#17. Đơn phương có đau không?

537 26 0
                                    

Trên hành lang về lớp, Nhân Mã vì muốn đi vệ sinh nên đã rẽ vào hướng khác để tìm nhà vệ sinh nữ. Cô vẫy tay chào tạm biệt Xử Nữ, Ma Kết, Bạch Dương và Thiên Yết và quay người. Vốn Bạch Dương muốn cùng đi với cô, nhưng vì cảm giác tội lỗi vẫn còn hiện hữu nên Nhân Mã đã khéo léo từ chối. Cô không ngờ sẽ gặp Sư Tử ở đây.

-Cậu chưa về lớp à? Còn 5 phút nữa là reng chuông đấy.

Nhân Mã đứng trước cửa gian nhà vệ sinh rộng rãi của học viện, thoáng lên tiếng chào hỏi người bạn mà cô quen biết đã lâu. Chẳng biết cậu ấy đang đợi ai mà đứng dựa vào tường, ánh mắt của cậu lơ đãng cho tới khi nghe thấy giọng của một người khác mới khẽ dao động.

-Ừ, Kim Ngưu kéo tớ tới đây.- Sư Tử đáp lời, giọng nói vẻ chán nản.

Nhân Mã cũng không biết nên nói gì, cô chỉ gật nhẹ đầu làm như đã hiểu rồi nghiêng người đi vào trong. Sau khi bóng dáng của cô khuất dạng đằng sau cánh cửa, Sư Tử mới thở hắt ra một hơi thật khẽ. Biết là không nên nhưng tại sao, tại sao trái tim vẫn luôn hướng về cô ấy chứ?

Sư Tử cậu rất muốn hỏi cô, rằng nếu Bạch Dương không phải là thanh mai trúc mã của cô, thì liệu cậu có cơ hội không? Cơ hội được cô chấp nhận, được cô thoải mái trò chuyện cùng cậu, dù chỉ một lần thôi. Sư Tử chán ghét cái cảm giác gượng gạo mỗi khi chỉ có hai người bọn họ.

Kim Ngưu tươi cười đi ra, cô lấy tay vẫy vẫy quanh tầm mắt của Sư Tử làm cậu chàng có phần cảm thấy phiền phức. Cậu đưa tay hất bàn tay vẫn đang ở trên không trung của Kim Ngưu ra, rồi nheo mày khó chịu: "Xong rồi thì đi trước đi, tớ có việc ở lại."

Kim Ngưu bất ngờ, việc gì mà một người con trai như cậu phải ở tại nhà vệ sinh nữ thế? Chẳng lẽ lại làm nhiệm vụ hay hẹn gặp ai đó ở đây? Dẫu có thắc mắc như vậy, Kim Ngưu vẫn không tiện hỏi vì cô đã phát giác ra hình bóng của cô bạn quen thuộc ở bên trong. Từng là một người bạn gái hờ của Sư Tử, sao cô lại không thể biết mối quan hệ của cậu ta và Nhân Mã là như thế nào. Dù chỉ biết chút chút thôi, nhưng cũng đủ để Kim Ngưu thuyết phục được mình không nên ở lại.

-Vậy được rồi, tớ đi đây.- Kim Ngưu xoay người, còn không quên nháy mắt tinh nghịch với cậu chàng.

Sư Tử bỏ qua những ám chỉ vừa rồi của Kim Ngưu, vẫn giữ nguyên tư thế đó đứng khoảng mấy phút nữa để đợi Nhân Mã. Cậu đợi cô là vì thực sự có chuyện, cậu muốn hỏi cô về việc mà cậu đã thắc mắc mấy ngày nay.

Sư Tử không phải đợi lâu, sau khi Kim Ngưu đi được vài bước chân thì Nhân Mã cũng đã rửa tay và đi ra ngoài. Cô khá ngạc nhiên vì thấy cậu vẫn đứng đây. Có lẽ Kim Ngưu vẫn chưa ra chăng?

-Kim Ngưu vẫn còn ở bên trong à?- Vì không biết phải mở lời như thế nào nên Nhân Mã quyết định hỏi về chuyện này.

Cô thấy Sư Tử đứng thẳng người dậy rồi đi ngang qua mình, Nhân Mã thoáng ngẩn người một lúc.

-Tớ chờ cậu.

Chờ cậu từ bỏ cậu ấy, chờ cậu nhận ra tình cảm của tớ.

Nhưng Nhân Mã đã không hiểu theo ý của Sư Tử, cô đã nghĩ rằng Sư Tử chờ mình đi vệ sinh!

Sư Tử cũng không trông mong gì ở cô, cậu không giải thích ý nói của mình mà khẽ quay người và hất đầu về trước: "Không về lớp à?"

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ