#13. Harry Potter.

472 26 0
                                    

Thiên Yết vừa quay người rời đi, ở phía cuối hành lang lại thấy hình dáng của Bạch Dương.

Tối hôm qua Thiên Yết có thấy tin nhắn báo cáo của Nhân Mã, nên chắc là cậu chàng Bạch Dương này cũng biết rồi. Cậu ta là primavera thứ hai kia mà.

Thấy Bạch Dương đi về hướng mình, Thiên Yết cũng không chần chừ tiến thêm vài bước. Cô có chuyện muốn nhờ vả cậu ấy, có thể Bạch Dương nói thêm thì Song Ngư sẽ hiểu cho cô nhiều hơn.

Nhưng chưa đợi Thiên Yết mở lời, Bạch Dương đã đi lướt qua cô và để lại một câu nói: "Để mọi người thực hiện nhiệm vụ của họ."

Thiên Yết bất ngờ quay lại nhìn theo dáng người cao ráo của cậu bạn, trái tim cô chợt thắt lại, đau nhói. Cô đứng lặng người ngay giữa hành lang, cho đến khi có tiếng mở cửa của phòng nào đó và tiếng của ai đó vang lên đột ngột.

-Về phòng đi. Đừng suy nghĩ.

Ma Kết nói hết câu lại liền đóng cửa. Thiên Yết vốn định xin lỗi cậu nhưng xem ra Ma Kết cũng không muốn nghe. Cô cảm thấy bất lực vô cùng, cảm thấy bản thân có lẽ đã làm nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn...

oOo

Sau khi nói chuyện với Thiên Yết, Song Ngư không muốn về lại phòng. Có một xúc cảm ngay trong cậu thôi thúc cậu không nên ở đó, Song Ngư thầm khổ sở. Vậy tình bạn giữa hai người thì sao? Tình bạn giữa Thiên Yết và cậu, tình bạn giữa cả Ma Kết và cậu. Tất cả rồi sẽ ra sao đây?

Song Ngư ngồi một mình ở khu vườn ngay sau lưng căn biệt thự. Cậu khẽ nâng mi mắt nhìn cảnh vật xung quanh, quen thuộc thật đấy, mới cách đây vài hôm là cậu và cô ấy còn ngồi ở đây tâm sự vuốt ve nhau kia mà. Mọi tiếng cười vui vẻ ấy phải chăng đều chỉ ở trong giấc mộng của cậu bấy lâu nay?

Có người ngồi xuống sát bên cạnh, Song Ngư cũng không mấy để tâm. Trong đầu cậu lúc này là một mớ suy nghĩ phức tạp. Cậu đau đầu và chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi thật lâu.

Bạch Dương nhìn bộ dạng của Song Ngư, không nén nổi tiếng thở dài. Nói gì thì nói, Bạch Dương vẫn là hiểu tình cảnh của Song Ngư lúc này nhất, vì có lẽ cậu cũng đang trong hoàn cảnh tương tự. Chỉ là Nhân Mã vẫn chưa độc ác tới mức cắt đứt mối quan hệ giữa hai đứa. Cô ấy vẫn thiết tha níu lấy sợi dây tình cảm đó. Còn Thiên Yết thì, lại luôn nhẫn tâm gạt bỏ. Cậu ấy luôn tiêu cực, lúc trước và bây giờ đều như vậy. Tiêu cực đến vô cùng.

Bạch Dương vốn định sẽ chỉ ngồi im ở đây và không nói gì. Nhưng cậu thấy ngạc nhiên vì Song Ngư đột nhiên mở lời trước: "Mày cũng biết chuyện này đúng không?"

Bạch Dương gật đầu, cậu cũng không biết tiếp lời thế nào. Lúc sau lại nghe Song Ngư nói tiếp: "Nhân Mã có nói cho mày biết gì về chuyện phi lí này không?"

-Phi lí?- Đến bây giờ Bạch Dương mới mở miệng hỏi. Song Ngư đưa mắt liếc nhìn cậu, lẽ nào Bạch Dương lại chưa biết gì.

-Ờ, phép thuật vớ vẩn gì đó. Ha, sống mười mấy năm rồi tự nhiên có người lại bảo mình là phù thủy. Nực cười thật.- Song Ngư tiếp tục nói.

Bạch Dương đột nhiên thần người ra, hình như cậu đang theo không kịp ý nói của Song Ngư rồi, phù thủy phép thuật gì cơ? Nhân Mã chỉ bảo với cậu là có một nhiệm vụ quan trọng cần sự góp mặt của cậu thôi, làm gì đã đề cập tới mấy cái thứ vô lí đó đâu.

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ