Nữ đặc công hắc ám đường đi 1-12

201 0 0
                                    

 Nữ đặc công hắc ám đường đi 1-12 (nữ cảnh sát, nữ đặc công, dạy dỗ, tình nô, SM ngược đãi, chà đạp, si nữ)

Tác giả: Nội tâm u ám tiểu nhân vật

Chương 1: cừu địch

Tại Châu Phi Nigiêria nơi nào đó bỏ hoang nhà xưởng bên trong, "Con mẹ nó! ! Con mẹ nó! ! Ta sớm nên giết chết nàng!", một cái đầu đầy mồ hôi, đầy mặt dữ tợn hắc nhân tráng hán thất kinh chạy trốn tới nhà xưởng lầu hai cửa thang lầu, tấm tựa bức tường, thở hổn hển, tay phải cầm lấy một phen vàng óng tay thương, trong miệng không được chửi bậy "Đến a! ! Đến a! ! Ta không sợ ngươi, ta muốn đập nát tay chân của ngươi, sau đó cầm lấy gậy gỗ thống lạn ngươi lỗ đít! !", vì chính mình thêm can đảm giống như, đầy mặt dữ tợn đại hán ô nói toái ngữ tiếp tục chửi mắng , tuy rằng trên miệng thực cứng, nhưng là không ngăn được run run nắm thương tay, lại bại lộ chân thật nội tâm.

Tuy rằng trên lầu tràn đầy người da đen nam tử chửi bậy âm thanh, nhưng là ngoài ra toàn bộ tạo nhà xưởng lại yên tĩnh như chết, giống như hết thảy đều là hắn chính mình nói thầm trong lòng giống như, "Ha ha ha, sợ rồi sao? Nói chuyện à? Ân hồng mẫn! ! Ngươi chạy coi như, cư nhiên còn mẹ nó dám trở về, là muốn báo thù sao? Chỉ bằng ngươi? Ngươi hết thảy đều là ta giáo ! ! Như thế nào? Nói ngươi là ta huấn luyện mạnh nhất sát thủ, ngươi liền tưởng thật phải không? Giết vài người tựu lấy vì chính mình trâu rồi? Thí! Ngươi thí cũng không là! Ta tưởng lộng tử ngươi tựa như giết chết một cái --------" "A a! !" Hét thảm một tiếng, âm thanh là từ dưới lầu truyền đến , lầu hai người da đen nam tử thao thao bất tuyệt chửi mắng hơi ngừng.

Xong đời! ! Lúc này thật xong đời, người da đen nam tử hiện tại cả người mồ hôi lạnh chảy ròng, vốn tưởng dựa vào chửi bậy hấp dẫn ân hồng mẫn lực chú ý, chính mình che giấu thủ hạ tốt nhân cơ hội xuống tay, nhưng vừa mới kêu thảm thiết rõ ràng không phải là ân hồng mẫn phát ra , điều này nói rõ chính mình mang đến một thủ hạ cuối cùng cũng đã chết ở ân hồng mẫn thủ hạ rồi, tại đây hoang giao dã địa đã chỉ còn lại có chính mình một người!

"Thân ái daddy, ngài nói tiếp a, chó mẹ hồng mẫn chính nghe ngài tiếp tục phát biểu đâu." Thanh thúy và mềm mại đáng yêu giọng nữ theo dưới lầu truyền đến, nhưng lúc này người da đen nam tử không còn dám nói một chữ, nín thở ngưng thần, bán bò tới mặt đất chậm rãi di động, cũng là tí xíu âm thanh cũng không dám ra lại.

"daddy~ chó mẹ hồng mẫn một thân bản lĩnh đương nhiên đều là ngài giáo , tựa như tại ngài thủ hạ thụ huấn quá cũng chết thảm còn lại trăm ngàn cô gái giống nhau, ngài còn nhớ rõ trước đây ngài nói muốn rèn luyện chúng ta xương sống, để cho chúng ta quỳ trên đất cúi đầu làm ngài thải, sau đó có một người tên là trương nhã cô gái bị ngài một cước đạp gảy cổ sao? Ha ha, đó là ân nô trước đây bằng hữu tốt nhất, nàng tại trong nhiệm vụ đã cứu mạng của ta" dưới lầu giọng nữ cũng không gợn sóng, phảng phất là đang nói chuyện hôm nay thời tiết giống như, mà bị gọi daddy người da đen nam tử lại trong lòng run sợ.

"Còn có Lệ Lệ, trương văn vũ, Triệu bình bình bọn hắn, ngươi huấn luyện chúng ta, sau đó để cho chúng ta lần lượt chấp hành gần như tự sát nhiệm vụ, đồng bạn của ta một đám chết đi, ta lại may mắn sống tiếp được đến, ngươi đoán các nàng trước khi chết có không có để lại di ngôn gì? Ví dụ như làm nô nhi về sau như thế nào hiếu kính daddy ?"

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ