#27. Chúng tôi làm quen (2)

460 26 5
                                    

Libra Weperking thoáng sững người. Cái tên Scorpio đó nghe có phần quen quen với cậu ta, chẳng biết là đã nghe ở đâu.

Sagittarius và Virgo đều đồng loạt quay lại nhìn Scorpio, chỉ thấy cô nàng kéo sách vở của mình ra xa tụi nó một chút, ánh mắt hình viên đạn liếc nhìn cái tên “không rủ cũng tới” kia. Sagittarius bật cười, xem đó là chuyện thường ngày. Cô lại tiếp tục tám chuyện không biết trời đất với Libra, thỉnh thoảng còn hỏi han Pisces vài câu để cậu không cảm thấy quá xa lạ.

Virgo dọn sạch chỗ của mình rồi ngẩng đầu nhìn Capricorn Tertullian, cô đề nghị: “Chỗ đối diện đấy, bồ ngồi đi.”

Capricorn khẽ gật đầu, không quá chú ý đến Virgo mà lia mắt sang hai chàng trai lạ mặt mà anh chưa kịp để ý lúc mới đến. Dường như hiểu được suy nghĩ của anh, Virgo bèn mở giọng giải thích: “Sagitt đang hướng dẫn mấy bồ ấy. Bồ biết chuyện đó đấy, chẳng lẽ Scor chưa nói gì với bồ?”

Nghe Virgo nói, Libra và Pisces đều đồng loạt hướng tầm nhìn về phía cô và Capricorn. Scorpio nghe thấy tên mình, lập tức cất giọng biện hộ: “Đấy là chưa kịp thông báo. Tôi đến gặp cậu cho bị ăn hành à?”

Capricorn Tertullian tạm thời bỏ qua câu nói của con nhỏ cùng nhà, ánh mắt anh vẫn nhìn chăm chăm về phía hai cậu con trai. Sagittarius đến mệt với bộ dạng sát khí của con người này, có thể tỏ ra thân thiện với người mới hơn chút nào không vậy hả?

Scorpio Agrilionne nghĩ rằng mình phải nhân cơ hội không ai để ý mà chuồn đi nhanh thôi. Cô nghĩ vậy, và cũng hành động vậy. Thế nhưng, đôi mắt như diều hâu của Capricorn đã không cho phép cô đạt được mong muốn của mình. 

-Tính đi đâu? Ngồi yên đấy, chút nữa đi với tôi.- Giọng Capricorn lạnh nhạt vang lên. Đoạn, anh không chú ý đến những người khác nữa mà bắt đầu lên giọng giới thiệu bản thân với hai cậu bạn chưa quen.- Chào, tôi là Capricorn Tertullian, Huynh trưởng nhà Slytherin. 

Người ta đã mở lời chào hỏi thì Libra cũng chẳng có lí do gì để không đáp lại. Cậu ta còn là một vị hoàng tử khá thân thiện trong mắt người khác kia mà: “Tôi là Libra Weperking, người mới nhà Ravenclaw. Đây là thằng bạn từ thuở mặc bĩm của tôi, Pisces Hevingham, lính của hai cô nàng này.”

Được thằng bạn nhắc tên, Pisces cũng nhìn Capricorn một cái rồi khẽ gật đầu xem như chào hỏi. 

Virgo Vignette nhoẻn miệng cười, nói chêm vào: “Cũng sắp đến giờ ăn trưa rồi, mấy bồ có muốn dùng bữa cùng nhau không?”

-Mình có hẹn với Gemini Puiseux. Mình không tham gia được.- Scorpio là người đáp lời cô nàng Huynh trưởng của Gryffindor đầu tiên.

Sau câu trả lời của cô, Scorpio thấy tất cả mọi người đều nhìn mình. Hình như chỉ có một mình cô từ chối lời mời của Virgo thì phải… Ánh mắt đó của họ là đồng ý hả?!

-Rủ thêm Gemini cùng đi luôn!

Đó là lời đề nghị của Libra Weperking. Và đương nhiên, câu nói đó đều nhận được sự đồng tình từ mọi người. Scorpio cũng thấy lời đề nghị này có vẻ ổn đấy chứ, vì dù sao Gemini có thể làm quen với nhiều bạn mới hơn.

|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ