Sáng hôm sau, tụi nó đều nằm ườn ở nhà, chả đứa nào muốn thức dậy bởi vì tối hôm qua tụi nó ăn chơi xả láng nên thức rất khuya.
Cuối cùng tới khoảng 9h hơn, cũng có đứa chịu lăn mình dậy. Đáng ngạc nhiên, đó chính là Kim Ngưu, con sâu ngủ chính hiệu.Đêm qua sau khi đã lăn qua lăn lại trên giường mấy tiếng và bị Nhân Mã nằm ngay cạnh than thở, Kim Ngưu không tài nào chợp mắt được. Bây giờ nhìn cô không khác gì một con gấu trúc. Kim Ngưu thở dài, cô muốn ngủ. Huhu...
Bước vào nhà bếp, Kim Ngưu mở tủ lạnh ra, không có đồ ăn. Cô nàng lại chán chường thở dài, cũng đúng, tụi nó mới chuyển đến đây mà, vẫn chưa mua đồ ăn gì. Kim Ngưu bỗng dưng thấy nhớ căn biệt thự nhỏ của cô quá đi, nơi có đầy đủ những loại thức ăn mà cô thích. Thật ra, Kim Ngưu cũng chẳng thấy đói gì lắm, chỉ là tâm trạng cô đang không tốt nên muốn ăn gì đó.
Kim Ngưu ngồi phịch xuống một trong những cái ghế ở nhà bếp, chống cằm suy nghĩ vẩn vơ.Song Tử cũng đã dậy, cô nàng vô cùng phấn chấn nhảy chân sáo xuống lầu, nhìn thấy vẻ mặt não nề của cô nàng Kim Ngưu, Song Tử có hơi giật mình. Tự nhiên nhóc này lại ngồi thù lù ở đây?
Song Tử tiến lại gần Kim Ngưu, vẫy vẫy tay trước mặt cô nàng, thấy Kim Ngưu vẫn thần người ra, cô cũng để mặc đó. Thế là ở trong bếp lúc này có hai đứa đang ở trên mây ngồi cạnh nhau.
Vài phút sau, tụi nó đều lục đục thức dậy, mặt đứa nào đứa nấy đều ngái ngủ. Thiên Bình bước vào nhà bếp đầu tiên. Cậu chàng hét một tiếng rõ to khi nhìn thấy hai cô nàng Kim Ngưu và Song Tử. Định dọa chết cậu hay gì. Cậu chàng không biết điều, đi lại vỗ vai Song Tử. Cô nàng quay đầu lại nhìn thử xem đứa nào dám làm phiền cô khi cô đang cùng làm trò với cô bạn bé bỏng Ngưu Ngưu, thấy bản mặt của tên Thiên Bình, Song Tử trừng mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu chàng. Thiên Bình cũng biết điều, nhanh chóng chuồn ra ngoài.Song Tử thở dài, lại tiếp tục trò chơi mà cô tự nghĩ cùng Kim Ngưu. Cơ mà bữa nay nhỏ này sao lạ quá vậy? Đã dậy sớm, lại còn ngồi thần người mấy tiếng. Chắc là muốn làm trò con bò cùng Song Tử này chứ gì. Thôi thì Song Tử cũng tốt bụng diễn hề chung cho vui nhà vui cửa.
Được như vậy một lát lại có người bước vào, lần này Song Tử đã quả quyết, sẽ không quan tâm đến mấy đứa này. Xử Nữ mới bước vào, có hơi giật mình trước hai đứa điên điên này. Mà bản thân cô cũng không quan tâm lắm nên cũng nhanh chóng đi ra ngoài. Đột nhiên nhớ ra chuyện cần nói với Song Tử, cô bèn quay lại nhà bếp, gọi cô nàng bằng cách vỗ vai cô.
Song Tử lại cảm thấy khó chịu, vỗ vai gì mà vỗ hoài vậy? Cái tên Thiên Bình chết bầm. Thầm mắng trong lòng như vậy, Song Tử vẫn không chịu mở mắt (khi nãy vì thấy Kim Ngưu nhắm mắt nên cô nàng cũng bắt chước nhắm mắt theo). Xử Nữ đứng chống hông phía sau, có vẻ kiên nhẫn vỗ tiếp lần nữa, lần này cô vỗ nhẹ đầu Song Tử. Cô nàng cũng chẳng có phản ứng gì nhưng đang ngầm nhẫn nhịn để không cho cái con người đang làm phiền cô kia một cú đánh.
Lúc này, dường như Xử Nữ cũng đã hết kiên nhẫn được, cô nàng lấy tay véo vào hông của Song Tử một cái rõ đau khiến cô nàng la oai oái. Ma Kết vừa mới bước vào cũng tỏ vẻ ngạc nhiên trước tình cảnh này, mới sáng sớm đã hại Xử Nữ tức giận rồi.
-Nhà người mới làm gì vậy? Có thấy ta đang bận không hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...