《 thôi miên kính chiếu hậu: Mới tới lái xe Vương Bằng 》(1-9) tác giả: derksen(nón xanh mê). txt
【 thôi miên kính chiếu hậu: Mới tới lái xe Vương Bằng 】
Tác giả: derksen(nón xanh mê)
(01) mới tới lái xe Vương Bằng
"Từ Phó tổng, vị này là mới tới lái xe, tên là Vương Bằng, từ hôm nay trở đi tiếp nhận Trần bá, giúp ngài lái xe, tài liệu cá nhân ta đã phát tiến của ngươi hòm thư rồi."
Thư ký tĩnh đẹp so đo đứng ở sau lưng nàng một gã nam tử, thân cao chỉ có 1m6 trái phải, kỳ mạo xấu xí, dáng người gầy gò,
Thế lấy quá ngắn đầu húi cua; tế đắc tượng hai cái khâu đôi mắt hơn nữa hai má cao khởi xương gò má làm đã không có gì thịt mặt của thoạt nhìn càng tiếp cận cái gọi là xấu xí định nghĩa, ta nghĩ, nếu hắn đeo mắt kiếng tân trang một chút, liền có vẻ sẽ không cho nhân loại này phản đối quan cảm. Tại ta nhìn chăm chú vào mặt của hắn lúc, Vương Bằng cúi đầu nhìn mình hai chân mủi giày, không dám nhìn thẳng ta.
"Thật sao, kêu Vương Bằng sao? Tốt tên quen thuộc, có khả năng là thực thông thường, cho nên ở đâu nghe qua a, mặc kệ như thế nào, hôm nay khởi liền làm phiền ngươi, làm rất tốt a, người trẻ tuổi."
"Đúng, đúng, ta sẽ làm rất tốt đấy." Vương Bằng dùng gấp vô cùng băng bó giọng của nói chuyện, tựa hồ tương đương khẩn trương bộ dáng.
"Tốt lắm, ngươi đi nghỉ trước đi , đợi chạng vạng sáu giờ, phiền toái nữa ngươi về nhà lại." Ta phất phất tay, Vương Bằng liền 『 là 』 đáp lại một tiếng, lui về cước bộ ly khai phòng làm việc của ta, trở lại công ty xứng cho hắn nhất cái tiểu phòng nghỉ đi. Ta tiếp tục xem bị cắt đứt trước vốn đang ở xem văn kiện, đã bốn mươi lăm tuổi, tập trung lực không hề giống lúc còn trẻ tốt như vậy có thể một bên nghe cấp dưới báo cáo, một bên xem văn kiện, chỉ có thể tìm ra vừa mới nhìn đến người nào đoạn, đọc âm nặng một lần.
Đọc một chút thời gian trôi qua rất nhanh, cá nhân ta văn phòng phía sau được cửa sổ sát đất, đã lóng lánh khởi nắng chiều hồng quang, đánh xuống thủ đoạn nhìn lao động sĩ hắc thủy quỷ mặt ngoài, mới phát hiện đã sáu giờ 30', hôm nay đi ra này a, ngày mai còn có cái thần , sáng sớm liền được chuẩn bị đối ban giám đốc nội dung của báo cáo mới được. Ta lấy khởi bàn trên mặt điện thoại, gọi bên trong công ty tuyến, vang lên hai tiếng sau Vương Bằng liền thực thông minh biết là ta, trực tiếp đáp lại nói "Phó tổng ngài khỏe chứ, ta bây giờ lập tức đi qua." Không đến 1 phút, liền gõ cửa một cái, ta liền dẫn theo cặp tài liệu khai môn, vẫy vẫy tay ý bảo hắn đội ta xuống lầu lấy xe, theo ta khai cửa ban công bắt đầu, đi vào thang máy, mãi cho đến giúp ta mở cửa làm ta lên xe mới thôi Vương Bằng thủy chung không để cho ánh mắt của hắn nhìn thẳng ta, như là thập phần hèn mọn nhìn chính mình mủi giày.
"Phó tổng, xin hỏi bây giờ mục đích là?" Vương Bằng xuyên thấu qua máy này Benz E550 kính chiếu hậu nhìn ta, ta mới lần đầu tiên cùng ánh mắt của hắn đối vừa vặn: Vậy có như hai cái khâu ánh mắt của thế nhưng sáng ngời hữu thần trương mở ra, kỳ quái là, Vương Bằng đồng tử dĩ nhiên là màu đỏ - là phản quang tạo thành sao? Ta còn chú ý tới sau thị kính khoản tiền thức tựa hồ thay đổi, là thấu kính đặc biệt rộng thùng thình khoản tiền thức, có lẽ là cái loại này có kèm theo Hành Xa ghi lại khoản tiền thức a, khi ta nghĩ như vậy lúc, không biết là có hay không hôm nay quá mức mệt nhọc, một trận ngất xỉu đánh úp lại, Vương Bằng không biết nói xong thật sao, ta nghe tới chỉ cảm thấy từng trận ù tai.