Đám phù thủy sinh chợt bàn tán sôi nổi hẳn. Họ ngoảnh đầu, hướng ánh nhìn tò mò về phía dãy bàn nhà Gryffindor, nơi có đầy đủ những nhân vật khá nổi tiếng đang tụ tập cùng một chỗ.
Mà những con người đang là tâm điểm của sự chú ý lúc này thì không quá để tâm đến điều đó. Bởi vì hiện tại đang có một số tranh cãi xảy ra giữa những con người này.
-Scorpio Agrilionne, lại đây ngồi với tôi.
Capricorn Tertullian chưa chịu buông tha cho cô bạn cùng nhà của mình phút giây nào, anh trừng mắt nhìn con nhỏ, thái độ thể hiện rõ sự ép buộc. Virgo Vignette rầu rĩ nhìn anh nhưng Capricorn không hề phát giác ra, bởi vì trong mắt anh lúc này chỉ toàn là hình bóng của Scorpio Agrilionne - người đang cố hết sức né tránh Capricorn với vẻ mặt cực kì kì thị.
Vậy mà lại để dành chỗ cho người ta mất rồi...
Sagittarius nhích người vào trong để chừa chỗ trống cho mấy người mới tới ngồi. Cô thoáng thấy thân người quen thuộc của anh bạn cùng nhà mà cô đã làm quen cách đây một ngày. Cùng theo đó là Libra Weperking, Pisces Hevingham và một cậu chàng khác nữa thuộc nhà Ravenclaw mà Sagittarius không biết tên.
-Mấy bồ đến trễ đấy.- Virgo Vignette không khỏi thốt lên vài tiếng bực dọc.
Libra nhìn cô cười khì, cậu ta khẽ đưa tay gãi nhẹ mái tóc đã được chải chuốt gọn gàng của mình. Sau khi quan sát một lượt, cậu ta quyết định sẽ ngồi cùng với "người thân quen" Gemini Puiseux vì Scorpio Agrilionne đã bị kéo sang ngồi cùng với anh chàng cau có Capricorn Tertullian.
Gemini Puiseux khá bất ngờ vì có quá nhiều người ở đây, và cô thì chẳng quen biết ai cả! Rõ ràng lúc hẹn chỉ có mỗi cô và Scorpio thôi, vậy mà cậu ấy lại kéo theo thêm những người khác cùng ăn với hai đứa. Chưa kịp mở lời hỏi lí do với Scorpio thì cô đã thấy cậu ấy bị mọi người kéo đi đâu mất, kẻ lập dị cũng được yêu mến vậy sao? Gemini lẳng lặng ngồi xuống phía ngoài cùng.
-Bồ có phiền không? Nếu tôi ngồi cạnh bồ?
Gemini ngạc nhiên ngẩng đầu nhìn về hướng người vừa cất lời. Cô chậm rãi lắc đầu, ngầm tỏ ra vẻ đồng ý để cậu ta ngồi cùng mình. Libra Weperking nở nụ cười nhàn nhạt, cậu ta ngồi xuống ngay sau khi thấy được cái lắc đầu của Gemini Puiseux và hoàn toàn bỏ mặc cậu bạn thân Pisces Hevingham, người vẫn còn đang loay hoay tìm một nơi để đặt mông xuống.
Pisces Hevingham đang cảm thấy hoàn toàn khó chịu! Cậu ta vốn rất ghét những nơi đông người, và đại sảnh đường luôn là nơi cậu ta ít muốn đặt chân vào nhất. Chấp nhận lời mời cùng dùng bữa với những con người này là vì tên nhóc Libra Weperking, ấy vậy mà thằng đó lại bỏ mặc cậu để ngồi cùng một đứa con gái nào đó.
Còn đang nhăn nhó trong lòng thì Pisces Hevingham bỗng nghe thấy tiếng cười khúc khích vang lên gần ngay bên tai. Cậu ta chau mày, cúi nhẹ đầu nhìn cô bạn gái đang ngồi ngay bên cạnh chỗ mình đứng. Scorpio Agrilionne đưa tay che miệng, đôi mày cong lên không giấu nổi sự vui vẻ của cô lúc này. Tất nhiên Scorpio biết Pisces Hevingham đang nhìn mình bằng đôi mắt khó hiểu, nhưng cô không quan tâm mấy. Vì Scorpio chỉ muốn tập trung nghe rõ nội tâm đang gào thét của cậu ta thôi haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...