Thôi miên loạn luân hệ thống

804 2 0
                                    

Theo thời gian trôi qua, Liễu Hương Ngưng càng ngày càng đầu nhập, biểu tình cũng càng ngày càng dâm đãng. Đỏ bừng mặt đẹp vẻ mặt xuân tình, ánh mắt mê ly mị nhãn như tơ, gợi cảm phấn nộn môi hồng không ngừng tràn ra mất hồn rên rỉ. Mê người đầu lưỡi như linh hoạt con rắn nhỏ quấn ở tinh tế ngón tay của thượng rất nhanh liền đưa ngón tay hoàn toàn ướt nhẹp, tại dưới ánh đèn hiện lên dâm thủy mà mê người ánh sáng.

"Ân. . . Ân nha. . ."

Tưởng chính mình không biết liêm sỉ dụ dỗ ngoại tôn, dâm đãng ở trước mắt hắn biểu diễn chính mình dâm đãng, Liễu Hương Ngưng trong lòng xấu hổ rối tinh rối mù, nóng rực khoái cảm cũng theo đó nước vọt khắp toàn thân. Thân thể của nàng dần dần nóng bỏng, khoang miệng cũng càng ngày càng hư không, rên rỉ một tiếng đã đem ngón tay của mình ngậm vào gợi cảm môi hồng.

Liễu Hương Ngưng hưng phấn ngậm lấy , môi gắt gao bao vây, đầu lưỡi trên ngón tay thượng kịch liệt quấy giống như tại liếm ngoại tôn to lớn đại quy đầu, theo sau nàng lại đưa ngón tay duỗi đi ra dùng đầu lưỡi qua lại liếm động, vẻ mặt say mê phát ra thỏa mãn rên rỉ.

Tần Vũ nhìn bà ngoại mê người bộ dáng hưng phấn dương vật như muốn nổ mạnh, kia xinh đẹp gương mặt, dâm đãng vẻ mặt, còn có kia say mê mất hồn, câu lòng người phách rên rỉ, toàn bộ hết thảy đều đang dụ dỗ hắn, làm hắn hận không thể lập tức đem dương vật to hung hăng địt vào bà ngoại gợi cảm miệng nhỏ trung tùy ý gian dâm.

"Tao bà ngoại đem tao tất chân xé mở, dùng ngón tay tách ra môi mật, làm lão công thật tốt xem ngươi hạ lưu huyệt dâm!"

Đương bà ngoại đem ướt đẫm tất chân xé mở khi, kia mê người vô cùng hạ thể lập tức liền bại lộ đi ra. Tối đen rậm rạp âm mao, no đủ màu mỡ âm hộ, hai miếng mềm mại đỏ sậm môi mật dính đầy dâm đãng chất mật, cứ việc đã thập phần động dục vẫn như cũ gắt gao khép kín , tại dâm thủy làm dịu như hương vị ngọt ngào ngon miệng đào mật, mềm mại ướt át.

Theo ngón tay đem hai miếng đầy đặn môi mật đẩy ra, trước mặt xinh đẹp quang cảnh cũng hoàn toàn lộ ra đến. Bà ngoại lỗ thịt bởi vì rất ít bị sử dụng mà bày biện ra nhan sắc góc sâu hồng phấn, ướt đẫm lỗ thủng sâu kín một điểm, thập phần nhỏ hẹp, so nhỏ nhất ngón út còn muốn nhỏ hơn, lúc này theo hưng phấn không ngừng khép kín co rút lại , làm người ta có thể rõ ràng cảm nhận được đương dương vật cắm đi vào khi huyệt dâm đến cỡ nào chặt khít mất hồn!

Tần Vũ nhìn nước miếng chảy ròng, dương vật to cứng rắn như muốn nổ mạnh, hưng phấn nói: "Tao bà ngoại, ngươi huyệt dâm quá đẹp! Nhìn đã nghĩ dùng dương vật to hung hăng địt!"

"Lão công. . . Bà ngoại cũng rất nhớ ngươi. . . Ân a. . . Huyệt dâm rất ngứa. . . Hảo. . . Thật là khó chịu. . ." Đương ngoại tôn đem mình mật huyệt tách ra, Liễu Hương Ngưng sớm bị vô tận xấu hổ kích thích dục hỏa đốt người rồi, hẹp động nhỏ lỗ không ngừng co rút lại phun ra cổ cổ trong suốt chất mật, biểu hiện chủ nhân lúc này nội tâm lửa nóng cùng đói khát.

"Tao bà ngoại, đem ngón tay cắm đi vào tự an ủi, ảo tưởng đây là lão công dương vật to!"

Đương hai ngón tay trợt nhập trơn trợt mật huyệt khi, một cỗ trong suốt chất mật lập tức bị chặt khít huyệt dâm chen lấn đi ra. Liễu Hương Ngưng khép hờ quan sát rên rỉ một tiếng, diễm lệ gương mặt tràn đầy sung sướng, một bên dùng tay chà xát nhào nặn tuyết trắng vú to, một bên dùng ngón tay quất cắm chính mình mềm mại mật huyệt.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ