"hộc...hộc...hộc..."
Sư Tử thở gấp, mở to mắt bật dậy. Cậu đã có một giấc mơ kì lạ vô cùng, chẳng biết mồ hôi đã nhễ nhại trên cả thân hình cao to của cậu từ lúc nào, Sư Tử leo xuống giường và đi vào nhà tắm xả nước lên người.Nóng! Cả người cậu bây giờ nóng như lửa đốt! Cứ như ngâm mình trong nước sôi vậy.
Sư Tử dùng vòi sen rửa sạch cơn nóng, nước lạnh chảy lên người cậu, len lỏi vào từng ngóc ngách trên cơ thể của cậu con trai. Đoạn, sau khi cảm nhận được chút nhiệt độ bình thường đã trở lại, cậu nói với ra ngoài.
-Bạch Dương! Lấy giúp tao bộ đồ mới đi. Bộ nào cũng được!
Không có tiếng trả lời. Sư Tử mất kiên nhẫn thử mở cửa phòng tắm nhìn ra ngoài. Quái lạ, Bạch Dương còn chẳng ở trong phòng nữa.
Nhưng Sư Tử nhanh chóng bỏ qua việc đó, cậu suy nghĩ rất đơn giản. Chắc là thằng cha đó lại tranh thủ hẹn hò với bạn gái chứ gì.Thay đồ xong xuôi, Sư Tử bước lại bàn học của Bạch Dương để lấy lại cái thẻ dự thi vào lớp được chọn mà tụi nó cùng tham gia hồi cấp 2. Bạch Dương từ tối hôm qua lại bỗng dưng muốn mượn nó. Dù Sư Tử không rõ để làm gì nhưng cậu vô tình cũng thấy mấy tấm thẻ y như vậy từ cả Ma Kết, Kim Ngưu nữa. Với những thắc mắc không tên, Sư Tử mở cửa phòng bước ra ngoài.
Cậu thấy Nhân Mã ở phòng đối diện, cửa phòng không đóng lại mà mở toanh ra. Cô nàng đang nằm ngay ngắn trên giường, say giấc nồng. Trong phòng ngoài Nhân Mã ra thì chẳng còn ai cả, Kim Ngưu cũng đã đi đâu rồi.
Có một điều gì đó thôi thúc Sư Tử đi vào trong. Ban đầu cậu chỉ định đi lại đóng cửa giúp cô thôi, nhưng không hiểu sao bước chân lại không theo lời chủ nhân của nó, bước tới nơi người con gái kia đang nằm ngủ ngon giấc. Mắt cô nhắm nghiền, hơi thở đều đặn, dường như vẫn còn ngủ rất ngon. Một vài cọng tóc bị rớt xuống, che đi một nửa khuôn mặt thoáng ửng đỏ của cô. Sư Tử nhìn một hồi, khẽ khàng đi lại gần hơn. Cậu khuỵu gối xuống, lấy tay vén tóc cô, ánh mắt lại chăm chú dán lên thân hình bé nhỏ đó. Thở dài… Sư Tử tự nhận thức được bản thân đang làm việc sai trái, cậu cố kìm nén đứng dậy và rời đi.
-Ngủ ngon chứ Sư Tử?Cô nàng Kim Ngưu đã ngồi chễm chệ trên ghế sofa từ sáng giờ. Bây giờ chắc được tính là buổi trưa luôn rồi còn gì. Ngồi được một lúc, ánh mắt cô nàng chợt hào hứng hơn hẳn khi thấy một trong số tụi nó xuất hiện phía cầu thang.
-Tạm. Hôm nay trời nóng nhỉ?- Sư Tử hờ hững trả lời câu hỏi của cô bạn. Cậu bước xuống và đi thẳng vào phòng bếp.
-Hôm qua chúng mình mới chỉ mua đồ gia dụng thôi. Chưa mua đồ ăn nữa, tự nhiên quên béng mất. Cậu có muốn đi mua với tớ không? Sợ là một mình tớ xách không xuể.- Kim Ngưu thấy Sư Tử mở tủ lạnh lục lọi đồ, cô bèn nói.
Sư Tử không mấy để ý đến lời đề nghị của Kim Ngưu, cậu cầm lấy một chai nước lạnh được để sẵn trong tủ lạnh, uống hết một hơi. Sau đó vì không thể nào chịu được ánh nhìn chằm chằm của cô nhóc nên mới đành trả lời: “Trời nóng lắm, tớ không muốn ra ngoài.”
Mặt Kim Ngưu ỉu xìu, cô nhỏ giọng: “Đành vậy.”. Đoạn, cô đứng dậy, dự định sẽ lên phòng thay đồ. Sư Tử thấy vậy thắc mắc: “Đi đâu vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 CHÒM SAO| HI! PRIMAVERA
FanfictionTác giả: kiimphucc. Tác phẩm: |12 chòm sao| Hi! Primavera ~ Thể loại: drama, pháp thuật, hogwarts,... Bối cảnh: Mình chỉ mượn bối cảnh là ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts của nhà văn JK.Rowling. Toàn bộ nội dung hay chi tiết truyện có thể gi...