Thôi miên kính mắt 3

376 1 0
                                    

Thiên thứ năm: Thôi miên kính mắt chi lễ tình nhân

Câu chuyện này phát sinh ở Giai Giai tỷ thiên 16 năm sau.

2029 năm tháng 2 1 ngày 3 trễ 19: 00

Nhìn đến ngoại sinh nữ cầm bao lớn bao nhỏ gì đó đi vào nhà của ta, ta có chút kinh ngạc.

Phía sau nàng hẳn là ở nhà, sao vậy hội chạy đến nơi này của ta.

"Cậu, mượn phòng bếp dùng một chút." Nói còn chưa nói hết nhân đã chạy đến phòng bếp, dưới loại tình huống này ta có thể nói không cho mượn sao?

Ta có chút tò mò liền đi vào theo, nhìn nàng theo trong túi xuất ra nhiều cái đóng gói túi.

"Khả khả phấn, khả khả chi, quả nhân, đường cát hòa sữa?" Nhìn lướt qua vài thứ kia, lại liên tưởng một chút ngày mai ngày, ta lập tức hiểu, "Là muốn đưa cho người nào nam sinh? Đồng học?"

Nói chuyện đồng thời, ta đi tới phía sau của nàng, hai tay rất tự nhiên từ phía sau sờ chiếm hữu nàng mỹ nhũ, tuy rằng chỉ có 15 tuổi, nhưng là vì dinh dưỡng rất tốt quan hệ, cho nên vú của nàng cũng sớm đã đã đến một bàn tay không thể nắm giữ đầy đặn.

Đối với lần này nàng lại một chút cũng không có phản ứng , mặc kệ từ ta tận tình vuốt ve, phảng phất này là chuyện đương nhiên giống nhau.

Cô cháu ngoại này tự nhiên là Giai Giai tỷ nữ nhi, có lẽ không nên xưng là ngoại sinh nữ, phải gọi nữ nhi càng thỏa đáng một điểm, dù sao nàng là cốt nhục của ta.

Bởi vì từ nhỏ hay dùng thôi miên kính mắt thôi miên, vẫn quán thâu bẻ cong nhận thức trưởng thành, vô luận cái gì thời điểm ta đối với nàng làm cái gì đều là chuyện đương nhiên tình, đương nhiên Giai Giai tỷ là biết đến, về phần cái kia tỷ phu tự nhiên là chẳng hay biết gì.

Tại nàng 14 tuổi sinh nhật ngày đó ta vì nàng phá trinh làm sinh nhật của nàng lễ vật, bất quá trừ lần đó ra nàng giống như cô gái khác không cái gì hai loại, nàng giống nhau sẽ thích khác cậu bé, điểm ấy ta cũng không có ngăn cản.

"Hừ, không nói cho các ngươi biết, ta ngay cả mẹ cũng chưa nói cố ý đến ngươi nơi này ra, cậu ngươi cần phải giữ bí mật, bằng không ta sẽ rất tức giận đấy." Ngoại sinh nữ mân mê đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn, trong mắt lộ ra giảo hoạt thần sắc, bất quá chú ý của ta lực hoàn toàn bị cặp kia non nớt môi đỏ mọng hấp dẫn, cúi đầu liền hôn lên.

Giống như bản năng phản ứng, tại ta hôn lên trong nháy mắt, ngoại sinh nữ tự nhiên hé miệng lè lưỡi, đem đầu lưỡi đưa vào miệng của ta khang, hòa đầu lưỡi của ta củ quấn lại.

Lưỡi hôn ước chừng 5 phút chúng ta tài trí khai, trên mặt của nàng hơi có chút ửng hồng, nhìn hòa Giai Giai tỷ có bát phần tương tự gương mặt của, cùng với cô gái non nớt nhẹ nhàng khoan khoái mùi, ta có chút tâm viên ý mã, đưa tay từ phía dưới vói vào trong quần áo đem nịt ngực của nàng đẩy ra, trực tiếp sờ soạng đi lên.

Cô gái đặc hữu mềm mại làn da co dãn mười phần, tuy rằng không là lần đầu tiên sờ soạng, nhưng là mỗi lần đều đã làm cho ta yêu thích không buông tay; bất quá cho dù bị hai tay của ta động vào thở gấp liên tục, nhưng là nàng cũng không có ngừng công việc trong tay, thận trọng bắt đầu quấy gia nhập khả khả phấn, khả khả chi, đường cát hòa sữa chất lỏng.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ