Edit+Beta: Mỹ Nữ Ái Đường
Do not reup
Từ ngày bị Diệp Tiểu Hà dạy dỗ, dù Ninh Khang có kì kèo như nào, Dịch Huyên vẫn là vừa tan làm thì đi đón Nhất Nhất.
Dù quan hệ vợ chồng cao hơn quan hệ con cái, nhưng cô vẫn không xem nhẹ việc làm bạn với Nhất Nhất, để bé thiếu cảm giác an toàn.
Với cả thời gian của cô với Ninh Khang so với người khác là nhiều hơn hẳn. Cùng nhau đi làm cùng nhau tan tầm, đôi lúc còn cùng nhau ăn trưa. Tối đến khi không còn bóng đèn Nhất Nhất thì hai người lại ngủ chung với nhau, Ninh Khang không chịu cho bé con ngủ ở giữa.
Chạng vạng về nhà, Ninh Khang lo nấu ăn, Dịch Huyên ở phòng khách chơi với Nhất Nhất, buổi tối ngủ hai người lại bàn về chuyện ở nhà trẻ.
Nói ngắn lại, chỉ cần còn Nhất Nhất, Dịch Huyên sẽ không do dự mà bỏ chồng sang một bên.
Ninh Khang rất có ý kiến, nhưng Dịch Huyên không chịu tiếp thu, còn nghiêm túc phê bình "Anh làm papa, không nên chỉ lo kiếm tiền, cần phải bỏ ra chút thời gian sinh hoạt gia đình nữa."
"Vợ, anh sai rồi." Ninh Khang không có phản bác, làm Dịch Huyên cảm thấy có vẻ mình hơi nặng lời, liền duỗi tay nắm lấy tay anh, nhẹ giọng nói "Em biết anh kiếm tiền không dễ dàng nhưng em cũng dễ tính, tiền đủ tiêu là được, quan trọng nhất là gia đình hoà thuận."
Vừa dứt lời, Dịch Huyên đã bị đè trên giường lớn.
Ninh Khang từ trên cao nhìn xuống cô, ánh mắt như lửa đốt. Dịch Huyên đột nhiên cảm thấy nguy cơ trước mắt, muốn chạy trốn lại bị anh ấn trở về, trầm thấp nói "Vợ, có lẽ gần đây anh không đủ nỗ lực, nên em mới nói anh chưa sinh hoạt gia đình đầy đủ."
"Anh sai rồi, ý em không phải là ..."
"Sinh hoạt phu thê" chưa kịp nói ra liền bị hung hăn hôn.
Phổ cập chút kiến thức cho quý vị độc giả, ở trong nhận thức của Ninh giáo sư, sinh hoạt gia đình đồng nghĩa với sinh hoạt vợ chồng.
Sau khi đến đón Nhất Nhất vào tối hôm sau, Diệp Tiểu Hà hỏi chuyện thì cô mới nhớ ra việc xem mắt cho Ninh Hạ Thiên.
"Mẹ, Ninh Khang nói vẫn còn đang tính. Anh ấy nói Hạ Thiên nửa điểm đều không muốn tìm chồng, phỏng chừng xem mắt cũng chẳng thành đâu. Với cả dù nói nhà trai không để ý chuyện con cái nhưng nếu như tiếp tục yêu cầu con bé sinh con thì khá khó khăn. Hạ Thiên từng từ quỷ môn quan trở về một lần rồi, quá mạo hiểm."
Diệp Tiểu Hà nghe xong cũng thấy có đạo lý. "Được, mai mẹ sẽ từ chối người ta."
"Con cảm ơn mẹ." Dịch Huyên lại bổ sung nói "Mai chúng con có thể sẽ đón Nhất Nhất trễ, bên công ty có tiệc ăn mừng trúng thầu một hạng mục, Ninh Khang nói con cũng tham gia."
"Được, muộn quá thì để thằng bé lại đây luôn đi."
"Con sẽ gắng đón bé sớm."
......
Lâm Nhược Vân hôm nay lại tăng ca, về đến chung cư đã là 11 giờ đêm. Mua nhà bự ngoại trừ chuyện là để ba mẹ không mặt dày dựa dẫm thì còn có nguyên nhân khác là đầu tư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Tôi Ăn Cẩu Lương Mà Lớn Lên! - Mật Vũ Điềm Ngôn
RomanceVĂN ÁN: Dịch Huyên từ nhỏ đã bị ba mẹ rải cho loại cẩu lương hảo hạng, nên quyết tâm không làm cho con của mình sau này thành đứa trẻ đáng thương. Cô gả cho Ninh Khang không lâu liền hạ sinh tiểu bảo bối Nhất Nhất, Nhất Nhất được ba mẹ "che chở" mà...