dạy dỗ chi thần

390 2 0
                                    

【 dạy dỗ chi thần 】

Trước mắt ra sân nhân vật:

Nam chính: Lâm kiệt, 16 tuổi học sinh cao trung, kiếp trước theo ngoài ý muốn tử vong mà xuyên qua đến vóc người này thể phía trên, kiếp này thiên hồ bắt đầu hắn lại đem bắt đầu như thế nào phong lưu nhân sinh?

Nam phụ: Hạo nam, nam chính bạn bè, cùng nam chính tại chung lớp cấp, có nón xanh, thụ ngược đãi khuynh hướng

La dũng, tạm thời ra sân đả tương du

Nữ giác: Âu Dương Tuyết, nam chính mẫu thân, 36 tuổi

Lưu lỵ, Lưu di, tại nam chính trong nhà làm bảo mẫu nhiều năm, cũng là nam chính trước đây vú em, 43 tuổi

Lục văn thanh, Lục di, Tôn Hạo nam mẫu thân, tại lớp mười một (3) ban đảm nhiệm chủ nhiệm lớp

Lăng dao, nam chính bạn học gái, 17 tuổi, 1m68, 36C, niên cấp công nhận nữ thần

Chương 1:

Ánh nắng tươi sáng giữa trưa, hồng kim Đại Hạ tầng chót.

Một cái mặc lấy sườn xám giày cao gót, dung mạo vô song tiếu giai nhân quỳ ngồi ở trên đất, hơi hơi ngẩng đầu lên, nhất đôi mắt sáng điềm đạm đáng yêu nhìn phía trước một đứa bé trai.

Cậu bé lớn tuổi ước mười mấy tuổi, tướng mạo cùng quỳ trên đất quý phụ nhân có bảy tám phần tương tự, hắn da dẻ bạch trạch, ngũ quan thanh tú trung mang lấy một chút tuấn tú, đẹp trai trung lại giống như mang lấy một vẻ ôn nhu!

"Mẹ, có thể hay không không muốn chơi loại trò chơi này?" Cậu bé trên mặt gương mặt vẻ bất đắc dĩ, tay hắn thượng nắm lấy da chế bắt tay, bắt tay liền với xích sắt kéo dài đến quý phụ nhân bạch? ? ? ? Cổ, quý phụ nhân trên cổ mang lấy một cái màu đen vòng cổ gắt gao tướng liền.

Như thế nào? Bảo bối không thích như vậy mẹ sao?" Phu nhân điềm đạm đáng yêu thần sắc chớp mắt biến mất không thấy gì nữa, ngược lại giống như biến sắc mặt bình thường lộ ra một tia quyến rũ nụ cười, màu hồng mê người môi khẽ mở.

"Ngươi trên máy tính xem qua ghi lại mẹ đều nhìn rồi u "

"Cái gì?" Nam mặt trên mặt xuất hiện vẻ lúng túng, cường chống lấy nói đến "Ngươi làm sao có thể xem ta máy tính a, đây là tư nhân riêng tư!"

"Ha ha ha" phu nhân nhất tiếng cười khẽ "Mẹ làm sao có thể tính ngoại nhân, ngươi nhưng là ta mang thai 10 tháng sinh đi ra "

"Hơn nữa, nếu như không phải là mẹ nhìn ngươi máy tính, còn không biết ngươi tuổi còn trẻ nếu yêu thích loại này giọng!"

"Như thế nào, trình duyệt ghi lại nội dung bên trong không phải là thực yêu thích đương mẹ tiểu chủ nhân, thuận tiện dạy dỗ mẹ trở thành chính mình tiểu cẩu cẩu sao?" Quý phụ nhân cười dài hỏi cứ việc đã trọng sinh mười mấy năm rồi, từ lâu kinh thích ứng thế giới này toàn bộ, nhưng trước mắt này mạc, vẫn để cho cậu bé có một loại xã chết cảm giác.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ