Mẹ con dâm loạn nhật ký 1-15 đại kết cục
Thứ 1 chương
Ta sinh hoạt tại Trung Quốc trung bộ tỉnh một cái huyện , tuy rằng địa phương không lớn, nhưng coi như phồn vinh, mấy năm nay gtp luôn luôn tại toàn tỉnh x hơn mười huyện sắp xếp Top 5 vị.
Mẹ ta kêu tô tuệ năm nay 45 tuổi, khi đó nàng 40 tuổi, đến nay đang giáo dục chiến tuyến thượng phấn đấu 28 năm, bây giờ là trung học thường vụ Phó hiệu trưởng.
Tại đại đa số nam nhân trong mắt, mẹ không phải là cái loại này làm người ta hai mắt tỏa sáng mỹ nữ, nhưng thực thanh tú, thực nại nhìn, thuộc về càng mở càng có hương vị cái loại này, hơn nữa theo ta được biết, mẹ tại rất nhiều nam nhân trong mắt là một cái biết, uyển chuyển hàm xúc nữ nhân.
Mẹ thân cao thực bình thường 161cm, thể trọng hiện tại có 110 cân, phòng không ngạo nhân 81. 2cm, có điểm thoáng rủ xuống, nhưng xúc cảm tốt lắm, không có rõ ràng ngoại khuếch trương, bởi vậy câu còn rất rõ ràng. Bao vây 56cm vẫn tương đối tinh tế .
Bao vây rất tốt 88. 6cm, không chút nào biến dạng, thực rắn chắc, rất tròn trợt. Ta cảm giác mẹ thân thể đẹp nhất chính là da các của nàng phu, bạch mà không thương, phi thường mềm mại, tinh tế, tuy rằng đã 45 tuổi, nhưng vẫn như cũ rất thủy phân, rất bắn.
Ta gọi giả vân phàm năm nay 25 tuổi, năm ấy 20 tuổi. Tuy rằng mẫu thân là giáo sư, đối với ta từ nhỏ quản giáo thực nghiêm, ta cũng thực nghe lời, nhưng là hứa ta chỉ số thông minh không cao a, thành tích học tập một mực không phải là đặc biệt tốt, tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp về sau, ta chịu đủ rồi khẩn trương học tập cuộc sống, trải qua cùng mẹ mãnh liệt đối kháng, ta không có lên cao trung, mà là thi đậu trung chuyên.
18 tuổi trung chuyên tốt nghiệp, hạnh gặp thời nhậm huyện ủy Phó thư ký dượng hỗ trợ, ta vào một cái không sai chuyện nghiệp đơn vị công tác. Nhà ta đương nhiên còn có ta phụ thân, hắn là tốt nam nhân, ít nhất tại sự nghiệp phương diện, hiện tại ta còn đem hắn đương thần tượng cùng mục tiêu.
Phụ thân hợp làm có một loại mãnh liệt địa nhiệt yêu, ba ba sớm nhất tại trong huyện chúng ta hạng mục làm, vừa nghe tên chỉ biết, là huyện chuyên môn đi ra ngoài chắp nối tìm hạng mục , cả ngày cả nước các nơi chạy, về sau, bị đề bạt làm tới huyện trú tỉnh phòng làm việc chủ nhiệm, năm kia càng là bị phái đến Bắc Kinh làm trú kinh bạn chủ nhiệm.
Chính là bởi vì hắn hàng năm bên ngoài bận bịu công tác, mới thành toàn ta và mẹ yêu. Mẹ là một cái thực uyển chuyển hàm xúc nữ nhân, nàng chưa từng có trong tiểu thuyết miêu tả cái kia sao phóng không trói buộc gò bó quá, cho dù hiện tại chúng ta đã có 5 năm quan hệ.
Chúng ta lẫn nhau xích đối mặt khi nàng cũng thật nhiệt tình, cho dù chúng ta bây giờ yêu rất hòa hài nàng cũng không có khả năng quá mức phóng, cũng không có khả năng giống như trong tiểu thuyết cái kia một chút chúng nương nương, ân ân a, miệng tiếng ngữ, bởi vì mặc kệ như thế nào nàng thủy chung có thân phận chính là mẹ.