Bị thôi miên bạo gian lãnh diễm mỹ mẫu vô xanh biếc 26 chương bản cũ
Thứ 1 chương sa đọa bắt đầu
Ta gọi Tần Bân, năm nay mới vừa vào Kinh Châu thị trung học năm nhất, phụ thân ta tần chú kế lớn của đất nước một vị trường kỳ bên ngoài công tác kỹ sư quanh năm suốt tháng không vài ngày ở nhà. Mẹ Hạ Thư Lan là ta liền đọc trung học giáo sư năm nay 35 tuổi, thân cao 1. 70 trái phải mẹ có một đôi thon dài thẳng tắp đại chân dài, đường cong ngạo nhân dáng người ủng một cặp hi hữu 36 cấp E khác cao thẳng ngực đẹp. Hơn nữa hạ hoa vậy diễm lệ mà tinh xảo khuôn mặt, luôn dùng nhợt nhạt môi son buộc vòng quanh thuộc loại thành thục nữ tính đặc hữu mị lực. Nghe tiểu di nói qua, mẹ vừa học đại học đã bị trong trường học nam sinh phong làm hoa hậu giảng đường, tuổi còn trẻ đã bị nghe nói lúc ấy rất tuấn tú ba ba đuổi kịp, còn tại đại học thời điểm liền sinh ta và muội muội một đôi song bào thai, cũng thuận tiện khi kết hôn, là một đôi lúc ấy ở sân trường lý mỗi người ca ngợi trường học tình lữ...
Kết hôn nhiều năm cũng có một đôi con gái mẹ, vẫn đang có phần đông người ngưỡng mộ. Giống như như thiên nga kiêu ngạo lãnh diễm cá tính đủ để khiến tuyệt phần lớn mạo phạm người tự thẹn hình uế. Thường xuyên bao vây tại trong suốt tất chân ở dưới thon dài đùi ngọc, trang bị đường cong bốc lửa mê người thân thể mềm mại, thường xuyên làm cho người ta cho là nàng là hai mươi sáu hai mươi bảy tuổi tuổi thọ, làm nàng thu được trường học thứ nhất lãnh diễm mỹ nữ giáo sư danh hiệu.
Phụ thân vẫn đối với năm đó có thể lấy được mẹ cảm thấy vô cùng kiêu ngạo, trong nhà nhất bang nguyên bản trông cậy vào mẹ có thể gả người có tiền người các thân thích sớm lật mặt. Trừ nhớ năm đó duy trì mẹ tiểu di bên ngoài, thân thích đang lúc đã sớm đã không có đi lại.
Mà ta cái kia tinh linh cổ quái song bào thai muội muội, bởi vì tại nữ giáo đọc sách thường xuyên không ở trong nhà. Bất quá thừa kế mẹ tốt đẹp huyết thống tiểu muội, tại nữ trong trường vẫn đang không đở được bên ngoài trường ong bướm. Chỉnh thể mà nói trừ bỏ thời kỳ trưởng thành sau đem mẹ cho rằng ý dâm đối tượng ta tựa hồ có chút không bình thường ngoại, ta có một cái ấm áp mỹ mãn gia đình.
... Không biết khi nào thì lên, tiến vào thời kỳ trưởng thành sau ta dưỡng thành vụng trộm sử dụng mẹ bên người quần áo tự an ủi thói quen. Mẹ các loại bên người quần áo đều khó khăn trốn ma trảo, đeo vào ta tuổi trẻ kiên đĩnh trên mặt dương vật tùy ý phát tiết dục hỏa.
Rốt cục nhịn đến quân huấn chấm dứt nghỉ, thu thập xong này nọ đi đến cửa trường, phát hiện mẹ của mình cười mị mị ở cửa trường học nhìn mình. Hôm nay mẹ mặc đồ công sở, màu đen áo khoác xuống, là mang đường viền hoa áo sơ mi trắng, bởi vì thời tiết vẫn còn tương đối nóng, áo sơmi mở hai khỏa cúc áo, tại 36E tráo bôi làm nổi bật xuống, mơ hồ có thể nhìn đến Bra đường viền hoa, hạ thân lấy nhất kiện màu đen bộ váy, làn váy chỉ tới trên đầu gối phương hai thốn chỗ , có thể nhìn đến đẫy đà đùi, trên đùi bọc màu da trong suốt tất chân, hợp với một đôi màu đen cao gót giày xăng ̣đan, có vẻ phi thường xinh đẹp gợi cảm. Nàng cứ như vậy cười khanh khách đứng ở cửa trường học, tựa như một đóa nở rộ hoa bách hợp, theo trong trường đi ra bao nhiêu đệ tử cùng lão sư đều bị này xinh đẹp động lòng người mỹ nữ hấp dẫn ánh mắt, không ít nam tính đồng bào lộ ra sắc mị tướng.