- Này, chuyện là thế nào?
Dường như đã hết nhịn được, Sư Tử khó chịu hỏi. Tụi nó đồng loạt hướng ánh mắt về phía Thiên Yết đang ngồi uống nước trên sofa. Thật ra, tụi nó ai cũng muốn biết chuyện, chẳng qua trong tình huống này, không đứa nào dám xung phong mở miệng hỏi cả.
Thiên Yết thầm thở dài, cô rốt cuộc cũng phải nói cho tụi nó thôi, chi bằng nói luôn ngay bây giờ cho xong chuyện. Ánh mắt cô thoáng lướt qua Song Ngư, không biết cậu đang nghĩ gì..., có cảm thấy khó chịu không?
Tâm trạng của Song Ngư hiện tại vô cùng không tốt. Cậu nhíu chặt mày, có lẽ cậu biết người phao tin cho đám phóng viên kia là ai. Thiên Bình ngồi bên cạnh không ngừng nhỏ giọng lải nhải bên tai làm cậu càng thêm bực bội.-Cá, tao nghĩ Thiên Yết không phải dạng người có thể dễ dàng đính hôn với người mình không thích đâu.
-...
Cậu chàng lại tiếp tục nói: "Cậu cũng thấy dáng vẻ khó chịu của cậu ấy mà, yên tâm đi! Với tư cách là bạn của cả hai đứa chúng mày, tao quyết sẽ không ủng hộ cái hôn ước chết tiệt ấy đâu."
Cự Giải ngồi bên cạnh hai cậu chàng, thoáng cười nhạt. Thật là, thích mà không chịu nói, hại bạn cô phải buồn một khoảng thời gian dài gần nửa năm.
Xử Nữ cũng thấp thỏm, vẻ lo lắng hiện hữu rõ ràng trên mặt cô. Cô quay sang hỏi Thiên Yết: "Tên chết bầm ấy quá đáng lắm rồi, có cần tớ dạy hắn một bài học không?"
Thiên Yết nhìn cô bạn, cười trấn an, ngăn cản: "Nếu có thể tung một cước vào bản mặt đáng ghét của hắn thì tớ đã làm lâu rồi. Dạy dỗ hắn thì tớ không sợ, chỉ sợ động chạm tới thế lực đằng sau hắn ta."
- Hai cậu đang nói ai vậy?- Song Tử không kìm được thắc mắc. Khi nãy, cô có nghe loáng thoáng cái tên 'cậu chủ Hàn', chẳng lẽ là anh chàng Hàn Thất kia sao?
Bảo Bình nheo mắt, cậu trầm giọng, hỏi nhưng thực ra đã được năm phần chắc chắn: "Người mà cậu sắp phải đính hôn là cậu chủ Hàn của tập đoàn lớn thứ 5 thế giới sao?"
Thiên Yết bực dọc gật đầu, nhưng cô lại lên tiếng chỉnh sửa câu nói vừa rồi của Bảo Bình: "Các cậu đừng nghĩ tớ sẽ đính hôn với anh ta. Vương Thiên Yết tớ còn lâu mới chịu đồng ý. Chỉ là, nếu đã lỡ kí hợp đồng mà bây giờ lại trở mặt thì e rằng tập đoàn Vương gia của nhà tớ không chịu được tổn thất bất ngờ như vậy."- Tớ có cách.
Cự Giải vừa dứt lời, ai cũng quay sang nhìn cô nàng với đôi mắt sáng rực, kể cả Thiên Yết, có thể thấy cô nàng không muốn đến mức nào.
- Cậu mau nói đi!- Thiên Bình hối thúc.
Cự Giải chợt đưa mắt nhìn Song Ngư, sau đó cô nhìn Thiên Yết, cười ranh ma, tụi nó có phần hiểu được ý định của cô nàng này.
- Yết, dù sao nhà của cậu ta chỉ đứng thứ 5 thế giới, nghĩa là thua 5 tập đoàn khác, trong đó có tập đoàn Hứa gia của Song Ngư đứng thứ 2. Thế lực của nhà cậu ấy ai cũng phải kiêng dè, dù nhà cậu cũng ngang ngửa nhưng vì thể diện đâu thể trở mặt đúng chứ? Vậy thì để Song Ngư giúp đỡ đi, ý này hay đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...