http://sachiepvien. blogspot. com
Mẹ con tính giao luân loạn đại tái. txt
Long đằng mạng tiểu thuyết -> thư khố trang đầu -> mẹ con tính giao luân loạn đại tái
Thêm vào kho truyện | đề cử quyển sách | phản hồi trang sách
Mẹ con tính giao luân loạn đại tái
Tác giả: Ta yêu hoạt hình
1
1
Ánh nắng sáng sớm ôn nhu chiếu vào toàn bộ Tây An trên thành, đem này thành phố cổ xưa đều bao phủ tại quang minh dưới.
Theo thiên từng điểm từng điểm sáng lên. Trong thành thị bắt đầu thay đổi tiếng động lớn nháo lên. Đi làm, đi học dòng người bắt đầu từ từ đổ đầy toàn bộ phố lớn ngõ nhỏ.
Ánh sáng sáng ngời cũng bắt đầu từ từ kích thích lưu quế hương trong đôi mắt của, để cho nàng lại cũng khó mà đi ngủ.
Mơ mơ màng màng mở to mắt, nàng nhìn một chút trên tường cái kia có chút từ xưa đồng hồ treo tường, phát giác đã là sáng sớm đã hơn bảy giờ.
Vươn người một cái, nàng có chút ung lười ở trên giường lật một chút. Lại hết ý phát giác bên người vị trí là không, trượng phu vu minh không biết khi nào thì đã ly khai.
Nàng biết trượng phu hẳn là đã trải qua đi ra ngoài thượng sớm ban rồi. Bởi vì trong nhà điều kiện cũng không tốt, cho nên trượng phu liền kiêm đưa báo chí chức. Mỗi sáng sớm không đến năm giờ liền được đi mở công. Đã cũng làm gần nửa năm rồi.
Buổi sáng đưa xong báo chí, không kịp nghỉ ngơi một chút, buổi sáng lại được nhanh đi công ty đưa tin. Mấy ngày nay, nàng rõ ràng xem trượng phu trên mặt của đã mang theo một tia mệt nhọc mệt mỏi rồi. Điều này làm cho lưu quế hương lòng của lý luôn cảm thấy ê ẩm.
Nhưng là không có cách nào. Nếu chỉ là vì này nhà ba người sinh tồn. Như vậy thì không cần trượng phu khổ cực như vậy bôn ba. Khả là vì con, đây đều là không có biện pháp biện pháp.
Con đã lập tức sẽ thi đại học rồi, bây giờ xã hội này, nếu con lên một khu nhà đại học công lập, vậy hắn sau này đường ra liền toàn xong rồi. Bởi vì tại đại học công lập đi ra ngoài đệ tử, căn bản là không có biện pháp ở trong xã hội tìm được một cái rất tiền đồ chức nghiệp. Điểm này, lưu quế hương hòa trượng phu chính là một cái rất tốt chứng minh.
Đường ra duy nhất chính là làm cho con thượng tư nhân đại học hoặc là lớn như vậy công ty chính mình làm huấn luyện học viện. Nhưng là cái loại này trường học ngẩng cao học phí cũng không phải là lưu quế hương loại này xã hội tầng dưới nhân sĩ có thể thừa nhận khởi đấy. Cho dù là trượng phu như bây giờ liều mạng nỗ lực, cũng rất có thể toàn không đủ con đến lúc đó học phí.
Thở dài một hơi, lưu quế hương tận lực không thèm nghĩ nữa này đó phiền lòng chuyện tình. Nhìn thời gian, con đi học thời gian sắp đến, nàng còn phải mau dậy vì con làm điểm tâm đâu.
Tùy tiện nhóm lên một bộ y phục, lưu quế hương có chút chân nhũn ra đi tới phòng bếp. Đêm qua, con lại một lần nữa đem nàng kéo dài tới phòng của hắn dùng sức địt thời gian thật dài. Vẫn đem lưu quế hương bi đều địt có chút sưng lên hoàn chưa đủ nghiền. Nếu không nàng dùng miệng lại giúp đỡ con phóng xuất một lần, phỏng chừng lưu quế hương vẫn không thể về phòng của mình ngủ đâu.