Page 1

177 7 0
                                    

*THE THREE LOVER'S*

_(True love, intense jealousy & betrayal)._




Not edited 🤙

............"Mama nifa wallahi bazan iya zaman aure da Yaya Ammar ba dan bana son sa kuma banjin zan so shi har abada" wata kyakykyawar matashiyar buduwa ta fad'a cikin tsiwa da rashin kunya.

"Wai ke Amatullah meke damun kine? Ana yi miki magana kina mayarwa dan baki da mutunci, ki nutsu ki dawo hankalin ki ki tsaya muyi magana cikin fahimta tun kafin Dadyn ki yazo kin san dan ya Zane ki ba wani abun bane a wajan sa" matar wacce baza ta haure shekaru Arba'in da biyar ba ta fad'a cikin fusata.
Zama Amatullah tayi tana kunbure-kunbure tana kunkuni, Wacce take amsa sunan Mama tace, "Amatullah hak'uri zakiyi ki amince da auren Prince kodan farin cikin mahaifin ki ni kaina ba son wannan auren nake ba har ga Allah amma sabida halin mahaifin ki yasa na amince dole, ki nutsu ki San abinda ke miki ciwo rashin amincewa da auren Prince shine rashin kwanciyar hankalin ki a cikin gidan nan sanin kanki ne akan wannan auren mahaifin ki zai iya tsine miki a matsayi na na mahaifiyar ki ina so ki amince a auren nan".

" Tabdijam yanzu akan wancan banzan sai Dady ya tsine min? Shege sai girman kan tsiya kamar shine Yariman duniya gabadaya wallahi na tsane shi kuma ni Wallahi bazan aure shi ba."  ta fad'a tana kauda Amatullah gefe.
Cikin fad'a Mama tace, "Shikenan kije kiyi duk abinda kiga dama na cire hannu na daga kanki tunda ke taurin kan tsiya gare ki sai kije Allah ya bada sa'a" tana gama fad'a mata haka ta mik'e a fusace ta fita daga parlourn.

Tab'e baki Amatullah tayi tace, "Haka kawai a tauye min hakki ko bani da Wanda nake so ai bazan auri wancan basamuden ba balle ma ina da My Anwar haka kawai ina yarinta ayi min auren dole" haka ta dinga magana ita kad'ai har ta gaji ta mik'e ta haura sama.

Wani k'aton bedroom ta nufa tana shiga ta fad'a kan gado tare da d'auko iPhone 11 pro max ta danna tare da karawa a kunne, "Kina ina ne wai?".

Daga can side din akace, "Ina gida mana da Labari ne Besty?". Tsaki tayi tace, " Hmm Labari kai wai Dady ni yake so yayiwa auren dole kuma a rasa Wanda za'a had'a mi dashi sai wannan prince din."

Cikin zumud'i wacce ake wayar da ita tace, "Wanne Prince kenan Amatullahi?". " Mtsw kefa banza ce wallahi akwai wani Prince da ya wuce wannan mugun doctor din na gidan Umma."
Wani ihu tayi tace, "Wayyo Allah na amma naji dad'in wannan labarin, Bestie zan zo na samu Dady da kaina nima ina goyan baya wallahi." Cike da mamaki tace, "Lallai Rahma na yarda kin daina sona har kike so ayi min auren dole da wannan mutumin."

"Sorry Dear ba haka bane wallahi kawai dai abin ya sani farin ciki ne sosai, kinga maganar nan baza ta yu a waya ba bara na kammala abinda nake yi yanzu ki ganni".

Yatsine fuska tayi tace, A'a bara nazo da kaina babu abinda nake yi a nan kuma daman Mama ta bani sako na kawowa Umma" bata tsaya jin abinda zata ce ba ta kashe wayar tare da mik'ewa ta saka mayafi ta yafa ta sakko daga saman.
Dake basu da nisa da gidan Sarkin Kano tana fito baya kawai ta zagaya sai gata a k'ofar gidan, babu Wanda yayi mata magana Dan ansan wace ita sai zubewa da ake ana kwasar gaisuwa ita kuma tana amsawa cikin fara'a.

Da sallama ta shiga parlourn dake b'angaren Umma babu kowa a parlourn sai bayi da suke ta aikin su, gaishe ta suka yi ta amsa sannan ta wuce ciki, kamar yadda tayi tunanin tana zaune tana karatun alkur'ani mai girma.

Kusa da k'afar ta ta zauna tana Wasa da adon lace din dake jikin zanin Umma, sai da ta kai aya sannan ta rife Alkur'anin tayi murmushi tare da kallon ta tace, "Amatullahi na barka da zuwa".
Cike da shagwab'a tace, " Umma barka da yamma" cikin fara'a tace, "barkan ki kin wuni lafiya?".
" Lafiya lau Umma na, ina Bestie take?". Murmushi Umma tayi ta girgiza kai tace, "Daman nasan wannan zuwan badan ni kika yi shi ba sai dai Rahma to tana cikin d'akin ta."
Bud'e baki tayi tace, "Kai Umma danke nazo fa kawai tausaya mata nayi na tambaye ta amma ni wajan ki nazo mu sha hira". Dariya Umma tayi sosai tace, " To Shikenan zan gani indai wajan nawa kika zo."

MASOYA UKUWhere stories live. Discover now