#44. Vi cầu tinh túy (1)

265 25 1
                                    

Cô khẽ hít một hơi thật sâu để thấy phần nào ổn hơn, và bắt đầu câu chuyện của mình.

Vì mãi chẳng thấy Aquarius Brandley ở trên khoang tàu nên Gemini Puiseux đã quyết định sẽ tìm đến khoang ngồi của bác Hagrid để báo cáo về việc này. Trên đường đến khoang ngồi đầu tiên, cô đi ngang qua khoang có Scorpio và được Taurus Eineum đề nghị đổi vị trí khoang ngồi. Ngay sau đó, cô cùng Scorpio đến khoang ngồi của bác Hagrid.

Giọng nói nhẹ nhàng nhưng không mấy quen thuộc vang lên từ một người mà tụi nó không ngờ đến. Chủ nhân của những lời kể vừa rồi, là Gemini Puiseux. Đến Scorpio cũng cảm thấy khá bất ngờ khi cô bạn ngồi sát bên mình lại chủ động lên tiếng trước. Cô khó hiểu, ánh mắt vẫn không ngừng dán chặt lên thân thể nhỏ bé ngồi cạnh mình. Mà không chỉ mỗi Scorpio, cả đám tụi nó, đứa nào cũng dường như đã bị tước đi hơi thở, cũng nóng lòng muốn biết những gì xảy ra tiếp đến.

Quay về khoảng thời gian, đoạn vài tiếng trước.

- Bồ có quen biết Aquarius Brandley à?

Scorpio sánh đôi với Gemini trên đoạn đường dẫn đến đầu tàu, bắt chuyện. Cô quan sát thấy vẻ mặt ngại ngùng, e dè của Gemini và không khó để Scorpio đoán ra được nguyên nhân thực sự của việc báo cáo này là gì. Mà chính Gemini cũng không hề giấu giếm gì, cô thở dài một hơi, cũng đáp lời: "Bồ biết đấy, ở cùng một nơi với Cancer Lovegood là một cảm giác gì đấy vô cùng là áp lực".

Vậy sao? Scorpio tự hỏi. Cô luôn mơ hồ nhận thấy giữa bản thân và cô bạn nhà Hufflepuff ấy có một sự xa cách không tên. Ánh mắt cậu ta nhìn cô luôn chứa đựng những suy nghĩ không quá thiện cảm, và Scorpio rất ghét việc phải quan tâm đến cái nhìn của người khác về mình. Cancer Lovegood là một trong số ít người bắt buộc cô phải tò mò lý do vì sao. Vì sao, cậu ta lại cay nghiệt với cô đến thế.

Chủ đề về Aquarius Brandley hay Cancer Lovegood cũng không kéo dài quá lâu, mà sớm đã được Gemini gợi sang những chuyện khác hay ho hơn hẳn. Ví dụ như, cô nàng đã kể về chuyện chia tay của một cặp đôi nào đó trong trường, hay chuyện hò hẹn sớm của mấy đứa nhỏ năm nhất ở nhà cô nàng ra sao. Gemini Puiseux là một cô nàng hay ngại, ở cô có một vẻ đẹp thục nữ rất khó để diễn tả. Thế nhưng, nếu như đủ thân với cô ấy, ở Gemini toát ra một vẻ đẹp tinh nghịch của một nhóc tì láu cá. Chính vì thế, ngay từ khi mới gặp Gemini, Scorpio đã biết mình sẽ thích cô ấy. Cô thích tính cách và cả những gì thuộc về Gemini. Trong nhiều năm ở Hogwarts, Scorpio không hề có lấy một người bạn. Tất nhiên, xung quanh cô có Sagittarius, có Virgo, có cả Capricorn. Nhưng cô vẫn luôn không dám quá mở lòng với họ, vì cô sợ một ngày nào đó cô sẽ bị chính niềm tin và hy vọng của mình phản bội. Vì thế, trước giờ Scorpio vẫn luôn cô độc, lủi thủi một mình thế thôi. Gemini là tia lửa ấm áp len lỏi vào cuộc đời cô. Sự xuất hiện của Gemini giúp Scorpio tin rằng, hóa ra có một người bạn thân lại vui vẻ và hạnh phúc đến thế.

Vậy nên, nếu Gemini gặp phải những vấn đề hay rắc rối gì, thì đó đều sẽ được chuyển hóa thành vấn đề và rắc rối của cô.

- Ở nhà chung bồ còn bị bắt nạt nữa không?

Sau khi đã kể cho nhau nghe vô số câu chuyện thú vị trong trường học, Scorpio bất ngờ hỏi Gemini. Cô có chuyện muốn kể với Gemini, chuyện đó liên quan chút ít đến vấn đề này. Nên sẵn tiện, cô cũng muốn biết tình hình dạo gần đây của cậu ấy ở Gryffindor có ổn không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ