#6. Kì lạ!

475 32 0
                                    

- Giải, Bảo Bình! Ở đằng này!

Nhân Mã vươn tay vẫy vẫy khi vừa thấy hai dáng người quen thuộc trong đám tụi nó. Cô và Bạch Dương ngồi trong này đợi cũng đã được 15' rồi, mãi mới thấy bóng dáng của hai trong số tụi nó đấy. Làm quái gì mà tụi nó lâu đến vậy nhỉ?

Cự Giải cùng với Bảo Bình chẳng nói gì, bước đến ngồi yên vị trên mấy cái ghế trống. Ánh mắt Cự Giải cứ đăm chiêu, cô không tập trung nổi vào chuyến đi chơi này. Đầu óc cô bây giờ chỉ còn lại một mảng trống rỗng, chỉ duy nhất hiện hữu hình ảnh của một người con trai. Cự Giải thở dài, quả là mệt mỏi...

Bảo Bình ngồi cạnh Bạch Dương, nói chuyện bâng quơ với cậu bạn nhưng hướng nhìn lại chiếu vào người con gái đang ngồi đối diện cậu lúc này. Trong đầu cậu là mớ suy nghĩ về những chuyện lúc sáng, không hiểu sao cậu lại quan tâm chuyện đó vậy nhỉ. Buồn cười thật.

-Mới chỉ có 4 người các cậu thôi à?

Thiên Bình bước vào, theo sau đó là hai cái đuôi Kim Ngưu và Sư Tử vẫn còn đang mãi cãi nhau để giành giật tấm vé được chơi game lượt tiếp theo. Kim Ngưu chẳng có vẻ gì là nhớ chuyện vừa xảy ra cả, ngược lại cô hào hứng hơn thường ngày, và cũng bám Sư Tử hơn thường ngày. (dù ngày nào ẻm cũng đeo theo Sư Tử =))) )

Mãi trôi theo đám mây lơ lửng trong đầu, Cự Giải khẽ giật mình khi có ai đó chạm nhẹ vào người. Nhân Mã cười trừ, cô ngồi xuống chỗ trống ngay cạnh Cự Giải, như muốn kéo Cự Giải ra khỏi đám mây khó chịu trong lòng cô.

-Cậu muốn gọi đồ uống không? Đi nãy giờ chắc cũng khát rồi đấy. - Nhân Mã mở lời trước.

Cự Giải cười nhẹ, thoáng định lắc đầu nhưng khi nhìn Kim Ngưu vẫn đang nói đùa vui vẻ với Sư Tử ở một góc gần đó, Cự Giải lại nghĩ tại sao mình phải để tâm chuyện đó vậy nhỉ. Ngưu ấy, cậu ấy đã có bận tâm đến việc đó đâu. Đúng là phí thời gian lo xa rồi. Đoạn, cô với tay lấy tờ menu trên bàn. "Cho tớ một Matcha Latte."
Nhân Mã cũng cười, gật đầu. Sau đó cô nàng lại quay sang hỏi mấy đứa còn lại xem tụi nó muốn gọi gì, Bạch Dương bảo đi nghe điện thoại nên chỗ của Cự Giải lúc này còn mỗi cô và Bảo Bình, ngồi đối diện.

Cự Giải cảm thấy có lỗi vì đã cư xử không được thoải mái với Bảo Bình nên cô bắt chuyện trước, là chủ đề mà chỉ Bảo Bình và Cự Giải mới hiểu được vì cả hai cùng làm trong câu lạc bộ thiên văn học của trường.

Một lúc sau, lại có thêm người đến. Lần này là rất nhiều người, hầu như là đầy đủ chỉ trừ mỗi Xử Nữ và Ma Kết. Tụi nó cũng chẳng quan tâm lắm, có hai cô cậu đó ở đây chỉ tổ làm bọn nó dè chừng vì sợ bị ăn mắng thôi. Bây giờ được thoải mái vui chơi thì cứ quẩy trước đã, chuyện hai đứa đó tính sau.
Nhưng, hình như bọn nó đều quên rồi, quên cái gì ấy nhở? Chuyện lúc sáng, đứa nào cũng định bụng sẽ hỏi cho ra nhẽ mà, đúng không vậy...

oOo

-Cậu nghĩ gì vậy?

Ma Kết vòng qua phía sau Xử Nữ, cũng thử đưa mắt nhìn bức tranh mà theo như nãy giờ Ma Kết thầm quan sát thì cô nàng đã đứng trước bức tranh này cũng gần hơn 20' rồi đấy.

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ