P1 nhị thứ nguyên thôi miên dạy dỗ nhật ký

766 2 0
                                    

【 nhị thứ nguyên thôi miên dạy dỗ nhật ký 】(thôi miên, dạy dỗ)1-7 tác giả: Nguyệt ẩn biển mây

1. Về lớn tuổi nữ giáo sư bình mộ tĩnh bị ta thôi miên thành tính dục xử lý thịt tiện khí chuyện này

Xuân vật thế giới

Đẩy ra cửa phòng làm việc, bình mộ tĩnh lão sư đã hai chân tréo nguẩy tại chỉ có ta cùng phòng làm việc của nàng chờ đợi ta.

Bình mộ tĩnh, 27 tuổi còn chưa có kết hôn lớn tuổi nữ giáo sư, nhưng là một cái không hơn không kém mỹ nữ. Một đầu tú lệ đen nhánh tóc dài rối tung đến phần eo, đầy đặn cao ngất bộ ngực quả thực muốn đem quần áo trong cấp xanh bạo, áo sơ-mi nút áo tùy theo bình mộ tĩnh hô hấp mà hơi hơi rung động.

Hai đầu chân đẹp thon dài và cân xứng, phía trên bọc lấy màu đen tất chân phản xạ rất nhỏ quang mang, mềm mại vải dệt kề sát no đủ mông thịt, đem tròn trịa mê người bờ mông hình dáng đều phác họa đi ra.

【 thưởng thức chuyển hoán 】 đây là ta đối với bình mộ tĩnh cải tạo, đối với đệ tử tận tâm tận lực mỹ nhân giáo sư sắp luân vì dưới háng của ta tình nô.

【 bình mộ tĩnh lão sư. . . . Ân ~ thu. . . Thu. . 】

Nói được một nửa, bình mộ tĩnh liền từ giáo sư ghế thượng đứng lên đem ta ôm tại trong lòng thật sâu một nụ hôn. 【 chào hỏi = hôn môi 】 nàng bị ta như vậy đặt ra .

Tĩnh lão sư đầu lưỡi cạy ra hàm răng của ta, vói vào miệng của ta , bình mộ Tĩnh Nhu nhuyễn cái lưỡi cùng đầu lưỡi của ta đan vào tại cùng một chỗ, ta chậc chậc có tiếng hút mút bình mộ tĩnh lưỡi thơm, thưởng thức xinh đẹp lão sư hương vị ngọt ngào nước bọt.

Ta một bên hôn sâu, một bên đè lại bình mộ Tĩnh Nhu nhuyễn mà giàu có co dãn vú to, một bàn tay đều không tha cho vú to bị ta cầm chặt nhiều lần lặp đi lặp lại vuốt ve vân vê. Ta đem bình mộ lão sư quần áo trong thượng nút thắt theo trên hướng xuống cởi bỏ, vừa đến cái thứ ba, đầy đặn vú to thay đổi theo bên trong quần áo trong bắn ra.

【 ta làm cái gì đều là bình thường 】 đây là nàng bị ta thay đổi cái thứ hai thưởng thức.

Ta vén lên bình mộ lão sư màu đen ren áo ngực, trực tiếp cầm chặt nàng đầy đặn nhũ thịt, hai tay chậm rãi xoa nắn trong tay mỹ nhũ, cảm nhận no đủ vú kia mềm mại co dãn, đồng thời đem dùng đầu lưỡi liếm lấy bình mộ tĩnh đầu vú.

Mà ta thỉnh thoảng ngẩng đầu đem tầm mắt chuyển hướng bình mộ tĩnh lão sư tràn đầy đỏ ửng mị mặt, tư mật vú bị đệ tử đùa bỡn như vậy, nhưng nàng chỉ hơi hơi phát ra ngâm nga, không hề ngăn cản ý đồ.

【 chào hỏi đến nơi này là đủ rồi a? 】

Tuy rằng trên miệng nói như vậy , nàng vẫn là đem ta ôm tại trong lòng, mềm mại lưỡi thơm tại ta gò má thượng có một chút không một chút liếm.

【 ngươi cái này bạo lực nữ giáo sư, thân thể có thể thật sắc a 】 ta một bên xoa bóp bình mộ tĩnh đầy đặn vú to, một bên ngửi trong ngực cái này quyến rũ mỹ nhân mùi thơm cơ thể, đắc ý cười cười.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ