http://sachiepvien. blogspot. com
Nghĩa mẫu · mỹ hòa hai mươi chín tuổi M nô lệ
Chương 1: Kế mẫu không muốn người biết tính phích
"Cám ơn, có thể vượt qua cửa ải khó khăn rồi." Tại sinh viên đại học trong phòng ăn, thần nguyên đem mười vạn nguyên giao cho sam nguyên hoảng nhất.
"Nha, nhanh như vậy liền còn sao? Không thể tưởng được nhanh như vậy."
Thần nguyên không nộp ra tiền thuê nhà, hướng hoảng nhất cầu cứu, ba tháng trước cho hắn mượn mười vạn nguyên.
"Cơ bắp sử dụng quá nhiều, thân thể đều nhanh hư thúi."
"Phải đi đào quáng sao?"
"Không sai biệt lắm." Thần nguyên không ngừng xem đồng hồ.
"Có cái gì sự đâu này?"
"Ta nghĩ cho ngươi xem thực hảo đồ chơi, dùng để thay thế lợi tức."
"Cái gì đâu này?"
"Trước không hỏi, đi theo ta."
Thần nguyên trên mặt của lộ ra cười dâm đãng, bưng lên tiệc đứng cái mâm đứng lên, hoảng nhất cập việc đi theo phía sau.
Hai người đều là S lớn sinh viên năm thứ ba. Vì giết thời gian đến đi học, mất hứng liền cúp học, là nơi nơi có thể thấy được sinh viên.
Nhưng là hoảng vừa cùng khác sinh viên hơi bất đồng, bởi vì năm nay mùa đông hắn có mới mẫu thân, hơn nữa này kế mẫu chỉ đại hắn tám tuổi.
"Cái gì? Muốn đi tới nhà trọ sao?"
"Đúng vậy a. Thật có lỗi la."
Khoảng cách đại học hai nhà ga, lại đi 20 phút khu dân cư lý, hữu thần nguyên ở nhà trọ, là tương đương cũ nát vật kiến trúc, bọt biển kinh tế thời đại không có bị nhìn trúng cũng đã rất kỳ quái rồi.
"Tại phòng của ngươi có thứ tốt, là phát hiện đẹp mắt phim heo sao?" Theo khách chi vang lên thang lầu đi lên lúc, hoảng vừa hỏi.
"Không phải loại đồ vật này. Càng đẹp mắt đấy, hơn nữa còn là hiện trường đấy." Thần nguyên căn phòng của tại lầu hai tận cùng bên trong, mở ra thật mỏng môn đi vào.
"Ngươi nói hiện trường, là có bạn gái sao?" Hoảng luôn luôn đang ở châm lò lửa bằng hữu hỏi.
"Cái này sao..." Thần nguyên cởi giáp khắc, lại xem đồng hồ. Hoảng nhất cũng đi theo nhìn đồng hồ, thời gian là mau đến hai giờ chiều.
"Có phải hay không đã tới?"
Thần nguyên lộ ra ánh mắt hiếu kỳ xem hoảng nhất hậu, đi đến bẩn thỉu bên tường. Nơi đó có hai cái lỗ nhỏ, đem ánh mắt dựa vào tại một cái trong đó động thượng.
"Hắc hắc, đã tới." Thần nguyên lập tức dùng hưng phấn miệng nói, lập tức hướng hoảng vẫy tay một cái ∶ "Mau!
Mau!"
Hoảng nhất tại thần nguyên dưới sự thúc giục, cũng đem ánh mắt tựa vào một cái lỗ nhỏ lên, xem gian phòng cách vách.