#15. Con người thật của Kim Ngưu (2)

431 26 0
                                    

-Im mồm đi Kim Ngưu!

Tụi nó lại bị giật mình bởi tiếng quát của Ma Kết, anh trừng mắt đầy giận dữ. Giọng nói không tự chủ được mà cũng trở nên khó nghe hơn. Song Ngư định tiến tới ngăn cản nhưng chưa kịp làm vậy, cậu đã cảm nhận được người ngồi bên cạnh đã đứng bật dậy, chạy nhanh tới chỗ Ma Kết rồi.

-Ma Kết! Được rồi!- Chỉ mới mấy phút trước thôi, bản thân Thiên Yết cũng đã phải kiềm chế nội tâm rất dữ dội. Thế mà bây giờ cô lại khuyên Ma Kết bình tĩnh, thật nực cười. Cả cô và anh đều biết rõ cái tính khí xấu xa đó của Kim Ngưu kia mà, và hình như cũng từng là nạn nhân trong những trò bắt nạt của cô ấy.

Ma Kết khẽ đưa mắt nhìn cô gái đang níu nhẹ lấy tay anh, cơn tức bỗng nhiên cũng giảm đi ít nhiều. Ma Kết hạ giọng, chợt nâng tay mình chạm hờ vào tay Thiên Yết, như là một hành động muốn an ủi cô yên tâm: "Không sao."

Song Ngư nhìn hành động đó của hai người, cậu thoáng nhíu mày, bên ngực trái đột nhiên nhói lên từng cái đau điếng người. Song Ngư thở hắt ra, lại vậy rồi. Tụi nó cũng lấy làm thắc mắc, từ khi nào Ma Kết và Thiên Yết lại thân nhau thế nhỉ? Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng, dấu chấm hỏi to đùng đang chiếm lấy tâm trí của tụi nó chính là hành động của cô bạn vốn ấm áp, vui vẻ kia.

Kim Ngưu sực tỉnh, cô rùng mình, ánh mắt mở trân trân không thốt nên lời. Vừa rồi, con người ấy, quen thật! Đường nhìn của cô rơi xuống từng đứa bọn nó, cô thoáng chút hoảng hốt, lẽ nào bản thân lại làm ra việc gì?

Ngập ngừng hồi lâu, bầu không khí cũng tĩnh lặng không kém, Kim Ngưu đành hỏi: "Tớ đã nói gì quá đáng lắm à?". Và rồi, đáp lời cô là những cái gật đầu miễn cưỡng của tụi nó. Cô cười lạnh, ra vậy, lời ước của cô đã sắp hết tác dụng rồi. Người ấy muốn cướp đoạt mọi thứ thuộc về cô, những thứ mà sau khi thay đổi tính cách của mình Kim Ngưu khó khăn lắm mới có được. Cô nhếch môi, lẽ nào trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi? Hay nó đã bắt đầu từ lúc Kim Ngưu mãi chìm đắm trong mê hoặc là những liều thuốc huyền ảo đó.

Tụi nó không nói gì, đứa nào cũng trầm mặc và những ánh mắt nhìn nhau thật mâu thuẫn. Có lẽ đứa nào cũng cảm nhận được dạo gần đây toàn là những thứ quái dị xảy ra với cả đám. Nên chắc là Kim Ngưu cũng là một trường hợp "khó giải thích" như vậy.

Chỉ riêng với Cự Giải, dù không để lộ sự lo lắng rõ ràng qua gương mặt nhưng Bảo Bình vẫn phát hiện cô nàng có gì đó không bằng lòng. Dường như chỉ muốn kéo Kim Ngưu tới một nơi nào để nói chuyện, nhìn dáng vẻ cô cứ thấp thỏm không yên tự dưng cậu lại nghĩ vậy đấy.

Quả thật Cự Giải có ý muốn kéo cô bạn thân tạm lánh sang chỗ khác yên tĩnh hơn để hỏi rõ chuyện khi nãy. Cô cũng nghĩ tới trường hợp thuốc hết tác dụng, và đã nghĩ sẵn luôn những lời càm ràm để nói với Kim Ngưu, ngay từ đầu cô ấy đã không nên dùng loại thuốc độc hại đó!

Tiếng chuông vang lên, kéo tụi nó trở về thực tại sau khi mãi nghĩ ngợi chìm sâu vào suy nghĩ của chính mình. Khi giáo viên vào lớp, tụi nó cũng liền thấy hai dáng người quen thuộc đi ngay phía sau. Song Tử mím môi, ánh mắt phức tạp cúi xuống nhìn vào bàn tay của Thiên Bình, lúc này đang nắm chặt tay cô. Cô thở hắt không ra tiếng, thầm cảm thán: Đau thật đấy! Thiên Bình cứ vậy đã siết chặt tay cô từ lúc tìm được cô cho tới khi lên tới lớp. Song Tử không hiểu lại làm gì để cậu chàng tức giận như vậy, người được quyền giận dỗi mới phải là cô chứ! Rõ ràng chính cô đã bị cả đám bỏ rơi kia mà!

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ