Thôi miên loạn luân hệ thống

545 4 0
                                    

Lâm thơ lam cũng hưng phấn, trên mặt lộ ra say mê thần sắc, bởi vì lỗ đít cùng âm đạo chỉ có một tầng lá mỏng, lỗ đít tại cảm thấy thoải mái đồng thời âm đạo cũng có mãnh liệt ngứa, loại này ngứa càng ngày càng mạnh, nhất thời truyền lại đến lỗ đít cùng tử cung, làm người ta không nhịn được nghĩ muốn con rể đại lực gian dâm địt làm.

Nghe nhạc mẫu dâm đãng rên rỉ, khát cầu dương vật to của mình địt, Tần Vũ cũng hoàn toàn hưng phấn, lớn tiếng nói: "Ngươi này huyệt dâm, bị con địt lỗ đít cũng như vậy tao! Con địt chết ngươi! Địt lạn ngươi tất chân tao lỗ đít!"

Tần Vũ hai tay hung hăng trảo nhạc mẫu dài rộng mông, vòng eo rất nhanh trước sau kích thích, dương vật to đại khai đại hợp, quất mạnh mãnh cắm, cuồng đảo thẳng đỉnh. Mỗi một cái rút ra đều chỉ thừa quy đầu ở lại bên trong, mỗi một lần cắm vào quy đầu đều mặc quá tràng đạo đỉnh nàng ruột. Thẳng địt được nhạc mẫu màu mỡ mông bự liền liền run run, phát ra kịch liệt ba ba âm thanh, lỗ đít trơn dịch bị địt được văng tứ phía.

"A. . . A. . . Dương vật to con. . . Quá. . . Rất thư thái. . . Mẹ lỗ đít thật là thoải mái. . . Đẹp quá. . . Ân a. . . Địt lỗ đít thực . . . Thực hảo kích thích. . . Ân a. . ." Lâm thơ lam bế mị nhãn, dâm đãng phóng tiếng rên rỉ, nàng lúc này đã hoàn toàn chìm đắm tại này kỳ diệu chơi hậu môn bên trong.

Con rể dương vật to tại trực tràng kịch liệt quất động , đại quy đầu cùng tráng kiện thân gậy kịch liệt ma sát mẫn cảm thịt mềm, mang đến từng đợt mãnh liệt nhức mỏi cùng lửa nóng khoái cảm, đặc biệt đương cực lớn dương vật đội lên ruột thượng khi, kích khởi một loại trước nay chưa từng có làm người ta không ngừng run rẩy nhức mỏi kích thích, đẹp đến nhân hận không thể con rể đem hòn dái đều nhét vào.

"Con dùng sức. . . Dùng sức địt. . . Ân a. . . Địt mẹ tao lỗ đít. . . Mẹ lỗ đít muốn. . . Muốn con dương vật to ngày ngày địt. . . Ân a. . . Mông rất nhám. . . Nóng quá. . . Thật là thoải mái. . . Mỹ chết rồi. . . Ân a. . . Dương vật to lại. . . Lại đội lên ruột rồi. . ."

Lâm thơ lam trương môi hồng hưng phấn kêu to , mông bự kịch liệt phối hợp dương vật cắm làm, bầu vú to tại liền thân thể tất chân kịch liệt vung vẩy ." Xinh đẹp gương mặt một mảnh say mê, thích dục tiên dục tử, hoàn toàn trầm mê ở tại chơi hậu môn mang đến biến thái kích thích trung. Nàng thực chưa bao giờ nghĩ tới địt lỗ đít thư thái như vậy, địt đứng lên như vậy làm người ta say mê, vô tận khoái cảm truyền đến làm nàng mau muốn cao trào rồi.

"Ngươi này tao cho mẹ! Con địt chết ngươi! Ba! Đồ đê tiện! Đem mông bự tại kiều chút cao!"

Tần Vũ một cái tát quất đi lên, theo sau liền đứng lên ngồi trung bình tấn cưỡi ở nhạc mẫu thí cổ phía trên, mãnh liệt kích thích, cuồng dã quất cắm, dùng tráng kiện hữu lực dương vật to tận tình gian dâm nhạc mẫu chặt khít mềm mại tất chân lỗ đít, dương vật to thẳng tắp xuống phía dưới hung hăng tạp làm, mỗi một cái đều muốn nhạc mẫu địt kịch liệt run rẩy, mỗi một cái đều muốn màu mỡ mông bự tạp thật sâu lõm xuống.

Ba ba va chạm tiếng như pháo nổ vang, nhạc mẫu dâm đãng rên rỉ qua lại kích động, kích thích hai người càng thêm hưng phấn cũng càng thêm cuồng dã.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ