Thôi miên kính mắt 4

480 2 0
                                    

Thứ bảy thiên: Thôi miên kính mắt chi tết âm lịch nhạc

Thuộc tính: MC

Đăng lại tùy ý, đừng quên tên tác giả là được.

Nghe nói vật yêu muốn sống lại, cố ý viết nhất thiên đi lên, viết viết cảm thấy là lạ, thôi miên bộ phận rất ít cơ hồ đã không có, nhục hí nhưng thật ra rất nhiều, ta quả nhiên là thịt để ăn chủ nghĩa a.

Ngoài ra bên trong xuất hiện ngàn mưa, U Đại Hòa yêu hoa huynh, hy vọng vài vị bỏ qua cho...

Trở xuống chính văn:

"Bà ngoại, ngoại công hảo, tân niên khoái hoạt!" Quá tết âm lịch là mỗi cái người Trung Quốc truyền thống tập tục, cho dù là trạch nam ta cũng không khỏi không đến nhà ông ngoại chúc tết.

"Hảo hảo, mau vào, chỉ ngươi trễ nhất, hôm nay cuối cùng có vẻ đoàn viên rồi." Bà ngoại cười không mở mắt nổi rồi.

"Ừ?" Nghe thế cái trong lòng ta cả kinh, vội vàng triều phòng khách nhìn lại, quả nhiên trong phòng ngồi đầy nhân, cậu một nhà, dì một nhà cùng với một cái khác làm cho ta hồn khiên mộng nhiễu thân ảnh của, "Tiểu di, ngươi trở về lúc nào?"

"Hôm nay vừa xuống máy bay, đại cháu ngoại trai, đã lâu không gặp." Mỹ nữ trước mắt nếu nói là mau 40 căn bản sẽ không có người tin, nhưng là nàng xác xác thật thật đã 36, nhưng là năm tháng giống nhau không có ở trên người nàng lưu lại dấu vết gì tự đắc, nhìn không tới một tia nếp nhăn, toàn thân tràn đầy trẻ tuổi sức sống, mặc dù chỉ là đơn giản vãn cái búi tóc, trên người cũng chỉ là mặc thông thường quần áo, nhưng là lại vẫn như cũ có làm cho người ta kinh tâm động phách mị lực, giờ phút này người mỹ nữ này đứng lên mở ra thủ đem ta gắt gao ôm vào trong ngực.

"Tiểu di, ta rất nhớ ngươi." Ta cũng phản thủ đem người mỹ nữ này gắt gao ôm vào trong ngực, "Ta lấy vì mùa xuân này ngươi cũng sẽ không trở về rồi." Đối cho hai người chúng ta nhiệt tình như vậy hành động, người bên cạnh cũng không có bất kỳ vẻ gì khác thường, dĩ nhiên không phải ta đem bọn họ đều thôi miên, mà là tất cả mọi người biết ta và tiểu di trong lúc đó quan hệ đặc thù.

"Này này, biểu ca, cho dù ngươi hồi lâu không thấy mẹ ta ngươi cũng không cần bỏ qua ta đây cái biểu muội được không." Một bên một cái thực khó chịu thanh âm truyền đến, cắt đứt ta và tiểu di nhiệt tình.

"Ai nha, y y, ngươi cũng đã trở lại." Tiểu di nữ nhi y y chính ở bên cạnh quyết lấy miệng, tràn đầy ghen tỵ xem chúng ta, nhìn hòa tiểu di có bảy tám phần tương tự khuôn mặt, ta cũng có chút giật mình, "Di, dượng không có tới sao?"

"A, hiện tại mới nhìn đến ta à, tiểu Cầm tỷ, ngươi xem biểu ca đem ngươi ta đều đã quên." Y y xoay người hòa bên người một khác tiểu mỹ nữ, cũng là của ta một cái khác biểu muội tiểu cầm oán giận, đối với lần này tiểu cầm chính là cười cười không nói lời nào.

"Tốt lắm, ngươi cũng không phải không biết biểu ca ngươi hòa mẹ của ngươi quan hệ, mới trước đây cơ hồ có thể nói là mẹ ngươi đem biểu ca ngươi nuôi lớn, hai người tuy rằng không phải mẹ con nhưng cũng không có gì sai biệt rồi, ngươi sẽ không hoàn đang ghen tỵ a?" Đã 8 tháng có bầu Giai Giai tỷ lớn bụng ở một bên khuyên giải an ủi.

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ