- Tớ...đồng ý!
Quan Triều bỗng nhiên cười thật tươi. Cậu cúi người xuống theo phong cách của người Tây, đồng thời nói:
- Cảm ơn cậu đã tham gia. Tớ hi vọng cậu sẽ có biểu hiện thật tốt.
-Tớ sẽ cố gắng- Nhân Mã đáp lời.
oOo
7.30pm. Tại khu kí túc xá của lớp đặc biệt, trường nội trú nổi tiếng quốc gia-Universe.
Phòng khách:Tụi nó đều đang ngồi tụm lại một chỗ, sắc mặt của từng đứa không mấy khá khẩm.
- Cậu ấy đi đâu mà tới giờ vẫn chưa về...- Cự Giải lo lắng, đôi mắt không tự chủ cứ liếc nhìn về phía cánh cửa của căn phòng. Bảo Bình ngồi bên cạnh cô nàng, không ngừng trấn an tinh thần cô.
- Xử, cậu ấy có nói với cậu không?- Thiên Yết lên tiếng, trong đám tụi nó, có lẽ bây giờ chỉ có một mình Thiên Yết và Song Ngư là tỉnh táo nhất. Thiên Yết không hoảng loạn, bởi cô biết Nhân Mã sẽ cảm thấy tủi thân nếu cô và Song Ngư đến với nhau. Nhưng dù thế nào thì tụi nó cũng cần phải đi kiếm Nhân Mã. Trời đang dần chuyển tối, còn đang mưa nữa, đối với một người mù đường như cô bạn của tụi nó làm sao mà tìm được căn biệt thự nằm sâu trong cái hẻm tối tăm này được.
- Cậu ấy không bắt máy- Song Tử lo lắng thông báo, cô đã gọi mấy cuộc rồi nhưng Mã Mã vẫn không chịu nhận cuộc gọi.- Chúng ta phải đi kiếm cậu ấy thôi, không chờ thêm được nữa đâu.- Cự Giải cũng căng thẳng lên tiếng. Tụi nó đã thu dọn hành lý, dọn dẹp biệt thự, thậm chí còn đã chọn xong phòng và tắm rửa hết cả rồi nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng Nhân Mã đâu. Có khi nào cậu ấy gặp chuyện rồi không? Không, không được. Nhân Mã của tụi nó không được phép bị làm sao hết. Làm ơn!
- Bạch Dương đâu rồi?
Sư Tử ngớ người, cách đây nửa tiếng thằng bạn cậu vẫn còn hỏi mượn cậu điện thoại mà. Sao giờ chẳng thấy bóng dáng đâu hết vậy? Tụi nó cũng ngạc nhiên không kém, hết Nhân Mã rồi lại tới lượt Bạch Dương. Hai đứa này cứ thích làm tụi nó phải sốt sắng hết cả lên.Như nhớ ra gì đó, Thiên Bình hét lên một tiếng rõ to. "A!"
-Sao thế?-Song Tử liền hỏi, tụi nó cũng đều nhìn Thiên Bình.
-Hình như lúc nãy Bạch Dương có nói gì đó với tớ khi tớ đang tắm nhưng vì bật nhạc nên tớ không nghe rõ. Sau đó định hỏi lại cậu ấy nhưng không thấy đâu, tớ cũng không để ý lắm.
-Cậu có nghe được chữ nào không? - Xử Nữ vội vàng hỏi, chắc chắn phải nhanh chóng kiếm được hai đứa này. Nếu không thì tụi nó cũng không còn tâm trạng mà ăn tối nữa.
Thiên Bình khẽ nhăn mặt, cố nhớ lại những gì mình đã nghe. Hình như là bảo đi đâu đó...-Nếu tớ không nhầm thì có lẽ cậu ấy bảo tớ là có việc phải đi đâu đó. Cậu ấy có nói thêm nữa nhưng tớ không nhớ đã nói gì.
Cả đám đột nhiên yên lặng ngẫm nghĩ, Song Tử bức bối, giận lây sang Thiên Bình: "Tắm mà bật nhạc to đùng. Giờ hỏi lại chẳng nhớ gì cả, không làm gì nên hồn."
Thiên Bình cũng biết không cãi lại được nên đành ngậm ngùi im lặng. Nhưng trong lòng cứ ngứa ngáy sao ấy.
-Vậy giờ phải làm sao?- Thiên Yết không thể chờ thêm được nữa, cô sốt sắng, trong lòng thấp thỏm không yên. Song Ngư thấy vậy bèn lấy tay vỗ vai cô, ra hiệu bảo cô đừng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...