Thôi miên ma giới (toàn). txt
"Tiểu hâm, mau giải thích cho ta, đây là có chuyện gì!"
Mặt của ta bị mụ mụ hung hăng đánh một cái tát, để lại một cái sưng đỏ dấu.
Trước mắt vị này mặc màu vàng nhạt quần áo thường, hạ thân còn lại là rộng thùng thình bằng bông quần dài mỹ thục nữ chính giận đùng đùng xem ta, nàng cầm trong tay một cái tràn đầy màu trắng tinh trùng gợi cảm quần lót viền tơ.
Ta nhìn giận đùng đùng mẹ, trong lòng lại nhịn không được hiện lên một tia tà niệm. Tuy rằng mẹ lúc này mặc quần áo rất đơn giản, nhưng là ta lại biết đơn giản như vậy quần áo hạ bao gồm là như thế nào một bộ mê người thân thể. Trải qua ta nhiều lần rình coi mẹ tắm kinh nghiệm đến xem, mẹ tuy rằng đã 35 tuổi, vừa vặn tài lại không chút nào biến dạng, này chỉ sợ cùng nàng thường xuyên luyện Yoga có liên quan. Nàng hoàn mỹ vô hạ trên thân thể không có một tia dư thừa sẹo lồi, 35D vú phối hợp nàng 165 thân cao vừa đúng, ngạo nghễ ưỡn lên mà nhiều thịt mông đẹp vừa thấy chỉ biết sẽ cho cùng nàng giao phối người của mang đến vô tận hưởng thụ.
"Nói! Ngươi tối hôm qua là không phải len lén bắt nó lấy đi làm chuyện xấu!" Mẹ lớn tiếng chất vấn đến.
"Ân... Ân..." Ta cúi đầu không dám trả lời.
"Ba!"
Lại là nóng hừng hực một cái tát, mẹ hận thiết bất thành cương xem ta, "Đêm nay ngươi và ba ngươi giải thích đi thôi!" Theo phịch một tiếng, cửa phòng của ta bị hung hăng đóng lại, ta lập tức xụi lơ rồi, trong lòng đối mẹ khát vọng nhất thời bị sợ hãi chiếm hết. Thiên, nếu ba ba biết ta lấy lão bà hắn quần lót triệt quản, thế nào cũng phải đánh chết ta không thể.
Tựa như đại đa số thời kỳ trưởng thành cậu bé hội khát khao thục nữ giống nhau, vừa đọc lần đầu ta cũng âm thầm ước mơ mẫu thân của ta -- ngô giai dĩnh. Sau lưng ta cũng làm ra không ít khác người hành động, tỷ như rình coi mẹ tắm rửa thay quần áo các loại, mà mẹ quần lót cũng không ít bị ta mượn tới triệt quá, đáng tiếc tối hôm qua mẹ cái kia tràn đầy dâm thủy mà vẫn mang theo nhiệt độ cơ thể gợi cảm màu đen quần lót viền tơ thật sự rất mê người rồi, ta nhịn không được nhiều bắn vài lần, kết quả là bị phát hiện rồi.
"Ngươi có tân chuyển phát, mời được xxxx chỗ tiếp thu."
Nhìn di động tin nhắn, ta nghĩ khởi ta mấy ngày hôm trước tại Post Bar biết nhất cái hảo hữu tặng ta một món lễ vật, ta không có làm thực, không ngờ hắn cư nhiên thật sự gửi tới rồi.
Dù sao đêm nay ba ba trở về cũng muốn chết, không bằng thừa dịp bây giờ nhìn xem đi hữu cho ta thứ tốt gì, ít nhất thỏa mãn lòng hiếu kỳ của ta chết lại cũng không muộn.
Ta lén lén lút lút mở cửa phòng, bây giờ là buổi chiều 1 điểm nhiều, đúng là mẹ giấc ngủ trưa thời điểm, ta lặng lẽ mở ra gia môn, rón ra rón rén chạy ra ngoài.
Đã đến nhà của ta dưới lầu, một cái chuyển phát tiểu ca không nhịn được đem một cái bao ném cho ta, bảo ta ký nhận sau là được rồi.
"Thôi miên nhẫn?" Ta về đến nhà, mở ra bao vây vừa thấy, bên trong cư nhiên chỉ có nho nhỏ nhất cái nhẫn cùng một phong thơ.