#26. Chúng tôi làm quen (1)

465 20 0
                                    

Libra Weperking rảo bước thật nhanh về hướng phòng học Bùa chú, hôm nay là ngày đầu tiên cậu ta được học một thứ gì đó mới ở đây. Thế nhưng môn học cậu ta muốn thử trước tiên chắc chắn sẽ không phải là bộ môn Bùa chú này rồi, vì chẳng cần nói cậu ta cũng tự đoán trước được, bản thân sẽ không ngấm nổi bộ môn này.

Cậu ta vội vã mở toang cánh cửa phòng, ánh mắt hối hả đảo nhìn xung quanh. Những phù thủy sinh đã ngồi ngay ngắn trên từng dãy bàn, sẵn sàng tiếp nhận kiến thức mới. Phát giác có người mới vào, họ đồng loạt quay sang nhìn cậu, không ai xa lạ hơn, chính là hoàng tử mới của Ravenclaw.

Gemini Puiseux nhìn cậu bạn đang tiến gần lại chỗ mình, cô nhận ra rằng, chỗ ngồi bên cạnh cô là chỗ trống duy nhất ngay lúc này. Lớp học Bùa chú ngày hôm nay cũng là lớp học đầu tiên mà Gemini được tham gia, nhờ sự giúp đỡ của cô bạn mới quen thân Scorpio Agrilionne.

Còn về cậu chàng người mới này, tại sao cậu ta được tham gia nhỉ? Chẳng phải toàn bộ đám người mới như cô đều phải học một khóa cấp tốc riêng sao?

Nhưng Gemini không còn đủ thời gian để nghĩ thêm về chuyện đó, một giọng nói nhẹ nhàng nhưng không kém phần trêu ghẹo vang lên bên tai cô: "Bồ có phiền chứ, nếu mình ngồi ở đây?"

Libra Weperking đã đứng ngay cạnh chỗ trống ở phía bên phải Gemini từ lúc nào, gương mặt cậu ta toát lên vẻ tinh nghịch và ranh mãnh của đám con trai nhà Ravenclaw. Cậu ta đặt cái cặp sách nặng trịch của mình lên bàn, ngồi xuống rồi mới quay sang cất lời hỏi han cái người con gái đã ngồi ở đây cả trước khi cậu ta tới.

Gemini Puiseux nhìn bộ dạng của cậu ta, không khỏi chau mày khó chịu. Đã ngồi xuống rồi còn ra vẻ hỏi xin ý kiến cô làm gì? Thật màu mè!

Cô không đáp lời cậu ta, trực tiếp đẩy đống sách trên bàn của mình ra xa một chút.

Trước khi giáo sư Filius Flitwick đến, đám phù thủy sinh bắt đầu bàn tán sôi nổi về sự xuất hiện bất ngờ của hai người mới tới. Họ đều thắc mắc, hai đứa đó sao có thể ngồi đây và học cùng bọn họ.

Một người cùng nhà với Libra Weperking tiến về phía hai người và dừng chân ngay trước mặt cậu bạn cùng nhà của cậu ta. Joseph Quinlan khẽ đưa mắt liếc nhìn Gemini Puiseux vài cái rồi mới quay sang nói với Libra Weperking bằng chất giọng vốn đểu cáng của cậu ta: "Lần sau nhớ đến sớm nhé người mới, bồ có thể ngồi với đám tụi tôi."

Libra Weperking cũng cười mỉm, đáp lời: "Cảm ơn bồ, tôi chỉ học một buổi này thôi."

Gemini không nhìn về hướng đó nhưng cô lại có cảm giác lúc Libra Weperking nói xong câu vừa rồi, cậu ta đã quay lại nhìn cô thì phải. Chắc không phải thế chứ?

Nhưng sự thật là Libra đã thật sự quay đầu nhìn cô nàng ngồi sát bên mình, cậu ta nhận ra vài sự khác thường ở đây. Có vẻ như tiêu điểm cho trò đùa của đám phù thủy sinh này là cô bạn ngồi cạnh cậu, chứ không phải cậu. Dù vậy, Libra có hơi tò mò, một người mới như cô bạn ấy thì có gì đáng bắt nạt? Nhất là khi cô ấy còn ở Gryffindor.

Tiếng bước chân nhanh nhẹn của thầy Filius Flitwick vang lên. Libra Weperking liền ngồi ngay ngắn trở lại, cậu lôi từ trong cái cặp bị trũng xuống của mình vài quyển sách dày cộm, đều là sách về Bùa chú. Thấy Libra như vậy, Joseph Quinlan cũng xoay người chạy nhanh về chỗ mình. Gemini tròn mắt nhìn đống sách mà cậu chàng ngồi cạnh mình vừa bỏ lên bàn, lại quay sang nhìn mấy cuốn sách mình đem theo. Ừ, hai đứa giống nhau cả thôi.

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ