Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Gió đêm từ từ thổi qua, đứng ở ngoài cửa xe Ninh Khang, tóc có chút rối.
Ninh Khang đưa Dịch Huyên về nhà đã là 10 rưỡi tối.
"Ngủ sớm một chút, sáng mai 10h anh đón em". Ninh Khang nói.
"Đón em ư? Đi đâu vậy?'
"Hẹn hò."
Dịch Huyên cười đến không khép được miệng, "Được a, anh đừng đến muộn."
Nói xong cô liền quay người đi vào nhà nhưng nhanh chóng đã bị anh kéo lại.
"Làm sao vậy? Nhớ em đúng không?' Dịch Huyên cười tủm tỉm hỏi.
Ninh Khang nghiêm trang mà nói "Đúng vậy, có thể đem em đóng gói về nhà không?"
"Anh đừng tưởng bở nhé." Dịch Huyên kiêu ngạo nâng đầu.
Ninh Khang đem cô kéo vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng hôn môi cô "Ngày mai đừng trang điểm."
"Không đẹp sao?' Dịch Huyên cảm thấy hôm nay mình khá xinh đẹp, nhưng trang điểm như vậy, nghĩ đến bạn trai mình không thích, cô có chút mất mát.
"Em không thấy là em đẹp đến độ anh không thể khống chế sao?" Ninh Khang trầm giọng "Nhưng trang điểm lên thì không tiện lắm."
"Thật là ..." Dịch Huyên liếc anh, rồi dặn dò anh lên đường cẩn thận.
Vừa lúc mở cửa thì đã bị hình ảnh phía trước làm cho hết cả hồn.
Diệp Tiểu Hà đang nằm trên mặt đất, Dịch Hải Lập thì đang tập hít đất, lúc cô mở cửa đi vào, Dịch Hải Lập chính là đang đi xuống và đặt một nụ hôn nồng cháy trên môi Diệp Tiểu Hà.
Cô cũng đến cạn lời với trình độ ngược cẩu của ba mẹ mình.
Cô đã từng nghe rất nhiều cặp 30 40 tuổi liền bước vào tình yêu vô tính, không phải không yêu nhau, nhưng là công việc, sinh hoạt, con cái cùng nhiều áp lực khác đè nén nên dần mất đi sự ân ái vốn có.
Nhưng cha mẹ cô lại không hề giống bình thường, dù trước giờ luôn bị ngược cẩu, những tưởng rằng lên đại học ít về nhà sẽ đỡ thấy bận lòng, nhưng cuối cùng thì vẫn bị tọng vào họng.
Dịch Huyên không biết nói gì hơn "Hai người làm gì vậy hả, có làm gì thì về phòng làm đi chứ, con gái của hai người cũng không có da mặt dày đến thế đâu."
Dịch Hải Lập ngượng ngùng đứng dậy, ông cũng đỏ mặt "Vợ ơi chúng ta về phòng thôi."
Diệp Tiểu Hà một bên duỗi tay ôm lấy Dịch Hải Lập, một bên tự nhiên nói với Dịch Huyên "Mẹ cứ nghĩ đêm nay con không về."
"Không về nhà thì con đi đâu?"
"Đương nhiên là đến nhà Ninh Khang rồi."
"..."
Dịch Huyên tưởng rằng mình chính là không phải con đẻ của Diệp Tiểu Hà, hoặc chính là bà muốn rũ bỏ trách nhiệm, muốn đem cô tống ra khỏi nhà càng sớm càng tốt.
Bị cha mẹ ghét bỏ như vậy, ngày hôm sau cô liền đi tìm bạn trai an ủi.
Buổi sáng đi xem phim thì quá sớm, công viên lại quá nắng, Ninh Khang lái xe vòng vòng, cuối cùng đưa cô đi chợ hải sản rồi về chung cư bày ra một bữa tiệc thịnh soạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...