#2. Tranh cãi

1.1K 64 0
                                    

Trong khi Song Ngư và Thiên Yết nói chuyện cùng nhau, đám ngồi còn lại đã tụm năm tụm bảy bàn tán về hai đứa từ bao giờ.

Song Tử cười khúc khích, biết ngay mà, Ngư không thoát được Yết đâu. "Ôi, đáng yêu ghê!!"

- Hai cậu ấy chừng nào mới chịu thừa nhận nhỉ?- Kim Ngưu cũng hùa theo.

Thiên Bình từ đâu cũng nói thêm vào. "Với tính cách của Song Ngư, còn lâu hai cậu ấy mới dính nhau."

Xử Nữ cũng ngừng nói chuyện với Ma Kết, cô ngước lên nhìn cô bạn, cô khẽ cười. Có vẻ như Thiên Yết đang vui. Đoạn, cô quay sang Ma Kết. "Cậu thấy sao?"

-Hả?- Ma Kết hỏi lại, cậu chưa kịp nghe rõ câu hỏi của Xử Nữ, sau khi cô nàng nhắc lại một lần nữa, Ma Kết thầm nghĩ, rồi nói. "Cặp đôi hồi ấy của lớp mình, đến với nhau là chuyện bình thường. Suốt ngày cứ bị chọc, riết cũng để ý nhau thật thôi."

- Ý cậu là?- Xử Nữ sững người, đừng nói với cô, người Song Ngư thích...

- Thiên Yết là người con gái của Song Ngư.- Ma Kết chắc chắn. Xử Nữ có hơi ngạc nhiên, điều này, là thật ư? Thế..tình cảm bao lâu nay của Thiên Yết...đều sẽ được bù đắp, đúng không? Nếu vậy, cậu ấy sẽ không phải buồn như thế nữa.- Nhưng...
Xử Nữ nhìn Ma Kết, nhưng gì cơ? "Cậu nói tiếp đi."

- Thiên Yết có thể không nói cho tụi con gái các cậu nhưng Song Ngư thì có đấy. Thiên Yết và Song Ngư từ lúc nhỏ đã rất thân với nhau, vì mẹ của các cậu ấy là bạn tốt, đồng nghĩa với việc hai cậu ấy là thanh mai trúc mã. Nhưng, khi Song Ngư 6 tuổi, mẹ cậu ấy đã qua đời, cậu ấy vì nỗi đau mất mẹ nên đã nói những lời không nên nói với Thiên Yết, có thể vì lúc ấy cả hai đều còn nhỏ, không hiểu nguyên nhân của cuộc chia li sau này là gì. Thiên Yết vì giận Song Ngư nên mới đòi bố mẹ chuyển nhà, sang định cư ở nước ngoài, đó cũng là lúc cậu ấy gặp cậu, Hạo Xử Nữ. Sau này, Thiên Yết tình cờ gặp lại Song Ngư khi cùng bố mẹ trở về nước để tham dự một cuộc họp với đối tác của họ, và sau đó nữa, Song Ngư phát hiện cậu ấy học chung lớp với Thiên Yết, cũng là lúc Universe quyết định thành lập lớp tụi mình. Tình cảm giữa bọn họ không còn như trước kia, chí ít là Song Ngư nghĩ như vậy. Thế nên, cậu ấy mới không dám bày tỏ tình cảm của mình với Thiên Yết. Đó là những gì tụi tớ được nghe từ Song Ngư, những chuyện chi tiết hơn, ngay cả Thiên Bình thân với Song Ngư nhất cũng chưa chắc đã biết. Có lẽ, cậu ấy không muốn nhắc lại.

Sau khi nghe Ma Kết nói, Xử Nữ chỉ biết im lặng, hóa ra, còn nhiều điều về Thiên Yết mà cô không hề biết. Hóa ra là vậy, nhìn Song Ngư và Thiên Yết đang ngồi nói chuyện ở phía trên, cô bất giác thở dài, cũng không hiểu sao nữa.

- Thầy đến rồi!- Nhân Mã reo lên, tụi nó lập tức trở về chỗ cũ, ngồi ngay ngắn.
Xà Phu mở cửa, bước vào lớp. Ông nhìn một lượt, rồi nói ngay. "Chắc Ma Kết là lớp trưởng và Xử Nữ là lớp phó nhỉ?"

Tụi nó chán nản nhìn ông thầy. Thầy ơi, nếu thầy đã đoán trúng phóc như vậy thì còn hỏi chi nữa. Bạch Dương giơ tay ý kiến. "Thầy có gì cần thông báo không ạ?"

- À, từ chiều nay, các em sẽ chuyển vào kí túc xá của học viện. Có 12 cái chìa khóa, tí thầy sẽ đưa cho Ma Kết để phát cho các bạn. Địa chỉ thầy sẽ gửi hình ảnh qua sổ tay điện tử của từng em. Còn buổi học hôm nay, tạm thời chưa tính là bữa học đầu tiên, thứ 2 tuần sau, các em mới bắt đầu chương trình học, mục đích để khai giảng trước một tuần là để các em làm quen lẫn nhau. Có bạn nào muốn hỏi thầy cái gì không?

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ