đồn cảnh sát hậu cung lục 2

187 1 0
                                    

Chương 13: Từ kỳ dao hằng ngày khai phá cùng chung dự gia thất thủ

Từ lần trước tại phòng làm việc đem từ kỳ dao biến thành của ta nữ nhân, hơn nữa mở video tại nàng bạn trai trước mặt hung hăng địt hơi dừng sau, cái này thực tập gợi cảm nữ cảnh sát liền hoàn toàn thần phục. Ta không ngừng cường hóa nàng tiềm thức, làm nàng minh bạch, chính mình phải tùy thời tùy mà chuẩn bị cho ta cung cấp ta nghĩ muốn tính phục vụ, hơn nữa vô điều kiện tiếp nhận ta đưa ra tính yêu cầu.

Ta nói cho từ kỳ dao mỗi ngày đều phải mặc lên váy ngắn, không thể lấy mang áo ngực, bất luận là liền thân váy, nửa người váy hoặc váy ngắn, đều phải cao hơn đầu gối trở lên. Có thể mặc quần lót, nhưng phải là quần chữ đinh (丁), bằng không sẽ không hứa xuyên. Mỗi ngày đi làm chuyện thứ nhất chính là đến phòng làm việc của ta hỏi ta có gì cần.

Chậm rãi , ta lá gan càng lúc càng lớn, đương nhiên nàng cũng càng ngày càng thích ứng. Có thời điểm tại hàng hiên đụng tới nàng, nếu như ta nghĩ xoa vú sữa của nàng, hoặc muốn hút hút đầu vú nàng, trực tiếp động thủ là được rồi, nàng đều có khả năng dừng lại đến, để ta hút đến không hút mới thôi. Nghĩ hôn môi, bắt tay khoát lên nàng bả vai phía trên, đem đầu lưỡi vói vào miệng của nàng , nàng nhất định cho ta nhiệt liệt đáp lại. Ta có thể tại bất cứ lúc nào duỗi tay nhập nàng đáy quần, vuốt ve nàng mông cùng huyệt dâm, đem ngón tay vói vào nàng ép bên trong hoặc lỗ đít ngoạn cái đủ, sau đó nàng đều có khả năng ngoan ngoãn đem ngón tay của ta liếm sạch sẽ. Nàng thậm chí có thể tiếp nhận ta cầm lấy các loại khác biệt vật cứng đi tiết ngoạn tiểu huyệt của nàng, bút lông, chấn đản cùng dương vật giả, đương nhiên ta không biết dùng làm thân thể dễ dàng bị thương đồ vật đi chơi làm nàng hạ thân. Rất lâu, ta căn bản không cần hỏi, thô bạo đem nàng ép tại trên tường, trên bàn, thậm chí đẩy lên ở trên mặt đất, trực tiếp cắm vào nàng huyệt dâm, nàng bắt đầu còn có điểm mâu thuẫn, về sau trở nên thập phần yêu thích, nếu không không có khả năng cự tuyệt ta, tương phản, còn có khả năng thập phần cảm kích ta hung hăng địt nàng một hồi.

Kỳ dao vốn là cái cô gái ngoan ngoãn, Ôn Uyển động lòng người tính cách tăng thêm nóng bỏng mê người dáng người lại phối hợp một tấm có chút thanh thuần yêu kiều mặt đẹp lỗ, đối với bất kỳ cái gì một cái nam nhân đều là vô cùng trí mạng . Nhưng là từ thất tình bị ta thôi miên về sau, hai tháng tình yêu cuộc sống làm nàng càng trở lên xinh đẹp, tuy rằng bởi vì tuổi tác nguyên nhân vẫn là hơi ngây ngô, nhưng chỉnh thể khí chất đã nhiều một loại thành thục phong vận, tại tình yêu dễ chịu phía dưới, kỳ dao này đóa Tiểu Hoa đóa chính long trọng nở rộ, vú càng trở lên tràn đầy, bờ mông càng trở lên đẫy đà, thẳng tắp hai chân thon dài làm đồng tính ghen tị làm khác phái thèm nhỏ dãi.

Hôm nay đi vào phòng làm việc của ta kỳ dao xuyên chính là màu xanh đậm váy ôm mông, bó sát người thiết kế, vừa đúng thu eo thiết kế huống chi đem nữ tính mông eo ở giữa tốt đẹp đường cong hoàn mỹ đột hiển đi ra, lại phối hợp thượng nở nang có hứng thú đại chân dài cùng bao bọc bên trên màu da tất chân, giẫm 7cm cao màu đỏ thẫm giày cao gót, liêu được lòng người ngứa . Thanh thuần trung mang lấy mị hoặc, ta vừa nhìn đến liền tâm lý tà hỏa từng trận.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ