tiểu Triệu thôi miên thể thức

616 1 0
                                    

【 tiểu Triệu thôi miên thể thức 】【1-10 kết thúc + lời cuối sách 】 tác giả: A bát sắc

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Đổng Thư Nhã là danh đài truyền hình người chủ trì, hoạt náo viên xuất thân nàng phụng tử lập gia đình sau chậm rãi đạm ra tivi vòng, nhưng mấy năm này nữ nhi dần dần lớn lên, thuận lợi thượng học, rảnh rỗi Thư Nhã bởi vậy quật khởi trở về huỳnh quầng sáng ý niệm trong đầu, trùng hợp biết người quen, đồng thời cũng là đài truyền hình Phó tổng kinh lý Shelley đẹp trên tay có cái kiểu mới thái dưỡng sinh tiết mục đang tìm người chủ trì, liền hỏi nàng có hay không ý nguyện trở về chủ trì này tân kế hoạch.

Bởi vì trước kia đương hoạt náo viên tích lũy không ít người khí, nàng trở về khi hoàn khiến cho đề tài, thân phận từ nhỏ nữ chuyển đã lớn thê Thư Nhã, này gia đình bà chủ bề ngoài chủ trì khởi dưỡng sinh tiết mục vừa vặn nghênh hợp bà bà mụ mụ khẩu vị, hơn nữa lên mạng cũ fan tuyên truyền, cho nên vừa mở bá còn có mắt sáng thu thị dẫn, nguyên bản đây chỉ là cao tầng cùng lưu hành kế hoạch, nhưng mắt thấy làm ra danh tiếng, thu thị dẫn cũng kế tiếp bay lên, liền quyết định lại thêm con ngựa mở rộng kinh phí, gia tăng phòng chụp ảnh nhân thủ hòa trường hợp.

Đổng Thư Nhã xem chính mình tái nhậm chức sau cái thứ nhất tiết mục khai giá cả sau tết cũng rất vui vẻ, nghề nghiệp là hải ngoại buôn bán lão công dương vĩ hán kỳ thật cũng không hy vọng Thư Nhã trở ra xuất đầu lộ diện, dù sao dựa vào của hắn tài lực nuôi cả nhà ba đời cũng không có vấn đề gì, thật sự không cần thiết làm cho ái thê ra làm việc, nhưng bị không chịu ngồi yên nàng không ngừng nhõng nhẽo cứng rắn phao, đau khổ cầu xin, đúng là vẫn còn gật đầu đáp ứng, bất quá vợ chồng hai cũng ước pháp tam chương,

Nhất, chỉ có thể ở ban ngày nữ nhi đến trường khi công tác.

Nhị, không thể tăng ca không thể ảnh hưởng gia đình cuộc sống.

Tam, nhận đại ngôn (*phát ngôn) phỏng vấn mời phải hắn đồng ý.

Mặc dù đối với hạn chế như thế hơi bất mãn, nhưng một lòng tưởng trở lại huỳnh quầng sáng đổng Thư Nhã cuối cùng vẫn là nhận, sau mắt sáng thu thị chứng minh rồi mình quả thật vẫn có thực lực, nữ nhi cũng nhân là mẫu thân trở về huỳnh quầng sáng có thể cùng đồng học khoe ra mà tự hào, mẹ con đô vui vẻ dưới tình huống, sủng ái lão bà hòa nữ nhi lão công dương vĩ hán cũng chỉ hảo theo phản đối chuyển thành duy trì.

Hôm nay, phòng chụp ảnh ghi hình sau khi kết thúc, đổng Thư Nhã đang định ly mở ti vi đài về nhà sửa sang lại tư liệu, một người trẻ tuổi đột nhiên từ phía sau đuổi theo gọi lại nàng...

***********************************

Bài này thủ phát cho y lỵ hòa tứ hợp viện

Như cũ nói chữ không quan hệ, nhớ rõ đánh lên tiểu đệ tên là có thể viết văn lớn nhất lạc thú là ngày nào đó tại địa phương khác có thể nhìn đến tên của mình _(〒ω〒 "∠)

Nếu cảm thấy không sai thỉnh lưu cái nói đánh khí

Có lẽ chính là vi bất túc đạo nhất đoạn văn nhưng chính là các tác giả động lực lớn nhất

xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ