Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
"Khang ca ca, em làm vợ, còn anh làm chồng có được không?" Dịch Huyên chớp mắt to tròn hỏi Ninh Khang.
Ninh Khang rũ mắt nhìn, có chút mềm lòng, nhưng sau đó lại cự tuyệt "Trò chơi đóng vai ấu trĩ này, đừng tìm anh."
Anh xoay người chơi game.
"Ồ." Dịch Huyên thất vọng 1 giây, sau đó lại thật nhanh quay sang chỗ Tiểu Béo, cù rủ "Tiểu Béo, tui sắm vai vợ, ông sắm vai chồng được không?"
Tiểu Béo gật đầu, từ ghế đá đứng dậy, nói dõng dạc "Đương nhiên rồi, giờ Huyên Huyên là vợ của tui!"
Nói xong, Tiểu Béo đưa tay chuẩn bị dắt "vợ" đi, nhưng đột nhiên lại bị một người khác chen vào, giành lấy tay của "vợ" cậu nhóc, còn có chút không kiên nhẫn nói "Chơi một lần thôi đó, chơi xong phải về nhà ăn cơm."
Sau đó, Tiểu Béo chỉ biết ngơ ngẩn nhìn theo "vợ" của mình cười nói cùng "chồng trước" chơi trò gia đình.
"Chồng ơi, em mang thai, bụng to vô cùng vất vả, anh dắt em đi."
"Được."
"Chồng, em đau quá, em muốn sinh em bé."
"Được."
"Chồng ơi, em sinh con trai hay con gái vậy?"
"Được."
"Được là sao?"
"Được chính là nam nữ song toàn."
"Ồ, là sinh đôi nam nữ sao?"
"Đúng."
Dịch Huyên chợt nhớ khi còn nhỏ cũng hay chơi trò gia đình.
Lúc trước người nào đó còn ghét bỏ không muốn làm "chồng" của cô, giờ đây lại vòng vo muốn cô làm vợ anh.
"Ninh Khang, anh thật không thành ý, tụi mình mới quen nhau được 2 tháng, anh thực sự không phải vì nhất thời xúc động mà muốn cưới em đó chứ." Dịch Huyên nghiêng đầu, khóe miệng mỉm cười, trêu anh.
"Anh muốn đưa em đi nơi này." Ninh Khang không trả lời mà lại nắm tay cô.
"Anh muốn đi trồng rau hả?"
Mười phút sau, Ninh Khang ở tiệm bán thực phẩm tươi dưới chung tư.
"Không phải, anh mua 2 cái xẻng, đợi lát nữa em sẽ biết."
Nếu như anh muốn thần thần bí bí, cô cũng không tiện hỏi.
Ninh Khang mua hai cái xẻng size M, gác ở ghế sau rồi khởi động xe đến một tiểu khu cũ kĩ không tên.
Cổng tiểu khu đang được tu sửa, công nhân ra vào liên tục.
"Chú Cường." Ninh Khang dừng xe lại.
Chú Cường nhìn hồi lâu mới nhận ra Ninh Khang, sau đó thì thấy được Dịch Huyên ngồi ở ghế phụ, Dịch Huyên cũng chào ông "Chào chú Cường."
"Hai đứa tự nhiên rảnh rỗi chạy về đây vậy?" chú Cường cười nói vui vẻ "Hai đứa kết hôn chưa? Có con chưa?"
Rõ ràng năm đó hai người ở tại tiểu khu nhỏ còn không có yêu đương, Dịch Huyên không hiểu vì sao đội trưởng đội bảo an hơn 20 năm lại biết về vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...