Ta giống như xuyên qua thành tiên nhị đại (kết thúc). txt (tu tiên NTR xanh biếc mẫu ác đọa thôi miên)
Chương 1: Ta chuyển kiếp?
Cánh châu cùng Dự châu giao giới tuyến, Vương Ốc Sơn phía trên.
Một đạo truyền âm phù bay đến tĩnh thất bên trong, tại trong không trung xoay quanh, sầu mi khổ kiểm ta thuận tay nhiếp đến bên trong tay đem kích phát.
"Sư đệ, ngươi bị thương thế nào?"
Thanh lãnh tao nhã quan tâm âm thanh .
"Sư phụ nói nếu như thương thế nghiêm trọng lời nói, có thể trực tiếp đi tìm nàng. Nàng sẽ ra tay giúp ngươi ."
"Ai ~ "
Ta tầng tầng lớp lớp thở dài một hơi, thương thế của mình sớm thì tốt, nhưng vấn đề là, ta căn bản không dám đi ra ngoài a.
Tiện tay dùng cái thủy kính thuật, nhìn kính trung chính mình. Một đầu phiêu dật tóc dài màu đen trát ở sau ót, mặc lấy đạo bào, dáng người cao ngất, mày kiếm mắt sáng, khuôn mặt tuấn tú, chỉnh thể trong sáng đến cực điểm, trời sinh một bộ tốt túi da, cho dù hiện tại cau mày trói chặt gương mặt mướp đắng như trước nại nhìn.
Đáng tiếc tốt như vậy nhìn người phía trước đã xảy ra chuyện, mà ta lại không biết vì sao chạy đến cổ thân thể này bên trong.
Ta hiện tại địa phương sở tại là đạo môn đóng ở Vương Ốc Sơn, cùng đối diện Ma Môn cắm rễ Thái Nhạc sơn xa xa nhìn nhau, song phương tại nơi này giằng co không biết mấy trăm năm, người trước nghĩ bắc thượng đánh vào cánh ung duyện, người sau nghĩ xuôi nam tiến vào thanh dự lương, mà nơi này vừa vặn bị vây lục châu chính ở giữa, hai sơn ở giữa vốn là cũng là ngọn núi Lâm Lập, mấy trăm năm xuống đánh thành một mảnh bình nguyên, hoặc là nói bồn địa khít khao hơn.
Bất quá đại chiến cũng không phải là mỗi ngày đều có, hoặc là nói thật rất ít, ít nhất vài thập niên mới sẽ đến thượng như vậy một hồi, khác thời gian ngược lại một cái tốt lắm luyện binh tràng. Ma đạo đều ngầm hiểu lẫn nhau đem vừa Trúc Cơ có một chút chiến lực đệ tử phái tới đây , từ tiền bối mang hậu bối, lấy tiểu đội hình thức tại tử vong bình nguyên thượng tuần tra, nếu như gặp phải đối diện liền đánh nhau một trận, để mà tôi luyện thần thông để tấn chức kim đan.
Không nghĩ gia nhập tiểu đội chính mình dạo chơi cũng có thể, dù sao không có người ngăn đón ngươi, có lệnh bài thuyết minh là chính mình người, lại trải qua quá dài lão kiểm tra là bản nhân không có lầm, liền có thể ra vào.
Nguyên chủ tên là hứa về tàng, xem như đương nhiệm đương đại đạo giáo tam môn một trong Thanh Hư Môn thủ tịch, đồng thời cũng là chưởng môn đồ đệ kiêm con, trời sinh thủy nguyên thể chất, Trúc Cơ sau cũng là việc nhân đức không nhường ai tới nơi này , một người ở đây ngoại dạo chơi, bình thường ma tu tại tay ta phía trên đến bao nhiêu đều là đưa.
Cùng vì Trúc Cơ thực lực cũng là không giống với , Trúc Cơ tu luyện thần thông chỉ có thể có ba đạo, tam đạo thần thông ít nhất hai môn thượng phẩm mới có thể dung hợp kết thành thượng phẩm kim đan, thượng phẩm kim đan mới có thể thành tựu Nguyên Thần. Mà nguyên chủ trước khi tới cũng đã ngưng kết hai môn phía trên phẩm thần thông.