em không vừa lòng liền không chịu ngủ với anh thì sao giờ.

Dịch Huyên: ...

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ