Âm Ma vương (thôi miên 1-18 chương kết thúc) tác giả: xxdd tự sướng11. txt
Chương 1:
Thanh trúc trang là ngân Đan thành chủ biệt phủ, tây viên hậu viện là thành chủ Nhị thiếu gia chỗ ở, bên trong vườn đều là nữ quyến trừ bỏ nam chủ nhân Nhị thiếu gia bình thường sẽ không có nam nhân tùy ý tiến vào.
Ban đêm nhất nam tử vụng trộm đến gần tây viên phiến diện môn, xao gõ cửa nhất nha hoàn mở cửa ra. Nha hoàn thấy là nam tử lập tức nhẹ nói đến "Buổi tối không có người ngoài" dẫn vào bên trong vườn, hướng ra phía ngoài nhìn hai bên một chút xác định không có người theo dõi sau đóng lại thiên môn.
Nam tử gặp đóng cửa sau lập tức tay trái trên lầu nha hoàn eo nhỏ, tay phải xâm nhập trong áo trên nhu động vú mềm."Đi, thông báo một chút, chủ nhân của các ngươi đến đây."
Nam tử là phủ thành chủ tạp dịch trần hắc, 40 hơn tuổi tại thành chủ này phủ làm hơn nửa đời người rồi, trộm gian dùng mánh lới tính tình yêu thích sống phóng túng đến bây giờ cũng còn là lẻ loi một mình. Một lần ngoài ý muốn nhất hạt châu, ngoài ý muốn theo bên trong hạt châu chiếm được nhất ma công truyền thừa 《 Âm Ma đại pháp 》. Ma công kia chính là viễn cổ nhất đại ma tự nghĩ ra công pháp, không biết nguyên nhân lưu lại nơi này bên trong hạt châu bị trần hắc nhặt được ngoài ý muốn kích hoạt. Công pháp này là cứu tế cho âm loại thôi miên khống chế nữ tử lấy chi giao hợp thái âm bổ dương đến tu hành , phi thường bá đạo.
"Đáng chết, công pháp này cư nhiên chỉ có thể thôi miên nữ tử, đối nam người vô hiệu, phiền toái ta mỗi lần đều phải buổi tối vụng trộm tiến vào" . Tây viên vị trí tại sơn trang so góc vắng vẻ ít người, vườn chủ Nhị thiếu gia cũng bởi vì chức vị nguyên theo thường xuyên đi công tác không ở, trần hắc được đến công pháp về sau, liền vụng trộm đem toàn bộ tây viên nữ tử thôi miên đã khống chế.
Đi ở bên trong vườn, chung quanh đều là thân mặc yếm tiết khố nha hoàn quỳ lễ xưng hô "Chủ nhân" . Trần hắc nhất thời đắc ý vênh váo, cười ha ha. Bước đi tiến một phòng ở trong, bên trong có đứng một thân màu hồng hoa y khỏa thân, ngoại khoác lụa hồng sắc áo lụa, lộ ra tuyệt đẹp cổ cùng xương quai xanh xinh đẹp nữ tử. Tây viên nữ chủ nhân, Nhị thiếu nãi nãi Diệp Thục Quân, Diệp Thục Quân vừa ngọc bích phá qua mười sáu thì giờ, làn da nếu tuyết, môi đỏ mọng như mai, khí chất thanh lịch, là một khó được mỹ nhân. Hai nha hoàn vì trần hắc cởi áo nới dây lưng, Diệp Thục Quân chậm rãi tới gần, hành lễ "Hoan nghênh chủ nhân, nô đã chờ lâu ngày." Lập tức quỳ xuống miệng nhỏ khẽ nhếch, tựa như nhấm nháp trân phẩm mỹ vị giống nhau qua lại liếm hôn côn thịt, theo sau khẽ nhếch dễ gọi xâm nhập phun ra nuốt vào.
Trần hắc nội tâm khoái ý vô cùng, xem dưới thân phun ra nuốt vào mỹ nhân, từng cao cao tại thượng nữ chủ nhân, bây giờ còn không phải dưới thân thể hầu hạ ta thịt căn. Diệp Thục Quân bị âm đạo loại khống chế hay là đang nửa tháng trước, vừa mới thi pháp còn không có nhấm nháp, Nhị thiếu gia sẽ trở lại rồi, trong khoảng thời gian này trần hắc không dám xằng bậy, chỉ có thể nhịn nại vụng trộm ngoạn mấy tên nha hoàn. Chung ở hôm nay Nhị thiếu gia vừa muốn ra khỏi nhà, buổi tối hắn liền khẩn cấp lưu tiến vào .