hồ lô tỷ muội ( Anh em hồ lô) phá nát tuổi thơ

243 0 0
                                    

【 hồ lô tỷ muội (nguyên văn + tiếp theo hoàn)】【1-25 hoàn 】【 tác giả: newface, sstariver】

Hồ lô tỷ muội truyền thuyết

Hồ Lô Sơn đóng lấy tính ngược cuồng hạt tử tinh cùng xà yêu. Một cái xuyên sơn giáp không cẩn thận đánh xuyên qua sơn động, hai cái yêu tinh chạy thoát đi ra, từ nay về sau dân chúng gặp nạn.

Xuyên sơn giáp gấp gáp đi nói cho một người lão hán, chỉ có trồng ra thất sắc hồ lô, mới có thể tiêu tan diệt hai cái này yêu tinh. Lão hán trồng ra hồng, chanh, hoàng, xanh biếc, thanh, lam, tử bảy hồ lô lớn, lại bị yêu tinh theo bên trong Như Ý Kính nhìn thấy.

Bọn hắn phá hủy không được này bảy hồ lô, liền đem lão hán cùng xuyên sơn giáp chộp tới. Bảy hồ lô thành thục rồi, lần lượt rơi xuống đất biến thành bảy mỹ nữ, mặc lấy bảy thứ kiểu dáng đồng phục...

Đại tỷ đại lực mỹ nữ mặc lấy màu hồng bó sát người thấp ngực thể thao phục cùng cao đồng tất chân...

Nhị tỷ thiên lý nhãn người thính tai mặc lấy màu cam Ol trang cùng giày cao gót Tam tỷ thiết cốt thiếu nữ xinh đẹp mặc lấy màu vàng đai đeo liên y váy ngắn...

Cái khác yêu quái: Con rết tinh tuyệt chiêu trăm chừng dâm ngược đoàn ôm vuốt ve vân vê con nhện tinh tuyệt chiêu dâm trói mạng nhện ma túy độc tố đuôi đâm xuất tinh đẻ trứng cóc tinh tuyệt chiêu viễn trình phi phác cường bạo đi săn lưỡi dài thúc giục dâm độc dịch ong mật quái (quần thể) ma túy độc châm cuối cùng Thất tỷ muội bị hai cái yêu quái nhất nhất bắt được, trói thành các loại dâm đãng tư thế, dùng tính khổ hình tra tấn, bị lũ yêu quái gian dâm thụ tinh mang thai, trở thành yêu quái tiết dục cùng sinh sôi nẩy nở công cụ, cuối cùng có một ngày, Thất tỷ muội tìm được cơ hội chúng tâm hợp nhất, đem si hán hạt tử tinh đánh chết, dùng thất sắc buồn tuyệt thằng khổn trụ ngự tỷ xà yêu, đem nàng phong ấn lên.

(1) đại tỷ bị bắt

Vì độc giả nghĩ, chuyện xưa của chúng ta theo lão hán, không, ngự tỷ trồng thất sắc hồ lô bị yêu tinh bắt đi bắt đầu, một ngày này chỉ thấy một cái màu hồng hồ lô lớn tại trong không trung mãnh lung lay hai cái, bính đến phía trên. Tiếp lấy, hồ lô bị theo bên trong chống đỡ vỡ thành hai mảnh, một vị mặc lấy bó sát người SM da trang, lưu màu hồng tóc ngắn thiếu nữ theo bên trong nhảy đi ra.

Cô gái kia đại khái 17, 8 tuổi bộ dạng, dáng người hỏa bạo kiện mỹ, nhất là trước ngực kia một đôi vú, thành hình trạng thật cao nhếch lên, nửa bộ phận trên cơ hồ lộ ra đến, tuyết trắng một mảnh, phi thường gợi cảm, vú nửa phần dưới bị bao bọc tại một kiện màu hồng bó sát người đổ tam giác mở ngực áo da bên trong, trơn bóng sau lưng cơ hồ lộ ra trọn vẹn, hai đầu tuyết trắng rắn chắc đùi lộ tại áo da bên ngoài, mặc lấy cao đồng cao căn bì ngoa, rất SM nữ vương hương vị.

"Tỷ tỷ tạm thời nhiều nhẫn mấy ngày, xem ta đem đám kia yêu tinh toàn bộ đuổi rồi..."

Vị này thần lực mỹ nữ dứt lời, sống giật mình gân cốt, liền triều yêu quái chỗ trong núi chạy tới.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ