Sau khi khoác lên mình những bộ đồng phục mà cô vốn dĩ đã rất muốn được ướm thử một lần, Song Tử hớn hở kéo mạnh cửa rồi ú ớ gọi lớn tên anh chàng Quinlan. Mấy người đứng gần đó đều thắc mắc đưa ánh nhìn khó hiểu về phía cô, Song Tử cũng nhận ra điều đó nên nhanh chóng rụt cổ lại phía sau cửa. Thiên Bình nhìn cảnh này chỉ biết phì cười.
-Đồ điên nhà cậu, có gì đáng cười chứ!
Song Tử mở giọng mắng người. Cô vẫn còn để bụng cái tên này, khi nãy cô chưa nói đã thay đồ xong mà đã quay người lại. Kết quả là bị Song Tử tung ngay một cước vào đầu, chắc vẫn chưa đủ đau để cậu bỏ cái tật hở chút là trêu cô chứ gì. Cô nghiến răng, trừng mắt nhìn Thiên Bình rồi lại dời mắt dáo dác tìm cái tên kì quặc còn lại.
-Cậu có vẻ quen với cậu ta nhỉ?- Thật ra Thiên Bình đã nghi ngờ từ trước, lúc cậu chàng Quinlan đó bước vào, Song Tử không có vẻ gì gọi là hốt hoảng hay ngạc nhiên. Ánh mắt cô thậm chí còn nhìn cậu ta bình thản đến lạ.
Song Tử nghe thấy câu hỏi, cô gật đầu nói với vẻ đương nhiên: "Tất nhiên là đã biết cậu ta. Cái tên đó tự dưng ở đâu ra xuất hiện vào sáng nay lúc tớ đang đi trong hẻm, còn đưa tớ đến trường chỉ trong chớp mắt. Nghĩ lại mới để ý thấy lạ thật, không ngờ cậu ta là một phù thủy."
Thiên Bình đanh mặt, cậu chau mày suy nghĩ. Vậy là cái người hồi sáng cậu tình cờ thấy được chính là cái tên đó sao? Phát hiện ra điều này, Thiên Bình liền bật cười. Thế là cậu đã hiểu nhầm cô rồi, ôi sao mà vui thế!
-Đúng là cái đồ dở hơi.- Song Tử lẩm bẩm. Cô không thèm quan tâm đến Thiên Bình nữa, tập trung tìm kiếm hình dáng của tên Quinlan. Lạ nhỉ? Rõ ràng đã bảo sẽ đợi bọn cô bên ngoài kia mà, sao giờ gọi lại chẳng thấy đâu.
-Cậu ta lâu la quá, chúng ta tự đi trước đi.
Thiên Bình mở lời đề nghị nhưng liền bị Song Tử lườm muốn rách cả mặt. Cô bảo: "Để cho lạc đường hết biết đi đâu hả? Ở đây là Hogwarts đấy, tớ và cậu có tí phép thuật nào đâu chứ."
-Ai nói mấy bồ không có phép thuật vậy? Hài hước thật!
Cái giọng khinh khỉnh quen thuộc của Quinlan lại vang lên. Song Tử khó hiểu đưa mắt nhìn cậu ta, cô sẽ tạm thời bỏ qua thái độ khó ưa đó của tên này nhưng hàm ý của câu nói đó là gì chứ?! Cô khó chịu: "Bây giờ làm gì?"
Thiên Bình cũng ngờ ngợ ra điều gì đó. Cậu thấy ánh mắt của Quinlan nhìn mình có chút chế giễu thì phải. Nhưng chắc là cậu đã lầm rồi, làm gì có chuyện đó...
-Đi thôi, có rất nhiều thứ mấy bồ cần phải biết và chúng ta chỉ có khoảng thời gian trong 2 tiếng. Nhìn cho kĩ, vạch cái tai mà lắng nghe vì tôi sẽ không nói lại lần hai.
Quinlan nhìn mấy cái ánh mắt nai tơ của hai đứa Muggle kia mà ngán ngẩm. À, hình như còn một điều cậu phải nhắc nữa: "Và tốt nhất là mấy bồ nên đổi cách xưng hô đi."
Song Tử và Thiên Bình đồng thời quay sang nhìn nhau. Đổi cách xưng hô... Là như thế nào nhỉ? Lại một lần nữa cả hai nghe thấy tiếng thở dài của cậu chàng Quinlan, dường như đã đọc được suy nghĩ của hai của nợ trước mặt, cậu nói như oán thán điều gì ghê gớm lắm: "Là bồ với mình đó, trời ơi. Dẹp cái kiểu tớ với chả cậu của mấy bồ đi. Đơn giản vậy cũng không hiểu! Lẽ nào Taurus chưa cho các bồ xem phim về tiền bối Harry Potter à? Có để ý thấy người ta xưng hô thế nào không vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...