Chương 25: Hình Tượng Tổng Tài 24K

635 18 1
                                    

Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường

Do not reup

Sau mười phút hôn lưỡi, Dịch Huyên đã bị Ninh Khang đưa vào văn phòng trợ lý 'viết báo cáo'.

Một đường trở về, Dịch Huyên đều cúi đầu, sợ bị nhìn thấy cánh môi sưng đỏ của mình.

Sau khi hết khẩn trương, trong lòng cô lại cảm thấy rất ngọt ngào. Bởi vì được nếm viên đường này, cô tự nhiên siêu thích tình yêu công sở, còn có chút trông mong vào tình tiết tiếp theo.

Nữ nhân là một loại sinh vật hay thay lòng.

Dịch Huyên bình phục xong, sau đó mở máy tính, bắt đầu làm việc.

Đương nhiên, cô không phải viết báo cáo hôn môi mà là sửa lại phần việc của mình.

Lúc nãy Ninh Khang đã nói qua, cô hằng ngày cần báo cáo một số công việc: đầu tiên, tập hợp các hạng mục và tình huống hiện tại của công ty, thứ hai, làm tốt việc khảo sát công tác, hoạt động xã hội, sắp xếp và nhắc nhở mọi người, thứ ba là các việc liên quan đến giấy tờ như là thông cáo.

Vì NK mới thành lập không lâu, trước mắt các việc đều là Ninh Khang tự xử. Nhưng sáng nay nhiều việc quá nên liền giao cho Dịch Huyên.

Dịch Huyên download văn kiện xuống, đều là những thứ cô quen thuộc. Cô liền uống nước, cảm thấy hôn bạn trai nhiều cũng có lúc miệng khô lưỡi khô.

Trong đầu vừa nghĩ tới Ninh Khang, anh liền nhắn tin tới: Dưới bàn làm việc của em có một hộp cẩu kỷ, em nhớ pha uống.

Dịch Huyên duỗi tay đẩy ngăn bàn, quả thật có một hộp hắc cẩu kỷ, uống nhiều còn có tác dụng chống lão hóa.

Bạn trai săn sóc như vậy, Dịch Huyên liền nhắn qua: Đêm nay thưởng cho anh hôn em đó.

Ninh Khang: Kéo dài nửa tiếng thì được.

Nửa tiếng, chắc cô thiếu oxi luôn quá.

Dịch Huyên: Anh mau mau làm việc đi, không là một giây hôn cũng không có đâu đó.

Ninh Khang: Tuân mệnh, vợ iu.

Thật là biết cách làm cho cô mặt đỏ chân run.

Xem ra, tình yêu văn phòng vẫn là ảnh hưởng công việc.

Trước mắt NK có 5 hạng mục, trừ bỏ xưởng dệt Diệp Thị và Dịch Ký, ba cái còn lại đều là xí nghiệp kỹ thuật.

Đặc biệt hơn là cả ba cái đều nổi danh trong nước, Dịch Huyên thật sự cảm thán tài năng của Ninh Khang.

Một buổi sáng, cô đều đọc xong 5 hợp đồng, dù bên trong đề cập không ít thuật ngữ chuyên ngành, nhưng trước đây cô đã từng cùng Lâm giáo sư nghiên cứu qua nên cũng không quá khó khăn.

Trưa 12 giờ, có người gõ cửa, cô nói "Mời vào", thế nhưng trước mặt lại là một anh chàng đưa cơm hộp.

Dịch Huyên còn đang định nói mình không gọi, thì anh ta đã nói: "Đây là Ninh tiên sinh đặt cho cô, cô ký nhận giúp."

"Cảm ơn anh ..." Dịch Huyên chậm nửa nhịp đáp.

Sau khi anh chàng giao cơm rời đi, Dịch Huyên liền nhắn cho Ninh Khang: Ninh tổng, cơm hộp bự quá, không xứng với chức trợ lý của em.

[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ