Song Ngư khó hiểu, dụi mắt mấy lần mới chắc chắn rằng mình đã không nhìn nhầm. Đôi ngươi vẫn chưa lúc nào hết hoảng hốt, cậu nhìn trân trân vào cái dòng chữ mờ ảo đó. Thứ ánh sáng và cả nguồn sáng nữa! Tất cả đều khiến cậu không tin nổi vào mắt mình. Đoạn, Song Ngư ngã quỵ xuống, ngất xỉu. Ánh sáng đó cũng theo vậy mà biến mất, như chưa từng xảy ra việc gì. Duy chỉ có con người Song Ngư đang nằm sõng soài trên sàn nhà phòng học mới là minh chứng duy nhất cho sự việc vừa rồi.
Sau khi đã bàn xong việc về cách đối phó với đối tượng tiếp theo, Ma Kết và Thiên Yết cùng nhau ghé vào căng tin ăn chút gì đó. Ở đây, hai đứa không hẹn mà gặp cái đám lúc trước đã rủ nhau cùng đi ăn. Ma Kết không khỏi nhíu mày, biết vậy đã không tới đây mà ra ngoài ăn rồi. Anh cần một buổi yên tĩnh với Thiên Yết.
-Ơ, khi nãy rủ thì không xuống? Bây giờ lại đi cùng nhau vậy hả?- Bạch Dương là người mở miệng đầu têu, cũng là vì cậu chàng là người đầu tiên nhìn thấy hai đứa này. Miệng thì nói vậy nhưng Bạch Dương vẫn nhích người vào trong để dành chỗ cho cả hai người.
Thiên Yết thản nhiên ngồi xuống gần chỗ Nhân Mã, không để mắt đến chỗ ngồi mà Bạch Dương đã tốt bụng chừa ra. Cậu chàng thấy vậy cũng không có ý kiến gì, liền đưa tay kéo Ma Kết đang đứng gần đó xuống.
-Ngưu đâu?- Ma Kết hỏi. Đã có phương án cho nhiệm vụ của Song Ngư, Ma Kết nghĩ anh cần nói cho Kim Ngưu biết ngay.
Xử Nữ nghe thấy câu hỏi của anh, trả lời ngay: "Cậu ấy về lớp lấy đồ gì đó rồi."
Ma Kết chau mày, trầm ngâm. Lấy đồ sao? Sao anh lại có cảm giác là vì một chuyện khác nhỉ?
-Ăn đi! Đến ăn mà cậu cũng nghĩ về chuyện kia thì làm sao mà nuốt trôi?!
Nghe người ngồi đối diện than thở, Ma Kết cũng nhận ra sắp hết giờ nghỉ trưa rồi. Anh nên ăn chút gì đó mới được, thế là anh cầm khay đồ ăn đi kiếm món gì đó. Thiên Yết thấy vậy thì yên tâm, tiếp tục cúi đầu ăn ké đồ của Nhân Mã vì cô nàng bảo đã ăn no đến mức bụng căng phình.
Phía bên này, Bảo Bình, Cự Giải và Sư Tử chỉ lặng lẽ ngồi ăn mà không ai mở miệng nói với nhau câu nào. Sư Tử đã xong phần ăn của mình, cậu lấy khăn ướt chùi miệng. Sau đó lại lấy thêm một cái nữa đưa cho Cự Giải. Bảo Bình tròn mắt nhìn, cậu không biết Sư Tử có thể chu đáo đến mức đem cả một hộp khăn ướt theo bên mình đấy.
-Cần không?- Bảo Bình nhìn cánh tay hướng về phía mình. Sư Tử không ngần ngại liếc nhìn về phía cậu, vì vậy Bảo Bình cũng không ngại ngùng mà nhận lấy. Chỉ là hơi thắc mắc thôi, mọi người lớn rồi chắc ai cũng thay đổi.
Kim Ngưu trở lại, tâm trạng có vẻ không quá tiêu cực như khi nãy, thậm chí còn có chút gì đó gọi là sao nhỉ, vui vẻ chăng? Cự Giải liền lấy làm lạ với nụ cười cứ luôn hiện hữu trên khuôn mặt xinh xắn của cô bạn, về lớp lấy đồ thôi cũng khiến cho một người mới mấy phút trước còn ủ dột trở nên tươi cười vậy sao?
-Ngưu? Đang nghĩ gì mà cười mãi thế?- Cự Giải không kìm được mà mở lời hỏi.
Kim Ngưu vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi, cô nàng lắc đầu nhưng không sao giấu được sự sung sướng. Có được một người giúp mình, thế nào lại buồn được? Dẫu vậy, Kim Ngưu vẫn chưa muốn Cự Giải biết chuyện ngay, cô nghĩ điều đó chưa thật sự cần thiết để nói với Cự Giải. Và hơn thế, Kim Ngưu đã hoàn thành nhiệm vụ khó nhằn này một mình, chỉ một mình thôi đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...