#34. Nhật ký của Gemini Puiseux

342 24 0
                                    

Nhật ký của Gemini Pusieux.

Ngày hôm nay trôi qua thật kỳ lạ. Nhưng điều tiến triển hơn là tớ đã có thêm những người bạn tốt. Trưa hôm nay tớ đã cùng họ dùng bữa. Dù tớ không thật sự trò chuyện với bất cứ ai trong số họ, nhưng đó dù sao cũng là bữa ăn đầu tiên tớ không một mình. Nhờ Scor mà tớ mới có được cơ hội này. Thật lòng biết ơn bồ ấy!

Sau bữa ăn trưa, Scor đã dẫn tớ cùng với vài người nữa đến một nơi mà cậu ấy gọi là căn cứ bí mật của một hội có tên "rắn đầu người". Dù tớ chẳng hiểu tất cả những thứ này, nhưng tớ vẫn mơ hồ nhận ra có điều kỳ lạ lắm.

Đến bây giờ, chuyến đi đến nơi bí ẩn đó vẫn còn là một ẩn số đối với tớ. À, tớ còn được thấy giáo sư Minerva McGonagall lần đầu kể từ khi đặt chân vào học viện nữa đấy. Nhìn giáo sư đáng sợ hơn tớ nghĩ.

Tiếp đó, tớ và Aquarius Brandley, vì một sự việc tình cờ nọ, đã cùng nhau đi đến một nơi khá âm u và đáng sợ, tớ nghĩ rằng bản thân sẽ không dám quay trở lại nơi đó nữa đâu. Bức thư của tớ đã bị cậu ta cướp mất, ngày mai tớ phải đi gặp cậu ta lấy lại thôi.

Thật ra, tớ đã bị mắc kẹt ở nơi rừng rậm đáng sợ đó trong khoảng thời gian rất lâu, đến nỗi tớ tưởng như sẽ chết ngay tại nơi đó và sẽ không một ai biết đến sự mất tích của tớ vậy đó. Tớ còn làm mất đũa phép của mình nữa, trong lúc rơi xuống cái hố sâu kì lạ đó.

Nhưng thật may là Libra đã đến, bằng một cách nào đó. Tớ cảm thấy khác lạ vì sự có mặt đúng lúc của cậu ấy, đến nỗi tớ quên mất những bức tranh chứa đầy ẩn ý mà tớ đã thấy ở trên bức tường.

Lúc xuất hiện thứ gì đó sắp xảy đến, cậu ấy không hề do dự cầm lấy tay tớ, chạy thật nhanh về trước. Tụi tớ cứ lao đầu, chạy thật nhanh như vậy mà thôi. Cái hồ dưới lòng đất đó rất sâu, rất dài, và tớ chẳng thể tìm ra nỗi điểm đến cuối cùng của nó. Tụi tớ nghe rõ tiếng sấm ngày một to, chứng tỏ trời ở ngoài đang mưa nặng hạt lắm. Không biết có phải do mưa không, nhưng tụi tớ đều nhận thấy đường đất trong chiếc hố dần lún xuống, cuối cùng khi tụi tớ dừng lại, trước mặt và sau lưng tụi tớ chỉ có những cồn cát nhỏ đang dần thu mình lại mà thôi. Tựa như chưa hề có một cái hố nào đã lôi tụi tớ xuống. Thật...kỳ lạ!

Những điều kỳ lạ cứ xảy đến trong ngày hôm nay. Tớ sẽ tạm bỏ qua cảm xúc của tớ với Libra ngay sau đó, vì tớ không biết diễn tả như thế nào cả. Tụi tớ có gặp một cậu bạn nhà Ravenclaw. Tớ không thích cách cậu ta nhìn tớ, nhưng tớ chẳng biết nên bày tỏ sự tức giận của mình ra sao. Cũng may Libra đã nhanh chóng khiến tớ bình ổn trở lại.

Và điều khiến tớ hạnh phúc hơn cả, đó là tớ đã được làm bạn với Virgo Vignette. Hóa ra cậu ấy cũng vô cùng đáng yêu đấy thôi. Cậu ấy thật sự khiến tớ hạnh phúc rất nhiều. Tớ hi vọng mối quan hệ này sẽ kéo dài thật lâu, và cũng hi vọng bản thân sẽ tự tin hơn theo lời khuyên của cậu ấy.

Tớ sẽ mong chờ vào những mối quan hệ khác nữa. Cuộc sống ở học viện này của tớ...có lẽ cũng không tồi tệ như tớ vẫn nghĩ nhỉ?...

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ