Hôm nay là ngày thứ hai của Aries Hermilion. Kể từ khi đặt chân vào học viện Hogwarts.
Cậu ta còn nhớ như in cái khung cảnh “nhộn nhịp” lúc cậu xách hành lý vào trong khuôn viên của học viện. Về lí do nhập học vào thời điểm này, cậu có hỏi bố mẹ từ mấy tháng trước. Họ luôn đáp lại câu hỏi của cậu bằng một câu nói: Vì năng lực của cậu chỉ mới được phát hiện gần đây.
Aries Hermilion vốn đã quen với cuộc sống của một thường dân, bỗng dưng bây giờ lại bị lôi kéo theo học ở tại học viện danh giá bậc nhất này, cậu ta có chút không thoải mái. Và hơn hết, cậu ta không thể gặp lại bạn bè của mình ở thế giới thực nữa, hoặc có thể là không thể đối xử bình thường với họ, dẫu sao việc Aries Hermilion là một phù thủy cũng chẳng ai biết được.
Aries nhớ lại, cùng với cậu ta còn có bốn người bạn đồng tuổi khác nữa đồng hành với cậu. Dường như năm đứa tụi cậu đều là dân Muggle, chân ướt chân ráo với cái lí do y hệt nhau. Aries xem như có chút quen biết với bọn họ, vì trùng hợp làm sao trước kia họ đều sống chung một thành phố.
Hơn hết, Aquarius Brandley còn học cùng một trường cấp một với cậu ta. Chỉ là Aries cảm thấy vô cùng kì lạ, quãng thời gian này cậu rất hay hoài niệm về mọi thứ trước kia. Ấy vậy mà, có một khoảng kí ức trong cậu mà cậu chẳng hề nhớ ra được. Đó là khoảng thời gian từ cuối trung cấp trở đi.
Nhìn chung, mọi người xung quanh cậu không có gì đáng ngờ. Khi cậu hỏi đến quãng thời gian ấy mình đang làm gì với họ thì họ còn cười cợt cậu, bảo là cậu còn làm gì khác được ngoài ăn chơi và học hành. Thế nhưng, Aries vẫn không thể nào gạt bỏ được mối nghi ngờ trong lòng mình.
Lúc biết được xếp vào nhà Gryffindor, Aries Hermilion có chút tự hào đấy. Dẫu sao đó cũng là nhà nổi tiếng nhất ở cái học viện này, xem như đã an ủi cho sự mất mát ở thế giới thực của cậu ta.
Ngày thứ hai ở đây, Aries Hermilion tạm thời chưa có tiết học nào, đơn giản là vì cậu ta có quá nhiều thứ để học nên học viện định sẽ xếp cậu ta cùng với những người mới khác học một lớp cấp tốc để theo kịp tiến trình của mấy người bạn đồng khóa.
Vậy nên, lúc này Aries đang thong thả tiến bước trên mấy cái cầu thang thích thay đổi vị trí kia với dáng vẻ nhàn rỗi vô cùng. Cậu ta muốn tìm đường về tháp của mình nhưng với lũ cầu thang khó chịu này, cậu ta đã ở đây được hơn nửa tiếng rồi.
Thật phiền phức!
-Aries Hermilion?
Aries ngạc nhiên quay người lại, đôi mắt đảo quanh tìm kiếm người đã gọi tên cậu ta. Đứng sau lưng cậu ta chẳng biết từ lúc nào đã có thêm hai người nữa, đều là người cùng nhà với cậu. Hai người này không có tiết học nào sao?
Virgo Vignette nhướng hai hàng lông mày sắc sảo của mình nhìn cậu con trai đằng trước. Cô đã gặp cậu ta và cũng đã nói chuyện cùng cậu ta vài câu vào mấy ngày trước, để hướng dẫn cậu ta về mọi thứ ở Hogwarts, và đặc biệt là về ngôi nhà mà cậu ta sẽ phải xem như gia đình của mình - nhà Gryffindor.
Sagittarius Bluewolf và Virgo Vignette, hai Huynh trưởng của Gryffindor. Đây là nhà duy nhất có hai Huynh trưởng, và cả hai đều thuộc nữ giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...