đồn cảnh sát hậu cung lục 1

405 2 0
                                    

【 đồn cảnh sát hậu cung lục 1-24】【 tác giả: Bắn cơ 】

Lần thứ nhất, cho nên phía trước mấy tờ còn hơi lộ ra trúc trắc, nhưng chậm rãi tiến vào cảnh đẹp, đến tiếp sau chương tiết mình cảm giác càng ngày càng tốt. Cả bộ tiểu thuyết theo phía trên tình tiết tới nói có chút miệt, nón xanh, nhiều người, bắt buộc, tương phản, yêu chân, SM, loạn luân... Theo phía trên nhân vật tới nói có tiểu nhân vật, ma túy, cục trưởng, minh tinh, thiếu nữ, người vợ, thục phụ, lão đầu... , ta muốn đem nam nhân sở hữu ảo tưởng đều bọc ngậm vào, chỉ có thể hết sức mà làm.

Nhân vật giới thiệu: Tiếu lượng: Nam chính, 25 tuổi, cục công an một tên phạm tội tâm lý cố vấn sư; Hách uẩn: Thực tập nữ cảnh sát, gia đình độc thân, mẫu thân qua đời, cao lãnh cô gái ngoan ngoãn, thích gọi ba ba; từ kỳ dao: 28 tuổi, thực tập nữ cảnh sát, bởi vì thất tình cơ hội bị ta thôi miên, đáng yêu gái loly, chân hình đẹp nhất cảnh hoa; uông minh: Cục trưởng, 37 tuổi, phụ thân là viện kiểm sát bí thư, quan nhị đại; triệu hổ: 39 tuổi, thân cao 191, dáng người cường tráng, làm người bưu hãn, hình trinh phó cục trưởng, trường kỳ cùng hắc xã hội lăn lộn tại cùng một chỗ; Tần Dương: 55 tuổi, đảng ủy thư ký, háo sắc lão đầu, dựa vào tuổi tác từng bước hầm thượng thư ký vị trí, nhát gan sợ phiền phức, yêu chân cuồng, sợ vợ, hữu thụ ngược khuynh hướng; Lưu Mộng Dĩnh: 30 tuổi, Triều Tiên, nữ cảnh sát, cái đầu 165, vú 36B, ly dị, thôi miên trước gan lớn nóng bỏng, thôi miên sau phong tao phóng đãng. Ký có nữ vương khí chất, lại có chó mẹ tiềm chất.

Từ Đông Tuyết: 28 tuổi, 173, kết hôn ba năm, lão công hạ Tiểu Ngũ, con lai cảm giác, Lưu Mộng Dĩnh khuê mật; Trương lão Hán: Đồn cảnh sát trông cửa lão đầu, 58 tuổi, con làm như là hắc xã hội tiểu đầu mục, dáng người thấp bé 160, côn thịt thật lớn, háo sắc lại nhát gan, đối với chuyện của con không biết chuyện; Trương Vũ Khởi: 33 tuổi, 166 cm, hai lần kết hôn, hai lần ly hôn, thứ nhất nhân trượng phu Vương Toàn An, thứ hai nhậm trượng phu phú thương Viên ba nguyên, cũng sinh hạ long phượng thai sau ly hôn, bởi vì nhược điểm luân vì uông minh tình nô; bò lỵ: 48 tuổi, 168 cm, 50 kg, bí mật là Trương Vũ Khởi khuê mật, giải phóng quân nghệ thuật học viện tốt nghiệp, sinh hoạt cá nhân dâm loạn, song tính yêu;

Chương 1:: Bị thôi miên ly dị thiếu phụ Lưu Mộng Dĩnh

Ta gọi tiếu lượng, là thị cục công an một tên phạm tội tâm lý cố vấn sư, từ phân đến đơn vị liền một mực không có việc gì, cả ngày đi dạo, ta ngược lại cũng vui vẻ được thanh nhàn rỗi, mỗi ngày trừ bỏ lên mạng chơi game chính là nhìn nhìn chuyên nghiệp phương diện thư, ta đại học học chính là tâm lý học, chủ công thôi miên kỹ thuật, học đến bây giờ coi như là có chút thành tựu, đáng tiếc một mực không có mở ra thân thủ cơ hội, vốn tưởng lộ hai tay tại sự nghiệp phía trên, đáng tiếc một mực không có cơ hội.

Hiện tại ta vẫn còn độc thân, một mực không như thế nào đứng đắn nói qua luyến ái, chủ yếu là ngại phiền toái, hiện tại cô gái quá vật chất, còn yếu ớt, muốn tìm một cái ngoan ngoãn phục tùng so với tìm nơi nữ còn khó hơn. Dần dần ta cũng liền bỏ qua, thẳng đến có một ngày, ta linh cơ vừa động, đúng rồi, làm sao không cần thôi miên kỹ thuật đi cải tạo nhất cô gái, làm nàng biến thành của ta lý tưởng đối tượng, cái này không phải là nhất lao vĩnh dật ư, đúng! Cứ làm như vậy, ta thi thố tài năng cơ hội tới! Tiếp lấy, ta mà bắt đầu xem xét chọn người, đơn vị mỹ nữ vẫn là rất nhiều , thiếu nữ, thiếu phụ, người vợ, nữ thần đều có, hơn nữa người quen tiện hạ thủ thôi!

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ